เตรียมบัตรเครดิตให้พร้อม แล้วไปงาน Supersports Sport Expo กัน

เตรียมบัตรเครดิตให้พร้อม แล้วไปงาน Supersports Sport Expo กัน
เตรียมบัตรเครดิตให้พร้อม แล้วไปงาน Supersports Sport Expo กัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กลับมาอีกครั้ง กับงาน Supersports  Sport Expo หรือ งานมหกรรมลดราคาสินค้ากีฬา ครับ ซึ่งในงานนี้บอกเลย ว่า เตรียมบัตรเครดิตในมือให้พร้อม เพราะ ลดแหลก เหมือนปี 2018 แน่นอน นอกจากนี้เราจะยังพบกับแบรนด์กีฬาดังๆ อย่าง ADIDAS , NIKE , New Balance , Umbro , Skechers , K-Swiss ,Fila , Crocs ,Wilson เป็นต้น  ซึ่งงาน Supersports  Sport Expo จัดขึ้น ที่ ไบเทคบางนา วันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2562 นี้

เตรียมบัตรเครดิตให้พร้อม แล้วไปงาน Supersports  Sport Expo กัน

ลดมากถึง 70%

ภายในงาน เราจะพบแบรนด์สินค้ากีฬามากมายครับ ซึ่งแว่วมาว่า เราจะได้ช้อปอย่างสะใจแน่นอน เพราะสินค้าลดราคาสูงสุดตั้ง 70% เลยครับ และเพื่อการช้อปสินค้ากีฬา รองเท้ากีฬา เสื้อผ้ากีฬา และอุปกรณ์กีฬาต่างๆ ได้อย่างสะใจ เป็นสายเฮลท์ตี้เต็มตัว หรือแม้แต่เปลี่ยนลุคตัวเองให้เป็นหนุ่มสาวสายสปอร์ตก็ได้ทันทีครับ ซึ่งแน่นอนว่า หากเราเตรียมบัตรเครดิตให้พร้อม ไอเทมต่างๆไม่ว่าจะเป็นรองเท้ากีฬา เสื้อกีฬา รองเท้าฟุตบอลหรือรองเท้าลำลอง หรือแม้แต่เสื้อลำลอง เราจะได้ติดไม้ติดมือกลับไปเพียบเลยครับ  และแน่นอนว่า หากบัตรเครดิตที่เราเตรียมตัวไว้ จะมีแบบ สะสมคะแนน หรือส่วนลด หรือแม้แต่บัตรเครดิตเงินคืน ก็จะสร้างประโยชน์ให้กับเราแน่นอน งานนี้ หากเตรียมบัตรเครดิตไว้แต่เนิ่นๆ มีแต่คุ้มกับคุ้มครับ

ซึ่งหากเรามีบัตรเครดิต การรูดซื้อโปรโมชั่น หรือการสำรองเงินจากบัตรเครดิตไว้ใช้จ่ายล่วงหน้า ก็จะเป็นส่วนที่ทำให้การได้โปรโมชั่นดีๆของเรา ง่ายขึ้นครับ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตตามความต้องการของคุณได้ง่ายๆครับ แค่คลิกที่นี่  เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสมัครบัตรเครดิต หลากหลายรูปแบบหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทางLine:  @masii ครับ