KYC และ KYM คืออะไร มีความสำคัญอย่างไรในการทำ ธุรกรรมการเงิน … พร้อมดูช่องทาง สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ถูกกฎหมาย อนุมัติไว รับ เงินก้อน ก่อนใคร ที่นี่!

KYC และ KYM คืออะไร
KYC และ KYM คืออะไร มีความสำคัญอย่างไรในการทำ ธุรกรรมการเงิน … พร้อมดูช่องทาง สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ถูกกฎหมาย อนุมัติไว รับ เงินก้อน ก่อนใคร ที่นี่!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ มาสิ ขอพาทุกท่าน  มาทำความรู้จัก KYC และ KYM คืออะไร มีความสำคัญอย่างไรในการทำธุรกรรมการเงิน สำหรับผู้ใช้บริการที่จะได้รับประโยชน์อย่างไรและเราจะสามารถใช้บริการผ่านช่องทางไหนได้บ้าง … พร้อมดูช่องทาง สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ถูกกฎหมาย อนุมัติไว รับ เงินก้อน ก่อนใคร ที่นี่! อย่ารอช้า ไปดูความน่าสนใจทั้งหมดนี้ พร้อมกันได้เลยครับ …

KYC คืออะไร

KYC คืออะไร ผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์อย่างไร

KYC ย่อมาจาก Know Your Customer คือ การทําความรู้จัก ลูกค้า การยืนยันตัวตนของลูกค้า เมื่อเปิดบัญชีเงินฝาก หรือ e-Money ครั้งแรก

ผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์อย่างไร : สำหรับการทําธุรกรรมการเงินของท่านจะปลอดภัย น่าเชื่อถือ ป้องกันการแอบอ้างสวมรอยโดยมิจฉาชีพ นอกจากนี้ยัง สะดวกจากการมีช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ในการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี

ขั้นตอนการทำเป็นอย่างไร : โดยท่าน ผู้ประกอบธุรกิจรวบรวมและตรวจสอบข้อมูล หลักฐาน เพื่อยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกัน กันที่มาเปิดบัญชีจริง โดยท่านต้องเตรียมหลักฐานต่อไปนี้…

  • ชื่อ-สกุล
  • ที่อยู่
  • บัตรประชาชน

ข้อมูลและหลักฐานหลักฐานแสดงตัวตน อ้างอิงตามหลักเกณฑ์ของ ปปง. และข้อมูลและหลักฐานแสดงตัวตนจะขึ้นอยู่กับประเภทของบริการและช่องทางการเปิดใช้บริการประเภทนั้นๆ

สามารถยืนยันตัวตนได้ที่ไหนบ้าง : ท่านที่เป็นลูกค้าสามารถยืนยันตัวตนผ่านสาขาหรือช่องท่านออนไลน์ต่างๆของสถาบันการเงินนั้นๆที่ท่านใช้บริการ

สู่สังคมไร้เงินสด! ธปท. ออกนโยบาย 'KYM' บังคับใช้ปี 65  สั่งสถาบันการเงินติดตามความเสี่ยงร้านค้า - The Bangkok Insight

KYM คืออะไร ผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์อย่างไร

KYM ย่อมาจาก Know Your Merchant คือ การทําความรู้จัก ร้านค้า ผู้ประกอบธุรกิจชําระเงิน รู้จักและยืนยันตัวตน ของร้านค้าที่ให้บริการครั้งแรก

ผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์อย่างไร : เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจในร้านค้าที่ใช้บริการว่าเป็นร้านที่มีอยู่จริง ลดโอกาสการถูกฉ้อโกง รวมทั้งมีช่องทางชําระเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ ป้องกันการทุจริตและฟอกเงิน จากร้านค้า

ขั้นตอนการทำเป็นอย่างไร : ผู้ประกอบธุรกิจรวบรวมและตรวจสอบข้อมูล หลักฐานจากร้านค้า เพื่อยืนยันว่าร้านค้า น่าเชื่อถือและมีอยู่จริง โดยมี ข้อมูลได้แก่

  • ข้อมูลหลักฐานในส่วนตัวเจ้าของร้าน เช่น ข้อมูลเจ้าของร้าน เช่น ชื่อ-สกุล  ที่อยู่ เลขบัตรประชาชน
  • ข้อมูลและหลักฐานการประกอบ กิจการร้านค้า เช่น ประเภทสินค้า และบริการใบทะเบียนพาณิชย์ เป็นต้น *ข้อมูลและหลักฐานแสดงตนขึ้นอยู่กับ ประเภทและความเสี่ยงของร้านค้า

ข้อมูลและหลักฐานหลักฐานแสดงตัวตน อ้างอิงตามหลักเกณฑ์ของ ปปง.

สามารถยืนยันตัวตนได้ที่ไหนบ้าง : ท่านที่เป็นร้านค้าสามารถยืนยันตัวตนผ่านสาขาหรือช่องท่านออนไลน์ต่างๆของสถาบันการเงินนั้นๆที่ท่านใช้บริการ

………………………………………………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL