KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM บัตรเครดิตเพื่อนักเดินทาง

บัตรเครดิต เคทีซีบางกอกแอร์เวย์ วีซ่าแพลทินัม
บัตรเครดิต เคทีซีบางกอกแอร์เวย์ วีซ่าแพลทินัม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต เคทีซีบางกอกแอร์เวย์ วีซ่าแพลทินัม เป็นของ บริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือที่เรารู้จักกันในนาม KTC เปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 เป็นความร่วมมือของบริษัทบัตรกรุงไทย กับ บริษัทสายการบินชื่อดังอย่าง Bangkok Airways ที่ต้องการจะขยายฐานลูกค้าเป็นกลุ่มคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งจะมีรายละเอียดและสิทธิพิเศษอะไรบ้างตามไปดูข้อมูลกันเลย 

บัตรเครดิต เคทีซีบางกอกแอร์เวย์ วีซ่าแพลทินัม บัตรเครดิตเพื่อนักเดินทาง

สมัครบัตรเครดิต เคทีซีบางกอกแอร์เวย์ วีซ่าแพลทินัม ก็จะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่น สามารถโหลดน้ำหนักสัมภาระเพิ่มได้อีก 10 กิโลกรัมต่อครั้ง หรือส่วนลดต่าง ๆ อีกมากมาย โดยชูเรื่องของ FlyerBonus เป็นหลัก (Flyer Bonus คือ การสะสมการบินจากบัตรเครดิตไปสู่คะแนน เช่น ของบัตรอื่น ๆ จะเรียกเป็นไมล์) ยิ่งบินเยอะ FlyerBonus ก็จะเยอะตามไปด้วย

ซึ่งแต้มสะสมที่ได้สามารถนำไปแลกบัตรโดยสาร Bankok Airways , บัตรโดยสารของสายการบินอื่น ๆ และห้องพักในโรงแรมชื่อดัง รวมไปถึงการเช่ารถจากบริษัทในเครือที่ระบุไว้อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

จากการคาดการณ์เบื้องต้นคาดว่าจะมีผู้มาเปิดใช้บริการบัตรเครดิตใบนี้ไม่น้อยกว่า 15,000 คน แต่สำหรับข้อมูลที่อัพเดตในปี 2017 พบว่ากลุ่มเป้าหมายที่ต้องการนิยมเปิดเป็นบัตรเสริมมากกว่าถือบัตรใบเดียว น่าจะเกิดการมีบัตรเครดิตอยู่แล้ว แต่เห็นสิทธิประโยชน์ดี ๆ และตรงกับไลฟ์สไตล์ จึงตัดสินใจเปิดอีกใบ ซึ่งทางบริษัทเองก็มีความยินดีเป็นอย่างมาก ที่ผลิตภัณฑ์มีความตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า

บัตรเครดิต เคทีซีบางกอกแอร์เวย์ วีซ่าแพลทินัม บัตรเครดิตเพื่อนักเดินทาง

คุณสมบัติเด่นของบัตร KTC  BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

  • รับส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อซื้อบัตรโดยสารสายการบิน Bangkok Airways ตลอดเดือนเกิดของคุณ
  • รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อบัตรโดยสารสายการบิน Bangkok Airways ในราคาปกติและบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทาง
  • รับส่วนลด 10% สำหรับการซื้อสินค้า In-flight shopping (เฉพาะรหัส IFXXX)
  • ประกันการเดินทางต่างประเทศ วงเงินสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางกรณีสูญหายจากการเดินทางถึง 40,000 บาท/ครั้ง
  • รับสิทธิ์เพิ่มน้ำหนักกระเป๋าเดินทางอีก 10 กิโลกรัม (สูงสุดไม่เกิน 30 กิโลกรัม)
  • ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพอย่างไม่มีเงื่อนไข
  • มีคะแนนสะสมเพื่อและบัตรโดยสารของ Bangkok Airways ทุก 750 คะแนนสะสม = 10 FlyerBonus Rewards
  • มีบริการเลขาส่วนบุคคลบริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

บัตรเครดิต เคทีซีบางกอกแอร์เวย์ วีซ่าแพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมกับ บัตรเครดิต เคทีซีบางกอกแอร์เวย์ วีซ่าแพลทินัม ที่จะทำให้คุณสนุกและสะดวกสบายไปกับการเดินทาง พร้อมช้อปได้แบบกระจาย ซึ่งการสมัครก็ไม่ยาก เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii

ad-banner-credit-card-900x141