Smart Office ดีๆ ที่หลายคนต้องการ

Smart Office ดีๆ ที่หลายคนต้องการ
Smart Office ดีๆ ที่หลายคนต้องการ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนทำงาน หรือหนุ่มสาวออฟฟิศแล้ว การมีออฟฟิศที่ส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานนับว่าเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้ คุณภาพการทำงาน และประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้นได้ ซึ่งรวมไปถึง คุณภาพจิตของหนุ่มสาวออฟฟิศอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วการได่พบกับ Smart Office นั้น หรือเปลี่ยนออฟฟิศตัวเอง ให้เป็น Smart Office ที่ตอบโจทย์ ต่อคนทำงานนั้นสำคัญอย่างมากเลยครับ

Smart Office ดีๆ ที่หลายคนต้องการ

พื้นที่ต้องโล่ง เปิดเพิ่มไอเดียในการทำงาน

ลองนึกภาพออฟฟิศสไตล์เก่าแบบ Old school กันดูครับ ทุกคนคงเห็นภาพการนั่งทำงานล้อม มีคอกกั้น แบบนั้นคงสร้างความอึดอัดในการทำงานมากๆ เลยใช่หรือเปล่าครับ ถ้าเราเปลี่ยนรูปแบบการนั่งทำงาน ให้เป็นพื้นที่เปิด โล่ง สบายตา ไม่มีฉากกั้น จะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นครับ

แบ่งพื้นที่ทำงานเป็น Zone ต่างๆ

การแบ่งโซนในการทำงานนั้นสามารถช่วยสร้างสรรค์งานให้ออกมาได้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะความคิดจะไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ มีการแลกเปลี่ยนแชร์ไอเดียกันอย่างสร้างสรรค์ เช่น มีโซน Creative เพื่อให้พนักงานผ่อนคลายสมองและมองเห็นแนวทางใหม่และรูปแบบใหม่ของไอเดียที่สามารถสร้างสรรค์ได้มากขึ้นหรือเมื่อไหร่ที่พนักงาน คิดงานไม่ออก ก็สามารถเข้าไปที่ โซนพักผ่อน อย่าง Refresh Zone ได้

Smart Office นั้นช่วยอะไรบ้าง

การที่เปลี่ยนออฟฟิศ หรือสำนักงานของเรา ให้มีความเป็นสมาร์ทออฟฟิศมากยิ่งขึ้น จะช่วย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและช่วยในการบริหารข้อมูล รวมไปถึงการสร้างแรงบันดาลใจ ความคิดแลัความสร้างสรรค์ใหม่ๆ ซึ่งหากเราเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆเขจ้ามาช่วยในการทำวงาน อย่างเช่นการจัดเก็บข้อมูล ให้มีความทันสมัยเพิ่มขึ้น หรือเพิ่มความส่วนตัวให้กับพนักงานโดยจัดให้มีพื้นที่ล๊อกเกอร์ส่วนตัว ก็จะทำให้พนักงานทำงานได้อย่างมีความสุขเพิ่มครับ

 

สิ่งสำคัญ นอกจากพนักงานออฟฟิศจะต้องมี smart office ที่ดีเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานนั้น การดูแลสุขภาพก็คือเรื่องสำคัญ  ดังนั้นการมีประกันสุขภาพ ก็คืออีกสิ่งที่จะช่วยในเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล แต่ยังเป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยสำหรับการลดหย่อนภาษีที่ดีอีกด้วยครับ

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

 

และหากใครหากต้องการความคุ้มครองในช่วงเวลาที่เกิดปัญหาสุขภาพ การเลือกทำประกันสุขภาพ ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งในปัจจุบันเบี้ยประกันสุขภาพราคาไม่แพง มีให้เลือกสมัครในหลากหลายความคุ้มครอง เช่น ประกันสุขภาพสำหรับลดหย่อนภาษี ประกันไข้เลือดออก ประกันโรคร้ายแรง ประกันโรคมะเร็ง ประกันสุขภาพเด็ก ประกันสุขภาพผู้สูงอายุ เป็นต้น

หากสนใจ สมัครประกันสุขภาพออนไลน์ ง่าย ๆ ผ่านมาสิได้เลย เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้เลย

banner-personal-loan