กล้องถ่ายรูปที่ได้รับความนิยมในปี 2560

กล้องถ่ายรูป
กล้องถ่ายรูป
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อกล้องเป็นส่วนสำคัญอย่างมาก กับตัวช่วยที่น่าสนใจและน่าติดตามเป็นอย่างมาก ทำให้ใคร ๆ ต่างก็ไม่พลาดกับการติดตามกล้องในรูปแบบต่าง ๆ กันเลย แต่ด้วยในปัจจุบันนี้ ได้มีการพัฒนาขึ้นมาหลากหลายรูแบบด้วยกัน ทำให้ในปี2016 ได้มีกล้องที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาย ถ้าอย่างนั้นมาดูกันเลยว่า จะมีรุ่นใดบ้าง ที่ได้รับความนิยมในปีนี้

Sony A5100

เป็นกล้องอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมในปี 2016 อย่างรุ่น Sony A5100 ที่ถือได้ว่าเป็นว่าโซนี่ที่ติดตลาด ซึ่งในการออกแบบของ A5100 จะมีการเน้นเล็ก ๆ เบา และเน้นการถ่ายภาพได้ง่าย ๆ ซึ่งจอจะเป็นแบบจอทัชสกรีนที่สามารพับได้ถึง 180 องศา และมีความสะดวกสบายกันแบบสุด ๆ กันเลย สำหรับรุ่นนี้ จะมีการเซนเซอร์ 24.3 ล้านพิกเซล และก็ยังมี Wifi ที่จะสามารสามารถทำการส่งรูปเข้ามือถือได้อีกด้วย ทำให้กลายเป็นจุดเด่น ที่จะสามารถทำกากรดาวโหลดแอปพลิเคชั่นกันได้เลย

Sony A7 MK ll

กล้อง รุ่นนี้  สามารถฟุลเฟรมมิลเลอร์กันสั่นได้เป็นตัวแรกของโลกกันเลย ที่ใคร ๆ ต้องร้าวว้าว ซึ่งมีสโลแกนยาวไปหน่อย หลังจากที่ได้มีA7 รุ่นแรกที่ได้มีการผลงานมาน่าประทับใจ แต่พอมารุ่นนี้ได้มีการปรับปรุงใหม่ ๆ ให้ดูดีมากยิ่งขึ้นอีก ซึ่งทางด้านบอดดี้ที่มีความคงทาน มีระบบโฟกัสที่รวดเร็ว และยังมีการไฮไลท์ระบบกันสั้น ที่จะเป็นตัวช่วยในการถ่ายภาพที่มีแสงน้อยได้ดีนั่นเอง และแน่นอนเลยว่า จะมีระบบ WiFI และฟังก์ชั่นที่จะสามารถลงแอปในเครื่องตัวนี้ได้ง่าย ๆ กันเลย

Olympus OM-D E-M5 MK ll

ซึ่งถือได้ว่าเป็นกล้องล่าสุด จากทางโอลิมปัสที่มีการอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกันสั่น 5 แกนที่จะช่วยไม่ให้ภาพถ่ายออกมาเบลอไม่ว่าจะเป็นการถ่ายวีดีโอ หรือจะเป็นภาพนิ่ง ที่จะมีจุดเด่นอีกรุ่นหนึ่ง ที่จะสามารถฟังก์ชั่นการถ่ายภาพ 40 ล้านพิเซลที่มีภาพคมชัด และละเอียด เมื่อได้มีการถ่ายออกมานั่นเอง รวมไปถึงมี WIFI ในรุ่นนี้เช่นกัน

Sony A600

สำหรับรุ่นนี้ถือได้ว่า มีประสิทธิภาพในการทำงาน ที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นอย่างมาก ซึ่งยังมีการเซนเซอร์ได้ถึง 24.3 ล้านพิกเซล และมีระบบโฟกัสที่มีความยอดเยี่ยม ทำให้สามารถถ่ายภาพออกมาได้ทุกสถานการณ์กันเลยก็ว่าได้ แต่แน่นอนเลยว่า รุ่นนี้ยังมีความโดดเด่น ที่จะสามารถมี Wifi ที่ทำการดาวโหลดแอปพลิเคชั่นได้เหมือนกันรุ่นอื่น ๆ กันเลย

ดังนั้น กล้องแต่ละรุ่น ล้วนแล้วมีประสิทธิภาพในการงานที่คล้าย ๆ กัน เมื่อได้มีการเปิดตัวในปี 2016 ทำให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพ ได้มีการเลือกอุปกรณ์ที่ทันสมัย และมีความโดดเด่น ทำให้ผู้ที่ชอบการถ่ายภาพ ต่างก็จะเลือกเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย และน่าสนใจกันมากที่สุด โดยเฉพาะในรุ่น ทั้ง4 ตัวนี้ ที่กำลังเป็นที่นิยมในปีนี้กันเลย ทำให้ผู้ใช้หลากหลายคนที่ได้ทำการเลือกซื้อ ต่างก็ชื่นชอบและมีความประทับใจเป็นอย่างมาก ทำให้ทั้ง 4 รุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก