เตรียมความพร้อม ใช้ชีวิตปกติ หลังจาก Covid 19

เตรียมความพร้อม ใช้ชีวิตปกติ หลังจาก Covid 19
เตรียมความพร้อม ใช้ชีวิตปกติ หลังจาก Covid 19
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงกำลังรอคอย ที่จะหลุดพ้นจากการกักตัวนั่งทำงานอยู่ที่บ้าน หรืออยุ่แต่ในบ้าน และเฝ้าให้ถึงเวลาออกมาใช้ชีวิตตามปกติ สักที ตอนนี้ เรียกได้ว่าน่าจะกำลังใกล้ถึงเวลานั้นแล้วก็เป็นได้ซึ่งจากที่คอย Work from home ต่างก็กำลังจะกลับไปทำงานตามเวลาที่ปกติในออฟฟิศกันแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ต้องมาเตรียมความพร้อมกันหน่อยเพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตปกติ ได้หลังจากวิกฤติ Covid-19 ได้อย่างสบายใจนั่นเอง

เตรียมความพร้อม ใช้ชีวิตปกติ หลังจาก Covid 19

เตรียมอุปกรณ์ทำความสะอาดให้พร้อม

แน่นอนในช่วงที่เรากำลังเข้าสู่ภาวะปกติแรกๆ หลังจากที่ผ่านช่วงกักตัวมานั้นได้มีนิสัยอย่างหนึ่งที่จะฝังเข้าในชีวิตประจำวันของเรานั่นก็คือ นิสัยทำความสะอาด ที่จะทำความสะอาดทุกสิ่งที่จะจับ ล้างมือบ่อยๆเป็นประจำและเลี่ยงการสัมผัส เพราะทุกคนยังมีความระแวงอยู่นั่นเองและนั่นทำให้เราต้องพกหน้ากากอนามัย หน้ากากผ้าติดตัวอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงเจลแอลกอฮอล์ไว้ล้างมือ หรือแม้แต่สเปร์ยแอลกอฮอล์ไว้คอยฉีดอีกด้วยครับ

ปรับเวลาการกิน ปรับเวลาการตื่น

เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่เลยครับ เมื่อก่อนจะ work from home หลายคนคงตื่นเช้าเพื่อไปออกกำลังกาย และไปทำงาน หรือบางคนตื่นเช้าเพื่อไปทำงาน แต่เมื่อถึงเวลาที่ให้ความร่วมมือในการกักตัวอยู่ที่บ้านนั้น ทำให้หลายคนมีเวลาในการพักผ่อนมากขึ้น จากที่ตื่นตี 5 อาจะเปลี่ยนมาตื่น 8 โมงเช้า และเมื่อนานเข้าก็จะกลายเป็นนิสัยอัตโนมัติและเมื่อเปลี่ยนกลับมาให้ตื่นเวลาเช้าตรู่แบบเมื่อก่อนก็จะยากหน่อยๆนั่นเอง เช่นเดียวกันกับเวลากินข้าว หากอยุ่บ้านเราสามารถทานตอนก็ได้ หรือไม่ทานก็ได้แต่ถ้าหากเราออกไปทำงานเราจำเป็นที่ต้องทานอาหารเช้าเพื่อที่จะได้สมองปลอดโปร่งและมีแรงออกไปคิดงานแก้ปัญหานั่นเองครับ

และอย่าลืมครับในช่วงที่เรากลับไปทำงานใหม่ๆ หรือกลับไปค้าขายใหม่ๆ หากใครที่ต้องการเงินด่วนนั้นสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรเครดิตตามแต่ฐานเงินเดือนง่ายๆเพียงแค่ คลิกที่นี่ 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดมาเป็นเพื่อนกับเราที่ LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้

banner-personal-loan