masii พาทัวร์ I รวมลิสต์ 20 ที่เที่ยว น่าไป ภาคใต้

ที่เที่ยว
masii พาทัวร์ I รวมลิสต์ 20 ที่เที่ยว น่าไป ภาคใต้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

“ ภาคใต้ ” ของไทย เป็นแหล่งรวม ที่เที่ยว สุดอันซีน ทั้งภูเขา ทะเล น้ำตก แถมยังมีทะเลหมอกให้ได้ยล เรียกได้เป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบทุกโจทย์เลยจริงๆ แต่ถ้าจะเที่ยวให้ครบๆ คงต้องมีวันหยุดกันเยอะมากๆ เอาเป็นว่าเรามาเลือกปักหมุดเฉพาะจุดไฮไลท์ที่ไม่ธรรมดากันดีกว่า ตาม masii มาดูกันครับ ว่า 20 ที่เที่ยว Unseen น่าไปภาคใต้ที่ไหนที่โดนใจ มีที่ไหนกันบ้าง …

20 ที่เที่ยว น่าไป ภาคใต้

ที่เที่ยว น่าไป ภาคใต้
ที่เที่ยว น่าไป ภาคใต้

1. ดอยตาปัง ( Ta Pang Mountain )

ดอยตาปัง
ดอยตาปัง ( Ta Pang Mountain )

ชุมพรไม่ได้มีดีที่ “ ทะเล ” หากแต่ยังมี “ ทะเลหมอก ” สุด Unseen ให้ได้ชมที่บ้านบนดอย ตำบลเขาทะลุ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ที่นี่เหมาะสำหรับสายแคมป์ปิ้งยิ่งนักเป็นภูเขาดิน สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 500 เมตร เป็นจุดชมวิวทะเลหมอกแบบพาโนรามา มีลานให้กางเต็นท์นอนนับดาว จุดเด่นอยู่ที่มีทะเลหมอกให้ชมได้ตลอดปี แต่ในช่วงหน้าฝนอาจจะไม่สามารถขึ้นไปชมได้ เพราะทางขึ้นค่อนข้างลาดชัน

2. หมู่เกาะช้างเผือก ( Cock Burn Island )

หมู่เกาะช้างเผือก
หมู่เกาะช้างเผือก ( Cock Burn Island )

หมู่เกาะช้างเผือก หรือเกาะคอกเบิร์น ตั้งอยู่ในทะเลพม่า สามารถเดินทางไปเที่ยวได้แบบ One Day Trip จากท่าเรือระนอง กิจกรรมไฮไลท์ของที่นี่ คือการปีนภูเขาที่มีลักษณะเหมือนช้างกำลังเล่นน้ำ เพื่อชมวิวชายหาดสีขาวบริสุทธิ์สองด้าน เชื่อมต่อกันด้วยสันทราย แลดูคล้ายช้างเผือก นอกจากนี้ยังมีธรรมชาติที่สวยงาม ทั้ง ทุ่งหญ้า ทะเลแหวก หน้าผาหิน และโลกใต้ทะเลสวยงามที่นักดำน้ำห้ามพลาด

3. อ่าวเขาควาย ( Buffalo Bay )

อ่าวเขาควาย
อ่าวเขาควาย ( Buffalo Bay )

อ่าวเขาควาย หรือ เกาะกำตก ที่เที่ยวสุด Unseen แห่งหมู่เกาะกำ อุทยานทางทะเลของเมืองระนอง อยู่ถัดมาทางตอนใต้ของเกาะค้างคาว เป็นอ่าวอยู่ด้านเหนือของฝั่งตะวันตกของเกาะ เป็นโค้งอ่าวครึ่งวงกลมคล้ายกับเขาควาย เป็นที่ตั้งของหน่วยพิทักษ์อุทยานฯ มีชายหาดขาวเนียนความยาวประมาณ 2 กิโลเมตร จรดป่าชายเลนของหมู่บ้านชาวมอแกน ตอนกลางของอ่าวมีบังกาโลที่พักหลายแห่งให้บริการ

4. เกาะนุ้ยนอก ( Nui Nok Island )

เกาะนุ้ยนอก
เกาะนุ้ยนอก ( Nui Nok Island )

อีกหนึ่ง Unseen น่าไปภาคใต้ “เกาะนุ้ยนอก” แห่งอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เกาะเล็กๆ ที่มีบ่อน้ำจืดรูปร่างคล้ายรอยเท้า สามารถมองเห็นได้ในตอนที่น้ำทะเลลดลง เชื่อกันว่า เป็นพื้นที่กำเนิดตำนาน “หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด” ที่นี่จึงมีรูปหล่อ “หลวงปู่ทวด” ให้ได้สักการะบูชา กิจกรรมห้ามพลาดคือ ล่องทะเลไปชม “ โลมาสึชมพู ” ไฮไลท์เด็ดของทะเลขนอม

5. เกาะยาวใหญ่ ( Yao Yai Island )

เกาะยาวใหญ่
เกาะยาวใหญ่ ( Yao Yai Island )

เกาะสวยบรรยากาศเงียบสงบแห่งอ่าวพังงา จังหวัดพังงา ทางใต้สุดของเกาะเป็นที่ตั้งของ “ชุมชนบ้านแหลมล้าน” ชุมชนมุสลิมที่มีวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ช่วงน้ำลดมีปลาดาวหลากสีให้ได้ชม มีที่เที่ยวมากมาย เช่น อ่าวติกูด หาดคลองสน หาดโล๊ะปาเหรด หาดหินกอง แหลมนกออก หาดโล๊ะจาก Unseen ของเกาะแห่งนี้คือ “ แหลมหาด ” ทะเลแหวกขนาดใหญ่ที่มีชายหาดทอดตัวยาวเป็นกิโลเมตร

6. เกาะผ้า ( Pha island )

เกาะผ้า
เกาะผ้า ( Pha island )

“ เกาะผ้า ” Unseen แห่งเกาะคอเขา จังหวัดพังงา จุดเด่นคือหาดทรายขาวกลางทะเลสีมรกต มองดูคล้ายผืนพรมกลางทะเลอันดามัน ช่วงน้ำลดจะเห็นเป็นเกาะเล็กๆ รวมเป็น 3 เกาะ ช่วงน้ำทะเลลดลงต่ำสุดก็จะกลายเป็นเกาะเดียวที่มีขนาดเกือบ 1 ตารางกิโลเมตร อีกทั้งยังเป็นแหล่งดำน้ำชมปะการังและปลาสวยงามนานาชนิด และยังมีเรือคยักให้พายเล่นเพลินๆ

7. เขาไข่นุ้ย ( Khai Nui Mountain )

เขาไข่นุ้ย
เขาไข่นุ้ย ( Khai Nui Mountain )

พังงายังมี Unseen ที่ไม่ใช่ทะเล แต่เป็น “ ทะเลหมอก ” ที่เขาไข่นุ้ยที่บ้านฝายท่า อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา เขาไข่นุ้ยเป็นเนินเขาลูกเตี้ยๆ สูงประมาณ 200 เมตร จากระดับน้ำทะเล บนยอดเขามีจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นและวิวทะเลหมอกปกคลุมทิวเขาใหญ่น้อย มีแนวเขาลำแก่นเขากะปง เขาพังงา และแนวเทือกเขาภูตาจอที่มองเห็นได้เด่นชัดที่สุด สามารถชมทะเลหมอกได้ทุกฤดูแม้แต่ฤดูร้อน

8. เกาะแตน ( Tan Island )

เกาะแตน
เกาะแตน ( Tan Island )

เกาะเล็กๆ ที่งดงามธรรมชาติแสนบริสุทธิ์ อยู่ทางตอนใต้ของเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทางฝั่งตะวันออกของเกาะเป็นชายหาดยาวขนานกับแนวปะการัง เรียกว่า “ อ่าวออก ” ส่วนทางตะวันตกเป็นอ่าวปิด มีป่าชายเลนและหาดหิน เรียกว่า “ อ่าวตก ” มีแนวปะการังที่ค่อนข้างสมบูรณ์ มีเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ 4 เส้นทาง และยังมีพระพุทธรูปทันใจองค์ใหญ่สีขาวนวลให้สักการะด้วย

9. เกาะเฮ ( Coral Island )

เกาะเฮ
เกาะเฮ ( Coral Island )

เกาะสุด Unseen ของในเขตตำบลราไวย์ จังหวัดภูเก็ต เป็นเกาะส่วนตัวที่เหมาะสำหรับเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับ เพราะอยู่ห่างจากชายฝั่งภูเก็ตประมาณ 10 กิโลเมตรเท่านั้น จุดเด่นคือหาดทรายขาวเนื้อละเอียด มีปะการังน้ำตื้นที่ยังอุดมสมบูรณ์ ทั้งปะการังสมอง ปะการังผักกาด ปะการังเขากวาง ปะการังจาน เป็น แนวยาว และเหล่าปลาน้อยใหญ่หลากสีสันสวยงาม

10. ดินแดงดอย ( Din Daeng Doi )

ดินแดงดอย
ดินแดงดอย ( Din Daeng Doi )

“ ดินแดงดอย ” ที่เที่ยว Unseen น่าไปของจังหวัดกระบี่ เป็นเนินเตี้ยๆ ที่เดินทางไปไม่ยาก เดินเท้าขึ้นไปประมาณ 500 เมตร ก็ถึงจุดชมวิว 360 องศา ชมพระอาทิตย์ขึ้นท่ามกลางทะเลหมอกในยามเช้า ด้านบนยังสามารถกางเต็นท์พักแรมได้ ใครไม่ได้เตรียมเต็นท์มา ก็มีให้เช่าบริการ อีกทั้งยังมีบังกะโลและโฮมสเตย์ให้บริการเช่นกัน และยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ให้นั่งชิมนั่งชมธรรมชาติอีกด้วย

11. คลองหรูด ( Klong Root )

คลองหรูด
คลองหรูด ( Klong Root )

“คลองหรูด” แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศของจังหวัดกระบี่ เดิมเป็นคลองน้ำจืดสายเล็กๆ ชื่อ “คลองหนองทะเล” มีลักษณะเป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่ มีเนื้อที่ประมาณ 100 ไร่ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ กิจกรรมห้ามพลาดคือ พายเรือคายัคไปตามเส้นทางท่องเที่ยวคลองหรูด ชมความมหัศจรรย์ของบ่อน้ำผุด ซึ่งเป็นต้นน้ำของคลองหรูด และชมโขดหินน้อยใหญ่โผล่พ้นผิวน้ำสลับเรียงรายสวยงาม

12. สันหลังมังกรคันหยงโป ( San Lang Mangkorn Tan Yong Po )

สันหลังมังกรคันหยงโป
สันหลังมังกรคันหยงโป ( San Lang Mangkorn Tan Yong Po )

“ สันหลังมังกร ” เป็นหาดสันทรายกลางทะเลอันดามัน ตั้งอยู่ที่ตำบลตันหยงโป อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล ในยามที่น้ำทะเลลดลง ผืนทรายค่อยๆ โผล่ขึ้นเหนือผิวน้ำ กลายเป็นเส้นทางคดเคี้ยวยาวกว่า 3 กิโลเมตร สามาาถเชื่อมไปยังเกาะใกล้เคียงได้ เปรียบเสมือนมังกรฟ้าถลาลงเล่นน้ำ นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นบนสันหลังมังกร และถ่ายรูปสวยๆ อวดโลกโซเชียลแบบเพลินๆ

13 ผาเหนือเมฆ ( Neua Mek Cliff )

ผาเหนือเมฆ
ผาเหนือเมฆ ( Neua Mek Cliff )

“ ผาเหนือเมฆ ” ที่เที่ยว Unseen น่าไปภาคใต้ เป็นจุดชมวิวทะเลหมอกที่บ้านห้วยใหญ่ ตำบลอ่าวตง อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง เป็นจุดชมวิวบนผาสูง จึงต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนขึ้นไปเพื่อช่วยอำนวยความสะดวก โดยต้องเดินเท้าขึ้นไประยะทางประมาณ 700 เมตร โดยมีจุดท่องเที่ยวอยู่ 3 ผาด้วยกัน นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นชมความงดงามของ “ผาเหนือเมฆ” และผาอื่นๆ เพียงแค่วันละไม่เกิน 100 คนเท่านั้น

14. ควนนกเต้น ( Khuan Nok Ten )

ควนนกเต้น
ควนนกเต้น ( Khuan Nok Ten )

“ ควนนกเต้น ” จุดเช็คอินชมทะเลหมอกยามเช้าสุด Unseen ของจังหวัดพัทลุง จุดเด่นอยู่ที่ภูเขาน้อยใหญ่กระจายอยู่ทั่วบริเวณ จึงเป็นทั้งจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นท่ามกลางทะเลหมอก และจุดชมวิวภูเขาที่สวยงาม เที่ยวชมได้ทุกฤดู โดยมีลานระเบียงให้เดินชมวิว แถมยังมีคาเฟ่ให้นั่งจิบเครื่องดื่มพร้อมโพสต์ท่าถ่ายรูปสวยๆ กันอย่างจุใจ และยังมีที่พักให้ค้างคืนนอนดูดาวนับล้านอย่างเต็มตาอีกด้วย

15. เกาะหมาก ( Mak Island )

เกาะหมาก
เกาะหมาก ( Mak Island )

อีกหนึ่งที่เที่ยว Unseen น่าไปภาคใต้ “เกาะหมาก” เป็นเกาะสุดท้ายในทะเลสาบสงขลาตอนกลาง ตั้งอยู่ที่อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง หลักฐานทางโบราณคดีบ่งชี้ว่า เดิมเคยเป็นถื่นของมนุษย์ยุคหินมาก่อน เสน่ห์ของที่นี่คือวิถีชีวิตสุดสโลว์ไลฟ์ของชาวประมงพื้นบ้าน ผืนป่าและท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์ ที่นี่ยังมีหมู่บ้านอนุรักษ์สัตว์น้ำให้เยี่ยมชม และมีเรือคายัคให้พายชมเกาะแก่งในทะเลสาบสงขลาอีกด้วย

16. ควนบังหนูด ( Khuan Bung Hnud )

ควนบังหนูด
ควนบังหนูด ( Khuan Bung Hnud )

” ควนบังหนูด ” จุดชมวิวทะเลหมอก Unseen แห่งใหม่ของสงขลา ตั้งอยู่บนเนินเขาในพื้นที่บ้านหน้าควน ตำบลฉลุง อยู่ห่างจากตัวเมืองหาดใหญ่ประมาณ 20 กิโลเมตร ทะเลหมอกที่นี่ยังมีความเป็นธรรมชาติมากๆ การเดินทางขึ้นไปชมทะเลหมอกก็ไม่ยากลำบาก เพราะเป็นเนินเขาที่ไม่สูงชันนัก จะเดินขึ้น ปั่นจักรยาน หรือขับรถจักรยานยนต์ขึ้นไปก็ได้เลย

17. เกาะเญอลาปี ( Pulau Jelapi Island )

เกาะเญอลาปี
เกาะเญอลาปี ( Pulau Jelapi Island )

เกาะเญอลาปี หรือ เกาะเล่าปี เป็นเกาะหินเล็กๆ กลางทะเลปัตตานี ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่รอยต่อระหว่างอำเภอสายบุรีกับอำเภอไม้แก่น มีไฮไลท์อยู่ที่ทุ่งกัลปังหาสีชมพูที่หาชมได้ยาก เป็นกัลปังหาที่บ่งชี้ถึงความอุดมสมบูรณ์ถึงขีดสุดของท้องทะเลอ่าวไทย นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งปะการังฟองน้ำครกดอกไม้ทะเล และฝูงปลานานาพันธุ์ นักท่องเที่ยวสายดำน้ำดูปะการังห้ามพลาด

18. สกายวอล์กทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ( Ai Yerweng Skywalk )

สกายวอล์กทะเลหมอกอัยเยอร์เวง
สกายวอล์กทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ( Ai Yerweng Skywalk )

ที่เที่ยวสุด Unseen ของภาคใต้ ตั้งอยู่บริเวณจุดชมวิวทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ตำบลอัยเยอร์เวง อำเภอเบตง บนระดับความสูง 2,038 ฟุต จากระดับน้ำทะเล จุดเด่นคือเป็นระเบียงทางเดินที่ส่วนปลายเป็นระเบียงชมวิวพื้นกระจกใส เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นท่ามกลางทะเลหมอกที่มีให้ชมตลอดทั้งปี อีกทั้งยังมีทิวทัศน์ของผืนป่าฮาลา-บาลา และต้นน้ำทะเลสาบเขื่อนบางลางที่สวยงามไม่แพ้ภาคเหนือเลยทีเดียว

19. ผานับดาว ( Nub Dao Cliff )

ผานับดาว
ผานับดาว ( Nub Dao Cliff )

ผานับดาว หรือที่คนท้องถิ่นเรียกว่า ” ฆูนุงบาตูปูเต๊ะ ” เเปลว่า ” ยอดเขาหินขาว ” อยู่ห่างจากตัวอำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส ประมาณ 6 กิโลเมตร จุดเด่นคือยอดเขาสีขาว เนืื่องจากเป็นหินที่มีแร่ควอตซ์ ด้านหน้าของผามองเห็นตัวอำเภอสุคิรินและเทือกเขาบูโด ด้านหลังเห็นเทือกเขาสันกาลาคีรี ในยามค่ำคืนมองเห็นหมู่ดาวและทางช้างเผือก แถมยังมีจุดกางเต็นท์ให้สัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มๆ อีกด้วย

20. กองหินขาว ( Hin Khao Pinnacle )

กองหินขาว
กองหินขาว ( Hin Khao Pinnacle )

“ กองหินขาว ” นับเป็น UNSEEN แห่งใหม่ของจังหวัดสตูล ตั้งอยู่กลางทะเลในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา ตั้งอยู่ระหว่างเกาะหลีเป๊ะกับเกาะอาดังราวี และอยู่ใกล้กับเกาะบุโหลน ที่นี่มีโลกใต้น้ำอุดมสมบูรณ์ด้วยกัลปังหากว่า 10 ชนิด และปลาน้อยใหญ่อีกถึง 80 ชนิด ไฮไลท์พลาดไม่ได้คือ “ปะการัง 7 สี” กลุ่มปะการังที่ถูกยกย่องให้เป็นกลุ่มปะการังสมบูรณ์และงดงามที่สุดแห่งหนึ่งในน่านน้ำอันดามัน

ภาคใต้มีดีตรงที่เที่ยวได้ทั้งปี แต่ช่วงที่ดีที่สุดคือ ปลายฝนต้นหนาวที่ปลอดภัยจากลมมรสุม อากาศเย็นสบาย ใครที่ยังไม่ได้วางแผนทริปอย่ารอช้านะครับ

ขอบคุณ : Traveloka

เมื่อมีการเดินทาง ใช้รถใช้ถนนครั้งใด ไม่ว่าระยะทางจะใกล้หรือไกล masii อยากฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่านดำรงอยู่บนความไม่ประมาท ปฏิบัติตามกฎจราจร ลดความเร็วขณะขับขี่ ตรวจเช็กสภาพรถก่อนออกเดินทาง และที่สำคัญ อย่างลืม เช็ก ประกันรถยนต์ ให้พร้อมก่อนออกเดินทางนะครับ ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020