masii พาทัวร์ I รวมพิกัด Unseen in Thailand 20 ที่เที่ยวภาคเหนือที่คุณอาจยังไม่เคยไป

Unseen in Thailand
masii พาทัวร์ I รวมพิกัด Unseen in Thailand 20 ที่เที่ยวภาคเหนือที่คุณอาจยังไม่เคยไป
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าคุณกำลังมองหาที่เที่ยวในบรรยากาศแปลกใหม่ไม่จำเจอยู่พอดี ก็ลองมาส่องลิสต์พิกัดเที่ยวสุด Unseen in Thailand ที่ masii พาทัวร์ ได้รวบรวมมาฝากกันคราวนี้ได้เลยครับ มีให้ปักหมุดกันครบทั้งปี เที่ยวได้แบบแฮปปี้กันในทุกฤดูเลยนะ ได้พิกัดที่ถูกใจแล้วแพ็คกระเป๋ารอได้เลยครับ แล้วไปเลือกเลยว่าจะเที่ยวที่ไหนดี!

รวมพิกัด Unseen in Thailand 20 ที่เที่ยวภาคเหนือที่คุณอาจยังไม่เคยไป

วัฒนธรรมล้านนา

1. เขาล่องเรือตาหมื่น – พิษณุโลก

เขาล่องเรือตาหมื่น
เขาล่องเรือตาหมื่น – พิษณุโลก
พิกัดยอดฮิตที่มาแรงขึ้นทุกที และเชื่อว่าบรรดาคนรักความแอดเวนเจอร์ต้องแฮปปี้กับที่นี่แน่นอนจ้า เพราะนี่คือภูเขาหินปูนรูปร่างแปลกตาซึ่งเพิ่งเปิดให้สายปีนขึ้นไปตามหาความเร้าใจกันได้ไม่นานนี้ เขาลูกนี้ตั้งอยู่ที่บ้านมุง ในอำเภอเนินมะปราง ซึ่งเป็นพิกัดขึ้นชื่อลือชาในเรื่องความปังของทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามสบายตา ด้านบนจะได้เห็นวิวสวยรอบด้านแบบ 360 องศา แถมที่เริ่ดไปกว่านั้นก็คือสามารถขึ้นไปค้างแรมกันได้ด้วยนะ จะกางเต็นท์นอนกันก็ได้ หรือจะไปนอนเปลให้ได้อารมณ์ผจญภัยในอีกเลเวลก็ดีงามเลยครับ สายแอดเวนเจอร์ปักหมุดเลย

2. ถ้ำแม่ละนา – แม่ฮ่องสอน

ถ้ำแม่ละนา
ถ้ำแม่ละนา – แม่ฮ่องสอน

อีกพิกัดที่สายแข็งชอบผจญภัยน่าจะแฮปปี้ กับถ้ำซึ่งมีลำน้ำแม่ละนาลอดผ่านโดยมีความยาวด้านในถึง 12.7 กิโลเมตร และต้องใช้เวลาเดินกันประมาณ 15 ชั่วโมงโดยไม่หยุดพัก การมาพิชิตถ้ำนี้ทำได้เฉพาะในช่วงหน้าแล้งเท่านั้นจ้า ตลอดเส้นทางจะพบกับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหินงอก หินย้อย หรือมุกหินที่ส่องประกายแวววาวสวยงามแปลกตา นอกจากนั้นยังมีบรรดาสิ่งมีชีวิตตัวเล็กตัวน้อยให้เห็นไปตลอดทาง การเข้าไปในถ้ำต้องใช้ไกด์ซึ่งมีความชำนาญพื้นที่ และผู้จะเข้าไปต้องชำนาญในการสำรวจถ้ำและมีร่างกายแข็งแรงเท่านั้นนะ ถ้าคิดว่าไหว ปักหมุดไปได้เลย

3. วัดหลวงขุนวิน – เชียงใหม่

วัดหลวงขุนวิน
วัดหลวงขุนวิน – เชียงใหม่

วัดเล็กๆ ในป่าลึกซึ่งรายล้อมด้วยธรรมชาติและสีเขียวของต้นไม้ใหญ่ ให้บรรยากาศเหมือนเราได้หลุดเข้าไปในเมืองลับแลยุคอดีตยังไงยังงั้นเลยละ นอกจากความเงียบสงบซึ่งรายล้อมอยู่รอบด้าน วัดเก่าแก่อายุกว่า 700 ปีแห่งนี้ยังโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและชิ้นงานไม้แกะสลักสไตล์ล้านนาโบราณ ซึ่งงดงามไปด้วยลวดลายอันอ่อนช้อยในทุกกระเบียดนิ้วที่เราเดินผ่านไป วัดนี้ยังไม่มีไฟฟ้าเข้าถึง และยังมีเส้นทางซึ่งยังค่อนข้างลำบากใช้ได้เลยจ้ะ เป็นวัดสวยชวนตะลึงที่เดินชมได้เพลินในทุกย่างก้าวเลยนะ สายอาร์ต สายบุญ สายสถาปัตย์ ต้องไปจัดกันซักครั้งแล้วเน้อ

4. วัดพระธาตุดอยพระฌาน – ลำปาง

วัดพระธาตุดอยพระฌาน
วัดพระธาตุดอยพระฌาน – ลำปาง

วัดสวยสุดอลังการบนยอดดอย ที่นอกจากจะเป็นจุดชมวิวมุมสูงของอำเภอแม่ทะได้แบบเต็มๆ ตาแล้ว ในช่วงหน้าฝนหรือหน้าหนาวยังมีทะเลหมอกให้ชมกันจากวัดนี้ได้อีกด้วย พระอุโบสถวัดนี้งดงามตระการตาด้วยงานแกะสลักสไตล์ล้านนาซึ่งเต็มไปด้วยดีเทลละเอียดยิบในทุกมุมที่เดินไป อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ก็คือองค์พระใหญ่ไดบุตสึซึ่งอยู่ในโซนที่ยกบรรยากาศแบบญี่ปุ่นมาจำลองไว้ได้แบบสมจริงสุดๆ เลยเชียวละ มาที่เดียวได้เที่ยวทั้งไทยและญี่ปุ่นเลยนะ สวยคุ้มการเดินทางจ้า ปักหมุดมาได้เลย

5. ดอยพุ่ยโค – แม่ฮ่องสอน

ดอยพุ่ยโค
ดอยพุ่ยโค – แม่ฮ่องสอน

ถ้าอยากเห็นทะเลหมอกกันแบบเต็มๆ ตา ในบรรยากาศรอบด้านที่บอกเลยว่าโรแมนติกไม่แพ้ใคร ดอยพุ่ยโคคือหนึ่งในพิกัดที่ควรปักหมุดมา ด้วยระดับความสูง 1,406 เมตร แถมบนยอดดอยยังเป็นพื้นที่โล่งกว้างไม่มีต้นไม้ใหญ่บดบัง ทำให้ดอยนี้เป็นจุดชมทะเลหมอกที่ปังสุดๆ อีกแห่งเลยละ ข้อดีอีกอย่างคือแม้จะเป็นดอยสูงแต่ที่นี่ก็เดินทางค่อนข้างง่าย ด้วยการเดินเท้าประมาณ 3 กิโลเมตรแบบสบายๆ ทำให้ผู้คนเกือบทุกเพศวัยก็มาชิลล์ที่นี่กันได้ทั้งนั้นจ้า บนดอยพุ่ยโคมีแต่วิวปังๆ แต่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ ทั้งนั้นนะ เตรียมตัวมาให้พร้อมจ้า จะได้มาฟินกันแบบเต็มที่ไง

6. จุดชมวิวผาแดงหลวง – ลำพูน

จุดชมวิวผาแดงหลวง
จุดชมวิวผาแดงหลวง – ลำพูน

จะบอกว่านี่คือหนึ่งจุดชมวิวยามเช้าที่งดงามและอลังการที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทยก็ยังได้ เพราะพื้นที่ตรงนี้หลายคนที่เคยเห็นต่างยกให้เป็นสวิตเซอร์แลนด์ของเมืองไทยกันเลยจ้า ด้วยทิวทัศน์ของทิวเขาเขียวขจีที่วางสลับซ้อนเป็นเลเยอร์สวยเหมือนมีคนมาจับวาง ตรงกลางเป็นแม่น้ำปิงไหลคดเคี้ยวกว้างใหญ่ ใครสนใจต้องหาข้อมูลล่วงหน้านะ เพราะที่นี่เปิดให้เข้าชมกันได้แค่ในช่วงประมาณเดือนธันวาคมถึงมกราคมของทุกปี แถมยังมีกฎจำกัดนักท่องเที่ยวไม่เกิน 50 คน/วัน อีกด้วยจ้า บอกเลยว่าสายธรรมชาติถ้าได้มาต้องประทับใจ

7. วัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ – ลำปาง

วัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์
วัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ – ลำปาง

วัดแห่งศรัทธาประจำจังหวัดลำปาง “ วัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ ” สถานที่แห่งความศักดิ์สิทธิ์ และมีความสวยงามอย่างมาก วัดแห่งนี้ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง เป็นที่ประดิษฐานของรอยพระพุทธบาท ที่ทุกคนควรไปสักการะบูชา และความ Unseen in Thailand ของวัดเฉลิมพระเกียรติ คือการเดินขึ้นเขาสู่ยอดดอย ไปชมความงดงามของพระเจดีย์ที่ตั้งอยู่บนหน้าผาอย่างน่าอัศจรรย์ และชมทิวทัศน์ที่สวยงามของอำเภอแจ้ห่ม ซึ่งเราสามารถเก็บภาพความสุขนี้ได้แบบ 360 องศา

8. ภูชี้ฟ้า – เชียงราย

ภูชี้ฟ้า
ภูชี้ฟ้า – เชียงราย

ภาคเหนือสุดของประเทศไทย ไปเยือนจังหวัดเชียงราย แล้วเดินขึ้นเขาไปชมทะเลหมอกสุดอลังการที่ “ภูชี้ฟ้า” สถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับการขนานนามว่า มีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และมีวิวสวย ๆ ให้ชมแบบ 360 องศา นอกจากนี้ ความ Unseen Thailand ของภูชี้ฟ้า ที่ทุกคนไม่ควรพลาด คือการตื่นแต่เช้า ไปชมความงามของแสงแรก ตอนพระอาทิตย์ขึ้น ที่จะทอแสงสีทองค่อย ๆ โผล่ขึ้นจากขุนเขาน้อยใหญ่ จนเป็นภาพที่สะกดทุกสายตา ของนักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเยือน

9.  บ้านป่าบงเปียง – เชียงใหม่

บ้านป่าบงเปียง
บ้านป่าบงเปียง – เชียงใหม่

ทุ่งนาขั้นบันไดแสนสวยงาม “ บ้านป่าบงเปียง ” สถานที่แห่งความเงียบสงบ ในอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ที่นี่ผู้คนท้องถิ่นนิยมปลูกข้าวทำนาขั้นบันได ซึ่งมีความสวยงามเป็นอย่างมาก เมื่อเราได้มองวิวเก๋ ๆ บนยอดเขาสูงที่ตัดสลับ กับทุ่งนาที่สวยงามแห่งนี้ และในตอนเช้าจะมีหมอกให้เราได้สัมผัสอีกด้วย และความ Unseen Thailand ของบ้านป่าบงเปียง คือ ช่วงหน้าฝน เพราะ ทุ่งนาสีเขียวขจีที่เราเห็น จะผลัดเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทองอร่ามเต็มทุ่ง ซึ่งความงามเข้าขั้นตระการตามาก และเป็นช่วงเวลาแห่งธรรมชาติที่สวยงามสุด ๆ

10. ดอยผาฮี้ จ.เชียงราย 

ดอยผาฮี้
ดอยผาฮี้ จ.เชียงราย

เชียงราย นั้น นอกจากจะมีวัดสวยๆ และไร่ชาสุดกรีนที่ผู้คนนิยมแวะมาเที่ยวกันแล้ว เชียงรายยังมีพิกัดลับๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ใน อ.แม่สาย นั่นคือ ‘ ดอยผาฮี้ ’  แหล่งปลูกกาแฟชั้นดีของเชียงรายเป็นพื้นที่ติดชายแดน ไทย-พม่า ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองราว 50 กิโลเมตร

11. ชุมชนบ้านผาบ่อง ไทใหญ่ทาวน์ – แม่ฮ่องสอน

ชุมชนบ้านผาบ่อง
ชุมชนบ้านผาบ่อง ไทใหญ่ทาวน์ – แม่ฮ่องสอน

พามารู้จักกับ ‘ ชุมชนบ้านผาบ่อง ’  หมู่บ้าน ชาวไทใหญ่ และ ชาวปกาเกอะญอ ชุมชนเก่าแก่ที่ก่อตั้งขึ้นมานานกว่า 130 ปี เต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรม ประเพณี สถาปัตยกรรม และวิถีชุมชนที่แปลกตา ล้ำค่า และเป้นการผสมผสานความแตกต่างระหว่างความหลากหลายทางเชื้อชาติออกมาเป็นความงดงามของสองชุมชนได้อย่างลงตัว

12. น้ำตกธารสวรรค์ – พะเยา

น้ำตกธารสวรรค์
น้ำตกธารสวรรค์ – พะเยา

น้ำตกธารสวรรค์ หรือ น้ำตกบ่อเบี้ย ตั้งอยู่ในเขตของ อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง ตำบลบ้านมาง อำเภอเชียงม่วน จังหวัดพะเยา เป็นน้ำตกหินปูนขนาดกลางไม่ใหญ่มากนัก เกิดจากลำห้วยหลายสายที่ไหลมารวมกัน และตกลงมาจากหน้าผาเป็น น้ำตกธารสวรรค์ นั่นเอง ที่สำคัญน้ำตกแห่งนี้จะมีน้ำตลอดทั้งปีเลยด้วยครับ

13. น้ำพุร้อนไทรงาม – แม่ฮ่องสอน

น้ำพุร้อนไทรงาม
น้ำพุร้อนไทรงาม – แม่ฮ่องสอน

น้ำพุร้อนไทรงาม หรือ โป่งน้ำร้อนไทรงาม นี้อยู่ห่างจาก อำเภอปายไปทางแม่ฮ่องสอนประมาณ 15 กิโลเมตรครับ ที่นี่เป็นที่เที่ยวที่นักท่องเที่ยวไทยยังรู้จักกันไม่เยอะเท่าไหร่ เลยมีแต่นักท่องเที่ยวต่างชาติมาแช่น้ำร้อนกันที่นี่ครับ

14. ดอยผาหมี – เชียงราย

ดอยผาหมี
ดอยผาหมี – เชียงราย

ดอยผาหมี หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงกับ วนอุทยานถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ในตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลราว ๆ 1,400 เมตร เป็นหมู่บ้านของชาวไทยภูเขาเผ่าอาข่า ดั้งเดิมพื้นที่รอบ ๆ หมู่บ้านมีปัญหาเกี่ยวกับยาเสพติดและการปลูกฝิ่น เพราะอยู่ในเส้นทางของการขนลำเลียงยาเสพติดข้ามชายแดน แต่ปัญหาเหล่านี้ได้หมดไป และกลายเป็นความเจริญและความเป็นอยู่ที่ดีของชาวบ้านเข้ามาแทนที่ ด้วยการเสด็จพระราชดำเนินของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

15. กว๊านพะเยา – พะเยา

กว๊านพะเยา
กว๊านพะเยา – พะเยา

กว๊านพะเยา เป็นบึงน้ำขนาดใหญ่ที่รวบรวมลำห้วยต่างๆ ไว้มาก ถึง 18 สาย เป็นทะเลสาบน้ำจืดใหญ่เป็นอันดับ 1 ในภาคเหนือ เป็นแหล่งประมงน้ำจืดที่สำคัญที่สุดของภาคเหนือตอนบน มีพันธุ์ปลา น้ำจืดกว่า 48 ชนิด เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ปลาชนิดต่างๆ เช่น ปลากรายปลาสวาย ปลาเทโพ ปลาจีน ปลาไน และปลานิล

16. วังศิลาแลง – น่าน

วังศิลาแลง
วังศิลาแลง – น่าน

“ วังศิลาแลง ” เป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ทางธรณีวิทยาของจังหวัดน่าน หากใครเป็นสายชอบเที่ยวดูธรรมชาติแปลกๆ ผมว่าวังศิลาแลงเป็นหนึ่งในสถานที่ไม่ควรพลาดมาก ๆ ในช่วงฤดูร้อนวังศิลาแลง ก็เหมาะกับการมาแช่น้ำเย็นๆคลายร้อนได้ดีมากอีกเช่นกัน ปัจจุบันนี้วังศิลาแลงก็ยังไม่ได้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสักเท่าไหร่นะครับ  แม้ว่ามันจะห่างจากร้านอาหารยอดนิยมอย่างฟาร์มบ้านเห็ดหัวน้ำเพียงแค่ 500 เมตร แต่คนส่วนใหญ่มักจะมองข้ามเสมอฮ่า ๆ แน่นอนว่าที่นี่เงียบสงบมาก ๆ ถึงจะเป็นช่วงวันหยุดเทศกาลก็ตาม สำหรับคำว่า “ วังศิลาแลง ” แต่เดิมคนแถวนี้เรียกว่า “ วังบอก ” เกิดจากลำน้ำกูนไหลลงมาจาก ดอยภูคา ผ่านชั้นหินที่เป็นรอยเลื่อนเกิดการกัดเซาะแบบหมุนวนในระยะเวลาหลายพันปี ทำให้ชั้นหินมีลักษณะเป็นทรงเหมือนรูปกระบอก จึงเรียกกันว่า ” วังบอก ” ส่วนคำว่า “ วัง ” ก็คือสายน้ำนั่นเอง แต่ภายหลังพอเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวจึงใช้ชื่อตามหมู่บ้านศิลาแลง กลายเป็น “ วังศิลาแลง ” เพื่อจะได้จำชื่อและหาได้ง่าย จริง ๆแล้ววังศิลาแลงมีวังน้ำถึง 7 วัง ระยะความยาวรวมประมาณ 400 เมตร แต่เดินเข้าไปเที่ยวกันจริง ๆก็เพียง 2-3 วังแรกเท่านั้น เพราะขึ้นไปมากกว่านั้นอาจจะต้องปีนป่ายกันสักหน่อย

17. ดอยสวนยาหลวง – น่าน

ดอยสวนยาหลวง
ดอยสวนยาหลวง – น่าน

อีกหนึ่งที่เที่ยวทางธรรมชาติที่สวยอลังการ ตั้งอยู่ในบริเวณของ บ้านสันเจริญ อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน อยู่ภายในความดูแลรับผิดชอบของหน่วยศึกษาการอนุรักษ์ต้นน้ำดอยกาด โดยเป็นยอดดอยที่มีความสูงถึง 1600 เมตร สามารถขึ้นได้จากทั้งสองฝั่งจังหวัด ทั้ง อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน และ อำเภอปง จังหวัดพะเยา ครับ ด้านบนนั้น จะเป็นบรรยากาศของพื้นที่ทุ่งหญ้าสีเขียวๆ  รอบล้อมด้วยทิวเขาอย่างสวยงามเลย

18. ผาช่อ – เชียงใหม่

ผาช่อ
ผาช่อ – เชียงใหม่

ผาช่อ ตั้งอยู่ในอำเภอดอยหล่อในความดูแลของอุทยานแห่งชาติแม่วาง ลักษณะเป็นกำแพงและเสาหินขนาดใหญ่ ราว 30 เมตร เป็นบริเวณกว้างนับร้อยเมตร  มีลวดลายดินแปลกตานับเป็นปรากฏการณ์ตามธรรมชาติ ที่เกิดจากการกัดเซาะของลมฝนจนทำให้เกิดเป็นปฎิมากรรมผาดินขนาดใหญ่ ที่เชื่อกันว่าเมื่อหลายร้อยปี หรือพันปีก่อนบริเวณแห่งนี้เคยเป็นทางเดินของแม่น้ำปิง ซึ่งสังเกตได้จากก้อนกรวดหินกลมมน กระจัดกระจายอยู่ในเนื้อดินจำนวนมาก จนกระทั่งแม่น้ำปิงได้เปลี่ยนสายย้ายทิศไหลผ่านไปที่อื่น บริเวณนี้ได้ถูกยกตัวเป็นเนินเขาสูงตะกอนแม่น้ำปิงก่อตัวทับถมกันเป็นชั้นๆ และถูกกัดเซาะจนกลายเป็นหน้าผาและเสาดินที่มีรูปร่างแปลกตา

19. พาสาน แลนด์มาร์คสุดล้ำ แห่งเมืองปากน้ำโพ – นครสวรรค์

พาสาน
พาสาน แลนด์มาร์คสุดล้ำ แห่งเมืองปากน้ำโพ – นครสวรรค์

พาสาน อาคารสัญลักษณ์สุดล้ำแห่งต้นแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองนครสวรรค์ เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คใหม่บริเวณเกาะยม จุดกำเนิดแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างขึ้นเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยว แหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ตลอดจนการส่งเสริมอาชีพ กระตุ้นเศรษฐกิจในปากน้ำโพ ตัวแบบของ พาสาน เป็นเส้นสายโค้งมาบรรจบกันแลดูคล้ายการรวมตัวกันของสายน้ำ ในปัจจุบันกำลังเตรียมดำเนินการเพิ่มเติมภายในตัวอาคาร ทั้งในส่วนของการแสดงข้อมูลประวัติศาสตร์ ประเพณี วัฒนธรรม อีกทั้งจะมีการติดตั้งระบบมัลติมีเดีย แสง สี เสียงที่สวยงาม ทันสมัยภายนอกอาคาร แต่ ณ เวลานี้ นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปเยี่ยมชมบริเวณโดยรอบได้ตลอดเวลา

20. วัดศรีมงคล (วัดบ้านก๋ง) – น่าน

วัดศรีมงคล
วัดศรีมงคล (วัดบ้านก๋ง) – น่าน

วัดใหญ่อีกแห่งหนึ่งในจังหวัดน่านที่ควรค่าแก่การแวะชมสำหรับทั้งสายบุญและสายถ่ายรูป ก็ไม่ควรพลาดวัดนี้ ตัววัดมีทั้งพิพิธภัฑณ์เรือนไม้สักและจุดถ่ายรูปมากมายให้เข้าชม เดินทะลุผ่านซุ้มต้นไทรไป จะพบกับท้องทุ่งนากว้างใหญ่ ในช่วงหน้าฝน ทุ่งนาเขียวขจี มีทางเดินไม้สวยงามให้นักท่องเที่ยวเข้าไปสัมผัสบรรยากาศทุ่งนาแบบใกล้ๆ มีจุดให้นั่งมองท้องทุ่งและถ่ายรูปเก็บบรรยากาศ สำหรับใครที่หิว เดินบนสะพานไม้ตัดผ่านทุ่งนาไปจะมีร้านอาหารบริการ ทั้งกาแฟ และก๋วยเตี๋ยวน้ำเงี้ยวราคาไม่แพง ภายในโบสถ์นอกจากองค์พระประทานก็มีหลวงพ่อทันใจให้สักการะด้วย หากใครเข้าไปสักการะแล้วเจอพระที่วัดให้ศีลให้พร ที่นี่มีแจกสร้อยประคำข้อมือให้ติดตัวกลับบ้านด้วย เป็นที่ประทับใจมากครับ

……………………………………..

เมื่อมีการเดินทาง ใช้รถใช้ถนนครั้งใด ไม่ว่าระยะทางจะใกล้หรือไกล masii อยากฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่านดำรงอยู่บนความไม่ประมาท ปฏิบัติตามกฎจราจร ลดความเร็วขณะขับขี่ ตรวจเช็กสภาพรถก่อนออกเดินทาง และที่สำคัญ อย่างลืม เช็ก ประกันรถยนต์ ให้พร้อมก่อนออกเดินทางนะครับ ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020