Rabbit LINE Pay อีกขั้นของความสะดวกสบายในยุคปัจจุบัน

Rabbit LINE Pay อีกขั้นของความสะดวกสบายในยุคปัจจุบัน
Rabbit LINE Pay อีกขั้นของความสะดวกสบายในยุคปัจจุบัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาข้อมูลหรือต้องการความรู้เกี่ยวกับ Rabbit LINE Pay อยู่นั้นล่ะ ก็อย่าเพิ่งรีบกดปิดบทความนี้กันก่อนนะ เพราะว่าวันนี้ masii ใจดีได้รวบรวมข้อมูลและความรู้ดีๆ เกี่ยวกับแรบบิทไลน์เพย์ที่หวังว่าตรงนี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ กัน

Rabbit LINE Pay อีกขั้นของความสะดวกสบายในยุคปัจจุบัน

แรบบิทไลน์เพย์ คืออะไร?

Rabbit LINE Pay ดีจริงหรอ?

เพื่อให้ทุกคนเข้าใจกันได้อย่างง่ายมากขึ้นนั้นว่าแรบบิทไลน์เพย์คืออะไร และมีความจำเป็นในชีวิตประจำวันชองเราจริงหรือ? สำหรับเพื่อนๆ ที่สงสัยว่าคืออะไร ง่ายๆ เลยนั้นจะเปรียบเสมือนกระเป๋าตังออนไลน์ของเราหรือ e-Wallet ซึ่งกระเป๋านี้ใบนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายของเราไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่าย การช้อปปิ้ง การชำระค่าบริการต่างๆ ก็สามารถทำได้ จบ ในแอปเดียว

มีแรบบิทไลน์เพย์ ใช้อะไรได้บ้าง?

cr.pay.line.me
  • ผู้ใช้ LINE ทุกคนสามารถใช้แรบบิทไลน์เพย์ได้
  • เติมเงิน / โอนเงินจากบัญชีธนาคารผ่าน LINE ได้ทันที
  • รับสิทธิพิเศษพิเศษ โปรโมชั่นดีๆ เพียบ

ชำระเงินผ่านแอป ไม่ต้องพกกระเป๋าตังให้หนัก

การซื้อขายต่างๆ แน่นอนว่าต้องใช้เงินเป็นตัวกลางในการใช้จ่าย แต่ดันลืมพกกระเป๋าตังขึ้นมาจะทำอย่างไรดี สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ใช้แรบบิทไลน์เพย์ก็อุ่นใจได้เพราะแค่ยื่นโทรศัพท์ไปก็สามารถชำระเงินได้ทันที ซึ่งเรียกได้ว่า อุ่นใจได้อีกทั้งกระเป๋าตังก็ไม่ต้องพกเงินให้หนักกระเป๋าอีกต่อไป

โอนเงินผ่านแอปก็ทำได้ด้วยนะ

cr.pay.line.me

นอกจากจะซื้อจ่าย ช้อปปิ้งออนไลน์อย่างง่ายดายผ่านแรบบิทไลน์เพย์แล้ว การโอนเงินก็ยังง่ายดายอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะโอนเงินไปให้ใครก็แค่มีเพียงเลขบัญชีเท่านั้นก็สามารถโอนเงินได้ทันที และที่สำคัญยังไม่มีค่าธรรมเนียมอีกด้วย เห็นไหมว่าแรบบิทไลน์เพย์ก็สนุกสบายไม่ต่างจากแอปโมบายล์แบงก์กิ้งในปัจจุบันเลย

ใช้จ่ายค่า BTS ง๊ายง่าย

LINE Pay X Rabbit LINE image
cr.pay.line.me

ไฮไลท์สำคัญสำหรับแรบบิทไลน์เพย์ไม่พูดก็คงจะไม่ได้ สำหรับการใช้แรบบิทไลน์เพย์ในการเติมค่าโดยสารหรือใช้จ่ายค่า BTS ผ่านแอปพลิเคชัน ไม่จำเป็นต้องไปต่อคิวอีกต่อไป เพื่อเติมเงินเข้าบัตร Rabbit หรือผ่านบัตรเครดิตเพื่อเป็นใช้ในการใช้ค่า BTS ก็ได้ เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็น่าจะลืมการต่อคิวรอซื้อบัตรโดยสารรถไฟฟ้าแบบธรมดาไปเลย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับสิทธิพิเศษ สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อเปิดใช้Rabbit LINE Pay บอกเลยว่า หลังจากที่เพื่อนๆ ได้ลองใช้งานดูบอกเลยว่าชีวิตจะสะดวกสบายมากขึ้นอย่างแน่นอน คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิต และยังสามารถนำไปผูกกับบัญชีไลน์แรบบิทเพย์ได้ด้วย หากมีข้อมูลสงสัยแอดไลน์ @masii เข้ามาได้เลย เรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษาอยู่

ad-banner-credit-card-900x141