ฟรีแลนซ์ อาชีพอิสระ จำเป็นต้องทำ ประกันสุขภาพ ไหม

ฟรีแลนซ์ อาชีพอิสระ จำเป็นต้องทำ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ไหม
ฟรีแลนซ์ อาชีพอิสระ จำเป็นต้องทำ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ ในกรณีที่เป็นพนักงานประจำทำงานบริษัทก็จะมี ประกันสังคม หรือ ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม ให้ความคุ้มครองเรื่องค่ารักษาพยาบาล แต่สำหรับ ฟรีแลนซ์ อาชีพอิสระ เจ้าของธุรกิจ หรือ พ่อค้าแม่ขายของออนไลน์ ที่ต้องการความมั่นคงทางการเงินยามเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ Masii แนะนำทำ ประกันสุขภาพ และ ประกันอุบัติเหตุ ติดตัวไว้ยังไงก็อุ่นใจกว่าแน่นอน

ฟรีแลนซ์ อาชีพอิสระ จำเป็นต้องทำ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ไหม

อุ่นใจ ไม่เดือนร้อนเงินเก็บ เมื่อเจ็บป่วย หรือ บาดเจ็บ 

เจ็บป่วยและอุบัติเหตุเกิดไม่ทุกเมื่อกับทุกช่วงวัย แต่สำหรับ ฟรีแลนซ์ เจ้าของธุรกิจ อาชีพอิสระ เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด นอกจากเจ็บตัวแล้วอาจปวดหัวกับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ มากมายที่ต้องแบกรับ ดังนั้นการทำเลือกประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ที่ตรงกับสไตล์การทำงานของตัวเอง จึงเป็นอีกทางออกที่ดีที่สุด เรียกว่าจ่ายค่าเบี้ยประกันหลักพักต่อปี ก็ดีกว่าจ่ายค่ารักษาพยาบาลหลักหมื่น

**แนะนำ**  Owner Care Package ประกันสุขภาพ อาคเนย์  

ประกันสุขภาพสําหรับผู้ที่ทําธุรกิจส่วนตัว หรือฟรีแลนซ์ ราคาเริ่มต้น 6,532 บาท (ช่วงอายุ 15- 25 ปี ราคาเบี้ยประกันปรับตามช่วงอายุ) ให้ความคุ้มครองจากอุบัติเหตุและการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน ซึ่งสามารถซื้อความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกเพิ่มเติมได้ นอกจากนี้ยังมีเงินชดเชยรายได้รายวัน หยุดงาน ก็ไม่ขาดรายได้ ไม่เดือนร้อนเงินเก็บ 

Owner Care Package ประกันสุขภาพ อาคเนย์  

**แนะนำ**  PA Trust ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย 

ไลฟ์สไตล์การทำงานเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เช่น เดินทางติดต่องานบ่อย ใช้บริการหรือขับรถมอเตอร์ไซต์เป็นประจำ แนะนำเพิ่มความอุ่นใจอีกนิดด้วย PA Trust ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย มีให้เลือกสมัคร 3 แผนประกัน ราคาเริ่มต้น 1,800 บาทต่อปี ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ การทำร้ายร่างกายสูงสุด 100,000 บาทต่อปี มีเงินชดเชยรายได้สูงสุด 20,000 บาทต่อปี นอกจากกรณีร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุยังได้รับความคุ้มครองหนี้ค้างชำระสูงสุด 1,000,000 บาท

PA Trust ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย 

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

ฟรีแลซ์ อาชีพอิสระ หรือพนักงานประจำ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ก็ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋ายามเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุ โดยสามารถเลือกซื้อประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ในความคุ้มครองและราคาตามที่ต้องการ เพียงคลิกที่นี่ หรือสอบถามรเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันสุขภาพได้ที่ 02 710 3100  และ LINE @hellomasii