ttb แนะ 3 สินเชื่อช่วยรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนไม่หนัก

ttb แนะ 3 สินเชื่อช่วยรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนไม่หนัก
ttb แนะ 3 สินเชื่อช่วยรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนไม่หนัก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ อาจทำให้หลายคนมีปัญหาทางการเงิน หมุนเงินไม่พอใช้ในแต่ละเดือน และต้องการกู้เงินด่วนเป็นจำนวนมาก ซึ่งหากใครที่กำลังหาที่กู้เงิน ห้ามพลาด! เพราะวันนี้ masii มีข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคารมาฝาก กับธนาคารทีเอ็มบีธนชาต ที่ได้มาแนะ 3 สินเชื่อช่วยรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนไม่หนัก ช่วยเสริมสภาพคล่องช่วงโควิด-19 ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ttb แนะ 3 สินเชื่อช่วยรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนไม่หนัก


เมื่อวันที่ 26 ส.ค 64 นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ttb กล่าวว่า ทีเอ็มบีธนชาต เข้าใจความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลาของชีวิต โดยมองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 คนส่วนใหญ่อาจมีปัญหาขาดสภาพคล่องที่จะนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน หรือหมุนเวียนธุรกิจ และต้องการสมัครสินเชื่อ หรือกู้เงินกับธนาคาร เพื่อเป็นอีกแหล่งเงินทุนเพื่อเสริมสภาพคล่อง

ดังนั้น ทีทีบี จึงต้องการสนับสนุนให้ลูกค้ามีความรอบรู้ทางด้านการเงิน โดยเฉพาะการจัดการเรื่องกู้ยืม หรือการกู้เงินกับธนาคาร เพื่อให้เข้าใจและเลือกใช้สินเชื่อได้อย่างเหมาะสม โดยหากมีภาระหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูงจากหลาย ๆ แห่ง ธนาคารแนะนำให้ลูกค้าเลือกใช้วิธีการรวบหนี้ หรือ ttb debt consolidation มารวมเป็นก้อนเดียวไว้กับทีทีบี ทั้งนี้ ttb มีผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบที่จะเข้ามารองรับความต้องการของแต่ละคน คิดดอกเบี้ยถูกลง ลดภาระผ่อนชำระต่อเดือนให้น้อยลง จึงมีเงินเหลือสำหรับใช้จ่ายในเรื่องจำเป็น และจัดการสภาพคล่องได้ดีขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าจะช่วยส่งเสริมให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นได้ในอนาคต

ttb แนะ 3 สินเชื่อช่วยรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนไม่หนัก

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ttb กล่าวว่า ในฐานะผู้นำในตลาดสินเชื่อรถยนต์ หรือสินเชื่อรถแลกเงิน ttb DRIVE มีลูกค้าให้ความไว้วางใจเป็นจำนวนมาก เมื่อสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ลูกค้าจำเป็นต้องใช้เงินก้อนเพื่อมาเสริมสภาพคล่อง

โดยเราได้พัฒนาแนวทางที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ตรงจุด เพื่อช่วยแก้ปัญหา ช่วยเคลียร์ ช่วยรวบหนี้ให้ในเมื่อลูกค้ามีรถยนต์อยู่ ซึ่งรถถือเป็นสินทรัพย์ที่มีหลักประกัน ทำให้ดอกเบี้ยไม่สูง ค่างวดลดลง และได้วงเงินที่สูงขึ้น พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลให้คำปรึกษา

ทั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของวงการสินเชื่อรถยนต์ที่ใช้รถยนต์เป็นหลักประกันในการรวบหนี้ได้ โดยสมัครสินเชื่อรถแลกเงินได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่มาให้บริการถึงที่ สะดวก ปลอดภัย และมั่นใจได้ เพราะเจ้าหน้าที่ทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งนอกเหนือจากการไปสาขาธนาคารในช่วงนี้ ช่วยให้ลูกค้าก้าวผ่านวิกฤตในยามที่รายได้ลดลงแต่รายจ่ายยังเท่าเดิม เป็นทางออกให้ลูกค้าสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้

ttb แนะ 3 สินเชื่อช่วยรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนไม่หนัก

อย่างไรก็ตาม หลังจากทีเอ็มบีและธนชาตรวมกิจการเป็นหนึ่งเดียวแล้ว ธนาคารได้เดินหน้ายกระดับการบริการและส่งมอบผลิตภัณฑ์ได้อย่างครอบคลุม เพื่อช่วยในการจัดการและชำระหนี้ที่อยู่ในระบบของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นหนี้บ้าน รถ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด โดยธนาคารจะช่วยตัดวงจรหนี้ซ้ำซ้อนและภาระผ่อนชำระหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูง ทำให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระค่างวดต่อเดือนลดลง และยังเหลือวงเงินใช้จ่ายหลังเคลียร์หนี้ที่รวบหมดแล้ว นำไปเสริมสภาพคล่องในชีวิตประจำวัน หรือหมุนเวียนต่อยอดธุรกิจได้ ด้วยผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้าที่มีความแตกต่าง ได้แก่

สินเชื่อบ้านแลกเงิน ทีทีบี

สำหรับลูกค้าที่มีบ้านและต้องการกู้เงินวงเงินสูง 5 แสน ถึง 10 ล้านบาท เพื่อเสริมสภาพคล่องส่วนตัวหรือธุรกิจ เพียงมีบ้านที่ปลอดภาระแล้ว หรือกรณีผ่อนอยู่ก็สามารถรีไฟแนนซ์มาอยู่กับทีทีบี และขอวงเงินเพิ่มเติมได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ใน 3 เดือนแรก และดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก เพียง 5.15% ต่อปี (เมื่อสมัครพร้อมประกันชีวิตคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ) ผ่อนเบาเพราะกู้เงินได้ยาวสูงสุดถึง 30 ปี พร้อมช่วยลูกค้าลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยสิทธิประโยชน์ ฟรีค่าเบี้ยประกันอัคคีภัยและค่าประเมินราคาหลักทรัพย์

สินเชื่อรถแลกเงิน ttb DRIVE

สำหรับผู้ที่มีรถ ไม่ว่าจะปลอดภาระแล้ว หรือยังผ่อนอยู่ สามารถรีไฟแนนซ์ ต้องการกู้เงินด่วนในวงเงินปานกลาง ประมาณ 2 แสนบาทขึ้นไป เพื่อนำไปจัดการกับรายจ่ายหลายทาง ทั้งค่าบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ค่าผ่อนรถ โดยให้วงเงินสูงสุด 100% ดอกเบี้ยเริ่มต้น 3.18% ต่อปี พร้อมบริการเดลิเวอรี่ให้คุณสมัครสินเชื่อรถแลกเงินถึงที่ รู้ผลอนุมัติไว ทันใจเมื่อเอกสารครบ ทำให้ลูกค้าสามารถเคลียร์หนี้เดิมได้ ลดภาระดอกเบี้ย และผ่อนต่อเดือนน้อยลง เคลียร์หนี้แล้วอาจมีเงินเหลือ สำหรับเสริมสภาพคล่องให้กับตัวเองหรือธุรกิจต่อไป

สินเชื่อบุคคล ttb cash2care

สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสภาพคล่องอย่างเร่งด่วน เพื่อจัดการกับค่าใช้จ่ายจำเป็น เช่น ค่าเทอมลูก และค่ารักษาพยาบาล สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลง่ายๆ ไม่ต้องใช้สินทรัพย์ค้ำประกัน เพียงนำใบแจ้งหนี้มาแสดงประกอบการขอสินเชื่อ ก็สามารถรับเงินก้อนไปจัดการภาระต่าง ๆ ได้ทันใจ รับวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน ดอกเบี้ยต่ำเพียง 12-15% ต่อปี ใน 12 เดือนแรก ซึ่งดอกเบี้ยถูกกว่าการผ่อนขั้นต่ำของบัตรเครดิต

เช็กเงื่อนไข “สินเชื่ออิ่มใจ” ธนาคารออมสิน ให้กู้เงิน 1 แสน ต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นอย่างไรบ้างกับข่าวสารดีๆ ที่ masii นำมาฝากกันในวันนี้ หากใครสนใจการกู้เงินกับธนาคารก็สามารถติดต่อดำเนินการที่ธนาคารทีทีบีสาขาใกล้บ้าน หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงิน ต้องการกู้เงินด่วน แต่ไม่รู้จะหาที่กู้เงินที่ไหนดี ให้ masii ช่วยแนะนำคุณได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือโทร.มาพูดคุยปรึกษากับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 และอย่าลืมแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ

________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL