วิธีเลือก บัตรเครดิต ให้ตรงไลฟ์สไตส์ของเรา

วิธีเลือก บัตรเครดิต ให้ตรงไลฟ์สไตส์ของเรา
วิธีเลือก บัตรเครดิต ให้ตรงไลฟ์สไตส์ของเรา
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

            การจะทำ บัตรเครดิต ใบนึงในยุคนี้นั้น สามารถทำได้ไม่ยาก แต่จะหาบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์เรานั้นหาได้ยาก เพราะมีบัตรเครดิตอยู่มากมายหลากหลายแบบมาก หากเราเลือกบัตรเครดิตที่ไม่ตรงกับไลฟ์สไตล์เรา จะทำให้เราเสียสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายที่เราควรจะได้รับหากว่าเราเลือกได้ตรงกับไลฟ์สไตล์ และ“มาสิ” มีวิธีเลือกบัตรเครดิตให้ตรงกับไลฟ์สไตล์แบบง่ายๆ มาฝากกัน

1.ไลฟ์สไตส์ใช้บัตรเครดิตเติมน้ำมัน

  • ถ้าเราใช้บัตรเครดิตในการเติมน้ำมันรถบ่อยๆ ให้เลือกใช้บัตรเครดิตที่มีสิทธิประโยชน์ “เครดิตคืนเงิน (Cashback)” เพราะเครดิตคืนเงินนี้จะทำให้เราได้เงินคืนจากการเติมน้ำมัน ยิ่งเราเติมน้ำมันบ่อยๆ ในแต่ละเดือน เงินคืนส่วนนี้ก็จะช่วยให้เราประหยัดค่าน้ำมันไปได้นั้นเอง

2.ไลฟ์สไตส์ชอบช็อปปิ้ง

  • สำหรับคนที่ชอบช็อปปิ้งซื้อของต่างๆ ให้เลือกบัตรที่มีสิทธิประโยชน์ “คะแนนสะสม” เพราะทุกครั้งที่เราใช้จ่ายผ่านบัตรไป เราจะได้คะแนนสะสม และสามารถนำคะแนนสะสมนี้ไปแลกเป็นของรางวัลได้ในภายหลัง กับสถาบันการเงินเจ้าของบัตรนั้นๆ

3.ไลฟ์สไตส์ชอบทานอาหาร

  • สำหรับสายกินที่ชอบการหาของกินอร่อยๆไปเรื่อยๆ ให้เลือกบัตรที่มีสิทธิประโยชน์ “ส่วนลด” เพราะจะช่วยให้เรามีส่วนลดในร้านอาหารต่างๆ และรวมถึงโรมแรมและห้องพักต่างๆ อีกด้วย ทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ไปได้

4.ไลฟ์สไตส์ชอบท่องเที่ยวต่างประเทศ

  • หากเราอยากได้ตั๋วเครื่องบินฟรีจากการใช้จ่ายปกติของเรา ให้เลือกบัตรที่มีสิทธิประโยชน์ “สะสมไมล์”  เพราะทุกครั้งที่เราใช้จ่ายผ่านบัตรไป เราจะได้ไมล์สะสม และไมล์สะสมนี้ สามารถนำไปแลกเป็นตั๋วเครื่องบินได้ในภายหลัง

5.ไลฟ์สไตส์ชอบท่องเที่ยวภายในประเทศ

  • ตรงข้ามกับการเที่ยวต่างประเทศ หากชอบท่องเที่ยวในประเทศให้เลือกที่สิทธิประโยชน์ “ส่วนลด” เพราะจะช่วยให้เรามีส่วนลดที่โรงแรม ร้านอาหาร และห้องพักต่างๆ ทำให้เราประหยัดเงินไปได้

6.ไลฟ์สไตส์ชอบผ่อนสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ

  • หากเราชอบการผ่อนชำระค่าสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ให้เลือกบัตรที่มีสิทธิประโยชน์ “คะแนนสะสม” เพื่อที่การใช้จ่ายไปนั้น จะได้คะแนนสะสม เพื่อไว้ใช้สำหรับนำไปแลกเป็นของรางวัลได้ในภายหลัง กับสถาบันการเงินเจ้าของบัตรนั้นๆ

และสำหรับผู้ที่สนใจอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมของบัตรในแต่ละแบบนั้น สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซด์ “มาสิ” ได้เลยครับ โดยทำตามรูปด้านล่างได้เลย เพียงง่ายๆ ข้อมูลก็มาอยู่ตรงหน้า

ขั้นตอนการเข้าใช้งานเว็บไซด์ “มาสิ” เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิต

แคปหน้าจอ มาสิ เว็บไซต์บัตรเครดิต

หลังจากกดมาที่เว็บไซด์ “มาสิ” ให้กดตามขั้นตอนนี้
1.กดเลือกที่หัวข้อ “บัตรเครดิต”
2.จากนั้นให้มาเลือกไลฟ์สไตส์ที่ตรงกับเรา (ตามที่อธิบายไว้ข้างต้น)
3.หลังจากเลือกไลฟ์สไตส์ที่ใช่แล้วก็กด “เปรียบเทียบเลย” แค่นี้ข้อมูลที่ต้องการก็จะกองตรงหน้าแล้ว #มาสิเทียบง่ายถูกใจชัวร์

หลังจากรู้วิธีเลือกบัตรเครดิตให้ตรงกับไลฟ์สไตส์ของตัวเองแล้ว อย่าลืมลองมาเปรียบเทียบที่เว็บไซด์ “มาสิ” นะครับ เพื่อหาบัตรที่ใช่สำหรับคุณ #มาสิเทียบง่ายถูกใจชัวร์

หรือสนใจอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรเครดิตต่างๆ สามารถกดที่รูปด้านล่างนี้เพื่อไปยังบทความอื่นๆ ได้ครับ

top-creditcard-content