Flash Deal บัตรเครดิตซิตี้ รับหูฟัง urBeats 3 เติมความสุขรับสงกรานต์

Flash Deal บัตรเครดิตซิตี้ รับหูฟัง urBeats 3 เติมความสุขรับสงกรานต์
Flash Deal บัตรเครดิตซิตี้ รับหูฟัง urBeats 3 เติมความสุขรับสงกรานต์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เติมความสุขแบบปัง ๆ รับสงกรานต์ด้วยดีลพิเศษ ๆ ที่จะทำให้คนที่ชอบใช้จ่ายสบาย ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รวมไปถึงคนที่รักดนตรีจะมีความสุขเพิ่มขึ้นแบบฟิน ๆ กับ Flash Deal บัตรเครดิตซิตี้ รับหูฟัง urBeats 3 เติมความสุขรับสงกรานต์ สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด และ บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก อยากสุขล้น ๆ กับดีลพิเศษนี้ ตาม masii ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

Flash Deal บัตรเครดิตซิตี้ รับหูฟัง urBeats 3 เติมความสุขรับสงกรานต์

urBeats 3 หูฟังของคนทันสมัย ไลฟ์สไตล์ที่คุณสวมใส่ได้

ใครที่ชื่นชอบการฟังเพลง รับรองต้องถูกใจ UrBeats 3 หูฟังแบบ In Ear ที่ได้รับการออกแบบมาให้ผู้ที่ต้องการสวมใส่หูฟังตลอดทั้งวันได้รับความสบายยิ่งขึ้น รูปลักษณ์สวยงาม ดีไซน์ทันสมัย ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงได้ทั้งวัน เบสเสียงแน่น ยึดกับใบหูไม่หลุดง่าย และมีจุกซิลิโคนที่สามารถเลือกได้ตามขนาดที่เหมาะกับคุณอีกด้วย

Flash Deal บัตรเครดิตซิตี้ รับหูฟัง urBeats 3 เติมความสุขรับสงกรานต์

เติมความสุขรับสงกรานต์ กับ Flash Deal บัตรเครดิตซิตี้ รับหูฟัง urBeats 3

นอกจากความชุ่มฉ่ำของสงกรานต์ที่ทำให้ทุกคนมีความสุขแล้ว รู้มั้ยว่าการสมัครบัตรเครดิตซิตี้ เพื่อใช้จ่ายแบบสะดวกสบายก็ช่วยให้คุณมีความสุขได้เช่นกัน สุขรับสงกรานต์กับการเติมความสุข ด้วย Flash Deal บัตรเครดิตซิตี้ รับหูฟัง urBeats 3 เติมความสุขรับสงกรานต์กันดีกว่าFlash Deal บัตรเครดิตซิตี้ รับหูฟัง urBeats 3 เติมความสุขรับสงกรานต์

เฉพาะลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตซิตี้ ประเภทบัตรหลักที่ร่วมรายการ ซึ่งได้แก่ บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด และบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ผ่านช่องทางออนไลน์ หูฟัง urBeats 3 มูลค่า 3,700 บาท โดยสมัครภายในวันที่ 8 – 21 เมษายน 2564 และได้รับการอนุมัติบัตรภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2564 พร้อมทั้งสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีทางอิเล็กทรอนิกส์ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ที่ร่วมรายการ ครบ 10,000 บาท ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับการอนุมัติ สมัครกับ masii ได้เลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร 

ทั้งนี้ผู้สมัครบัตรฯ ที่มีสิทธิ์ได้รับหูฟัง urBeats 3 มูลค่า 3,700 บาท ตามโปรโมชั่นนี้เท่านั้น จะไม่มีสิทธิ์ได้รับโปรโมชั่นจากการสมัครบัตรเครดิตซิตี้ ผ่านช่องทางออนไลน์อื่น และทางธนาคารฯ จะจัดส่งหูฟัง urBeats 3 ให้แก่ลูกค้าใหม่ที่มีสิทธิตามที่อยู่ที่ลูกค้าให้ไว้กับธนาคารฯ ตอนสมัครบัตรฯ ภายใน 90 วัน หลังจากมียอดใช้จ่ายผ่าน บัตรฯ ครบ 10,000 บาท ภายใน 30 วัน โดยทั้งนี้ทางธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกสีหูฟัง urBeats 3

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

เลือก สมัครบัตรเครดิตซิตี้ ใบที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างเหมาะสม โดยเฉพาะสงกรานต์นี้ รับความพิเศษที่มาพร้อมกับความสนุกรับสงกรานต์ด้วยหูฟัง urBeats 3 หากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตซิตี้ ทั้งประเภทสะสมคะแนน เครดิตเงินคืน หรือสะสมไมล์ สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ที่เว็บไซต์ของมาสิเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า