สินเชื่อบ้าน ธอส. ผ่อนนาน 70 ปี ผ่อนน้อย ผ่อนยาว ผ่อนยันลูกโต

สินเชื่อบ้าน ธอส. ผ่อนนาน 70 ปี ผ่อนน้อย ผ่อนยาว ผ่อนยันลูกโต
สินเชื่อบ้าน ธอส. ผ่อนนาน 70 ปี ผ่อนน้อย ผ่อนยาว ผ่อนยันลูกโต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ มีแนวคิดออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อ Two-GEN สินเชื่อบ้าน ธอส. โดยชูจุดเด่นให้ลูกหนี้สามารถผ่อนชำระได้ยาวนานสูงสุด 70 ปี แบบที่ผ่อนน้อย ผ่อนยาว ผ่อนกันจนลูกโตเลยทีเดียว ซึ่งใครกำลังมองหาสินเชื่อบ้าน Masii มีรายละเอียดของสินเชื่อบ้าน Two-GEN มาอัปเดตกัน

สินเชื่อบ้าน ธอส. ผ่อนนาน 70 ปี ผ่อนน้อย ผ่อนยาว ผ่อนยันลูกโต

Two-GEN สินเชื่อบ้าน ผ่อนสบายนาน 70 ปี 

สินเชื่อบ้าน Two-GEN เป็นแนวคิดที่ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ เพื่อช่วยเหลือให้ประชาชนสามารถมีบ้านเป็นของตัวเองได้ง่ายยิ่งขึ้น และให้ผู้กู้สามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระได้นานขึ้น โดยระยะเวลาการผ่อนชำระสามารถเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่สูงสุดไม่เกิน 40 ปี ขยายเป็น 70 ปี ด้วยการนำอายุของบุตรที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปมาเป็นผู้กู้ร่วม ซึ่งจำนวนเงินผ่อนชำระจะอยู่ที่ประมาณ 2,500-3,000 บาท/เดือน

แต่หากมองว่าระยะเวลาผ่อนชำระ 70 ปี ค่อนข้างนานเกินไป ก็สามารถเลือกจำนวนปีที่ต้องการผ่อนชำระ อาทิ 15 ปี 20 ปี 30 ปี หรือ 40 ปี เพื่อให้สอดคล้องกับรายได้สุทธิของผู้กู้ หรือราคาที่อยู่อาศัย และวงเงินกู้ที่ต้องการได้ตามปกติเช่นเดิม

สินเชื่อบ้าน ธอส. ผ่อนนาน 70 ปี ผ่อนน้อย ผ่อนยาว ผ่อนยันลูกโต.jpg

สนใจสมัครสินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์บ้าน

regis-but
สนใจสมัคร

อย่างไรก็ตามสินเชื่อ Two-GEN ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ ยังอยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อนำเสนอให้คณะกรรมการธนาคาร รวมถึงกระทรวงการคลัง และธนาคารแห่งประเทศไทยพิจารณาความเหมาะสม

ส่วนใครที่ต้องการกู้เงินสำหรับซื้อบ้านใหม่ หรือ รีไฟแนนซ์บ้าน เพื่อลดอัตราดอกเบี้ย สามารถเลือกสมัครสินเชื่อบ้านออนไลน์ ผ่านทางมาสิได้เลยเพียง คลิกที่นี่ กรอกข้อมูลต่าง ๆ ให้ครบถ้วน แล้วทีมงานมาสิจะติดต่อกลับไป เพื่อแนะนำสินเชื่อบ้านที่ตรงกับความต้องการของคุณ พร้อมประสานงาน และติดตามผลการสมัครกับทางธนาคาร หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

ข้อมูลจาก : ธนาคารอาคารสงเคราะห์ 

banner-blog-masii PL