การเลือกใช้ กล้องวงจรปิดแบบ Analog CCTV

cctv
cctv
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปัจจุบันนี้ ได้มีกล้องวงจรปิดถูกพัฒนามาทำการปรับปรุงทางด้านเทคโนโลยีกันมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณภาพของกล้องที่มีความคมชัด สำหรับแต่ละยี่ห้อที่เป็นเทคโนโลยีเดียวกันนั้น ก็จะสามารถนำมาต่อเข้ากันได้ เพื่อที่จะเพิ่มทางเลือกให้กับคุณลูกค้าหลากหลายคนด้วยกัน ที่จะสามารถทำการเลือกกล้องแทนตัวเดิม สำหรับกล้องวงจรปิดในแบบ  Analog CCTV ที่ถือได้ว่าเป็นกล้องที่น่าสนใจและน่าติดตามกันเลย ถ้าอย่างนั้นมาติดตามกันเลย ในการเลือกกล้อง CCTV จะมีอะไรบ้าง ที่เป็นความรู้เบื้องต้น

5 วิธีเลือกใช้กล้องวงจรปิดแบบ  Analog CCTV

ความละเอียดของภาพ ด้วยกล้อง CCTV

กล้องวงจรปิดจะมีการบันทึกภาพให้มีความโดดเด่น และมีความคมชัด  ซึ่งจะมีราคาแพงขึ้น ด้วยคุณภาพของกล้องที่ได้เลือกใช้กันนั่นเอง ทำให้ใคร ๆ ก็ไม่พลาดกับการติดตาม

กล้องภายในและภายนอก

เป็นกล้องวงจรปิดในแบบที่ใช้สำหรับการติดตั้งภายในและการติดตั้งภายนอก ที่ขึ้นอยู่แต่ละคนที่จะเอากล้องไปในพื้นที่ใด อย่างเช่น กล้องโอม ติดภายในบ้าน ก็จะทำเกิดความสวยงาม ใช้สำหรับในการติดตามระเบียงบ้าน ที่พบเห็นตามเสาไฟฟ้านั่นเอง

ระยะของอินฟาเรด

สำหรับอินฟาเรด เมื่อมีความต้องการบันทึกภายในช่วงกลางคืน ก็ถือได้ว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างหนึ่งกันเลย ในการเลือกใช้งาน หากคุณเองมีการซื้อกล้องมาติดไว้ภายใน ก็จะต้องเป็นกล้องโดม อินฟาเรด ที่จะสามารถทำการส่องถึงได้ในระยะ 10-15 เมตร แต่ส่วนกล้องที่ติดภายนอกบ้าน เพื่อส่องลงมาดู บริเวณตอนกลางคืน ในระยะห่าง 20-25 เมตรกันเลย

รับประกันของกล้องวงจรปิด

หลังจากที่ได้มีการเลือกซื้อกล้องมานั้น เราเองก็ไม่รู้ว่ากล้องจะเสียตอนไหน หรือมีฝนตกทำให้กระชากไฟ จนกล้องเสีย กล้องไม่สามารถใช้งานได้เลย และที่สำคัญทำให้สบายใจมากยิ่งขึ้น หากกล้องดับ หรือกล้องเสีย ก็จะสามารถส่งกล้องเคลมได้เช่นกัน

ฮารดดิส

สำหรับฮาร์ดดิส เป็นการใช้กับกล้องวงจรปิด ส่วนมากจะกลายเป็น WD Purple เนื่องจากมีการรับรองในการทำงานได้ 24 ชั่วโมงกันเลย เป็นการบันทึกตลอดทั้งวัน ซึ่งในการเลือกล้องการใช้งานที่ถูกกับพื้นที่ในส่วนนั้น ๆ ที่ช่วยลดปัญหาและการยืดอายุการใช้งานได้ และมีการใช้กล้องครอบคลุมพื้นที่ต่าง ๆ อีกด้วย

ดังนั้นการรู้เรื่องกับการใช้งาน ของกล้องวงจรปิดแบบ  Analog CCTV เป็นการเลือกใช้ที่น่าสนใจและน่าติดตามกันเลย ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ที่เลือกใช้กล้อง เพื่อทำการตรวจสอบบุคคลอื่น ๆ ที่อยู่ภายในร้าน หรือนอกร้าน เป็นตัวช่วยอย่างหนึ่ง กันเลย สำหรหรับปัจจัยของการเลือกล้อง Analog CCTV   ที่น่าสนใจไปกับการเลือกแบบเบื้องต้น ที่คุณเองควรรู้ไว้ ทำให้กลายเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างมกา เมื่อได้มีการเลือกซื้อกล้องแต่ละรุ่น และนี่ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องน่ารู้ และน่าสนใจไปกับการเลือกซื้อกล้อง ที่เป็นตัวช่วยในการจับขโมยได้เป็นอย่างดี หากมีการเลือกที่มีคุณภาพสูง สามารถจับผิดภาพได้ง่าย ๆ เมื่อได้มีการย้อนหลังกลับมาดูกันนั่นเอง ทำให้ตอนนี้ กระแสของกล้องวงจรปิด ย่อมมีความสำคัญอย่างมาก กับการเลือกใช้บริการกันเลย