9 ธุรกิจ ส่วนตัว ที่น่าลงทุนภายในปี 2017

9 ธุรกิจ ส่วนตัว ที่น่าลงทุนภายในปี
9 ธุรกิจ ส่วนตัว ที่น่าลงทุนภายในปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ธุรกิจ ส่วนตัว ที่ในปัจจุบันนี้ กำลังให้ความสำคัญกันเป็นอย่างมาก บางคนก็ไม่อยากเป็นลูกจ้างใคร จึงได้มีการสร้างธุรกิจของตัวเองขึ้นมา เพื่อเป็นการสร้างอาชีพให้กับตนเอง และไม่ต้องเป็นลูกจ้าใครอีกด้วย ถ้าอย่างนั้นมาดูกันเลยว่า จะมีธุรกิจใดบ้าง ที่กำลังยอดฮิตกันเลยช่วงนี้

9 ธุรกิจ ส่วนตัว ที่น่าลงทุนภายในปี 2017

1.ธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ซึ่งผู้บริโภคในยุคใหม่มีความฉลาด และรู้จักเลือกสินค้าที่มีประโยชน์ต่อทางด้านสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น เริ่มมีแนวคิดที่ว่า ในการป้องกันดีกว่าการรักษา ที่จะมีการส่งผลให้อาหารเสริมมีแนวโน้มในการพัฒนาทางด้านนวัตกรรมอาหาร ที่อยู่ในกลุ่มอาหารเสริมสุขภาพ

2.ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งในปัจจุบันนี้ โลกของเรากำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ โดยประเทศที่มีจำนวนผู้สูงอายุที่มีอายุมากกว่า 65 ปี สูงถึง 6.5 ล้านคนกันเลย ซึ่งถือได้ว่าประเทศมีสัดส่วนของผู้สูงอายุมากเป็นอันดับ 2 ของทางอาเซียนกันเลยทีเดียว และก็รองลงมาจากสิงคโปร์ ที่นับได้ว่าประเทศกำลังก้าวหน้าเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ

3.ธุรกิจการออกกำลังกาย สำหรับพื้นในการออกกำลังกายในประเทศไทย ก็ยังมีจัด หาเทียบกับเมืองใหญ่ ๆ อย่างลอนดอน และทางนิวยอร์ค โดยในปัจจุบันนี้เทรนด์การออกแบบกำลังกายยังไม่หายไป แต่ก็กลับมีแนวโน้มว่าจะมีการเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ  ซึ่งแต่ละคนก็สนใจหันออกมากำลังกายกันเป็นจำนวนมาก

4.ธุรกิจสอนพิเศษพ่อแม่ยุคใหม่ มักจะมีการสนับสนุนและมีการส่งเสริมให้ลูก ๆ ของตนเองได้เรียนพิเศษในวิชาต่าง ๆ เพื่อให้พื้นฐานการเรียน และมีการทบทวนบทเรียนต่าง ๆ เตรียมตัวเข้าสอบมหาวิทยาวัย และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วย และอีกหลาย ๆ ย่าง ธุรกิจ ส่วนตัว นี้ จะมีการลงทุนกันเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการที่จะเพิ่มทักษะให้กับเด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี

9 ธุรกิจ ส่วนตัว ที่น่าลงทุนภายในปี 2017
CR: edtguide.com

 

5.ธุรกิจร้านอาหาร เมื่อผู้คนหันมาดูแลสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น สิ่งที่สำคัญต่อทางร่างกายอีกอย่างก็คือ อาหาร โดยธุรกิจก็ต้องมีการปรับตัวให้เขากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมไปถึงกระแสของการดูแลสุขภาพ ก็มากยิ่งขึ้น อาหารที่เป็นที่นิยมของคนรักสุขภาพคือ อาหารคลีน ที่หลากหลายคน มักจะรับประทานกันเลยก็ว่าได้

6.ธุรกิจ ส่วนตัว เป็นธุรกิจขายออนไลน์ ที่ถือได้ว่ากำลังมาแรงในปัจจุบันนี้กันเลย ไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊ค หรือทาง Youtube , Lineหรือจะเป็น Instagam ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่ว่าเด็ก ๆ หรือผู้ใช้ ก็จะสามารถทำธุรกิจนี้กันเช่นกัน

7.ธุรกิจร้านคอมพิวเตอร์  หรือซ่อมคอมพิวเตอร์ ไม่จำเป็นจะต้องจบมาโดยตรง ก็จะสามารถเป็นธุรกิจนี้ได้ ที่สำคัญมีการบริการที่ดี ใส่ใจลูกค้า และเน้นการตลาดประชาสัมพันธ์ของร้าน เพื่อให้ลูกค้า สามารถมาใช้บริการร้านคอมพิวเตอร์ของคุณได้เช่นกัน

8. ธุรกิจร้านโทรศัพท์มือถือ หรือซ่อมโทรศัพท์ เป็นร้านที่มีความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะแทบมีโทรศัพท์มือถือ กับความต้องก็ยังไม่สิ้นสุดกันเลย เมื่อคนรุ่นใหม่ ได้มีการออกมา รุ่นเก่าก็ตกรุ่น แล้วก็ทำการซื้อใหม่ เหมือนว่าต้องคอยอัพเดทรุ่นใหม่ ๆ กันอยู่เสมอ ซึ่งทำให้ต้องมร้านขายโทรศัพท์ เพื่อความสะดวกสบายแก่ลูกค้า

9.ธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ซึ่งข้อนี้เป็น9 ธุรกิจ ส่วนตัว ที่ เป็นธุรกิจที่น่าลงทุนเป็นอย่างมาก เมื่อได้ดูจากรีวิวบนโลกออนไลน์ ที่มากมายเหลือเกิน ไม่ว่าจะขึ้นเหนือ ลงใต้ คนไทยก็มีความสนใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ดังนั้นธุรกิจ ส่วนตัว  ที่คุณเองก็ต้องไม่พลาดกับธุรกิจที่น่าสนใจนี้กันเลย ทำให้ใคร  ๆ ก็กำลังมองหาธุรกิจเหล่านี้กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่กำลังมีความนิยมในปีนี้กัน และนี่ก็ถือได้ว่าไม่ควรพลาดกันเลย
หากใครที่อยากได้เงินก้อนในการลงทุนทำธุรกิจ สามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ masii.com ได้เลย โดยลูกค้าจะได้เปรียบเทียบสินเชื่อจากหลายๆธนาคาร ก่อนการตัดสินใจ  หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมที่ Line@ :@masii 

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

button-orange