Pico Finance เป็นการกู้เงินที่มีความน่าสนใจแบบไหน

Pico Finance เป็นการกู้เงินที่มีความน่าสนใจแบบไหน
Pico Finance เป็นการกู้เงินที่มีความน่าสนใจแบบไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกก่อนให้ทุกคนได้รู้ว่า การกู้เงินนั้นนอกจากสินเชื่อส่วนบุคคลหรือบัตรกดเงินสดนั้น ก็มีการกู้เงินในรูปแบบที่หลากหลายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น P2P Lending การกู้เงินนอกระบบ การกู้สินเชื่อระยะสั้น การกู้รายวัน หรือแม้แต่ Pico Finance ต่างก็เป็นการกู้เงินเช่นเดียวกัน ซึ่งในแต่ละอย่างนั้น ก็มีความน่าสนใจและรายละเอียดที่แตกต่างกันไป ว่าแต่ Pico Finance เป็นการกู้เงินที่มีความน่าสนใจแบบไหน

Pico Finance เป็นการกู้เงินที่มีความน่าสนใจแบบไหน

Pico Finance คืออะไรกันแน่

หลายคนคงลืมไปแล้วว่าพิโกไฟแนนซ์ นั้นเป้นอย่างไร จริงแล้วสินเชื่อแบบพิโกไฟแนนซ์ คือสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ให้วงเงินกู้ไม่เกิน 50,000 บาท เป็นสินเชื่อระดับรายย่อย ซึ่งผู้ที่สามารถทำสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์นั้นจะสามารถปล่อยสินเชื่อให้กับบุคคลทั่วไปได้ ซึ่งบุคคลทั่วไปนั้นจะต้องมีเอกสารหรือเข้าข่ายดังต่อไปนี้ บุคคลที่มีทะเบียนบ้าน หรืออาศัยหรือทำงาน ภายในจังหวัดที่สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ซึ่งมีกระทรวงการคลังโดยสำนักงานเศรษฐกิจการคลังเป็นผู้กำกับดูแลครับ โดยที่ผู้ประกอบธุรกิจพิโกไฟแนนซ์เนี่ย จะเรียกเก็บดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมใด ๆ ได้ไม่เกิน 36% ต่อปี

พิโกไฟแนนซ์มีบทบาทช่วยในการแก้ปัญหาหนี้

พิโกไฟแนนซ์ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบครับ ถึงแม้ในเบื้องต้นจะได้วงเงินกู้ไม่เกิน 50,000 บาท แต่ก็นับเป็นจำนวนเงินก้อนหนึ่งที่มากพอที่จะไปช่วยแก้ปัญหาหนี้นอกระบบได้ครับ ทั้งนี้ปัญหาหนี้จะถูกแก้ไขด้วยดีหากเราวางแผนการชำระหนี้ได้ หรือมีวินัยในการเก็บออมครับ

ความน่าสนใจของพิโกไฟแนนซ์ ( pico finance )

เรามาดูความน่าสนใจของพิโกไฟแนนซ์ ( pico finance ) ในมุมของลูกหนี้กัน ผู้กู้ยืมพิโกไฟแนนซ์ ( pico finance ) หรือ ลูกหนี้ พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance ) จะมองว่าเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่กู้ง่ายกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลอื่นๆ  แถมยังเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ถูกกฎหมาย ไว้ใจได้ ตัดปัญหาเรื่องการถูกทวงหนี้ ตามหนี้แบบสินเชื่อนอกระบบออกไปเลย การชำระหนี้จะเป็นแบบลดต้นลดดอก ซึ่งจะทำให้หนี้ของเราลดลงได้ แต่จะต่างกับสินเชื่อส่วนบุคคลจากทางสถาบันทางการเงินและทางธนาคารตรงดอกเบี้ย เพราะสินเชื่อพโกไฟแนนซ์จะมีดอกเบี้ยและค่าอื่นๆ รวมๆแล้วไม่เกิน 36% ต่อปี แต่ถึงแม้จะเป็นดอกเบี้ยที่สูง แต่หากเราวางแผนการใช้หนี้อย่างมีวินัย เราก็จะสามารถปิดหนี้ พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance )  ได้รวดเร็วแน่นอนครับ

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากพิโกไฟแนนว์แล้วหากต้องการบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ ตามฐานเงินเดือนของเราก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ตามฐานเงินเดือนของตัวเองเลยครับแค่ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์เข้ามาสอบถามได้ทาง Line@ :@masii