กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก ถูกกฏหมาย เป็นยังไง

กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก ถูกกฏหมาย เป็นยังไง
กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก ถูกกฏหมาย เป็นยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อถึงเวลาที่เราต้องการเงินทุน มาหมุนเวียนสำหรับการใช้จ่าย หรือต้องการกู้เงินด่วนนั้น เรามักจะเจอการกู้เงินด่วนหลากหลายรูปแบบ เช่นการสมัครสินเชื่อเงินด่วน การสมัครสินเชื่อเงินสด บางทีก็อนุมัติไว บางที่ ก็ต้องให้โอนเงินก่อน หรือบางทีก็เป็นแอปกู้เงินจากทางธนาคาร แล้วถ้ากรณีที่เราเจอแหล่งให้กู้เงินเยอะๆเนี่ย เราต้องสังเกตุอะไรบ้างนะ ว่าการกู้ที่ถูกก็หมายนั้นเป็นอย่างไร

กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก ถูกกฏหมาย เป็นยังไง

สังเกตอันดับแรกเลยครับ ห้ามโอนก่อนทุกรณี

หากเรามองหาแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยถูก แล้วสงสัยว่าสินเชื่อเงินสด หรือกู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก หรือการสมัครสินเชื่อ ที่เราทำอยู่นั้น มันถูกกฏหมายหรือเปล่า สังเกตอันดับแรกเลยครับ สำหรับสินเชื่อเงินสด หรือการสมัครสินเชื่อ ที่ถูกกฏหมาย จะไม่มีการ ให้โอนไปก่อนทุกรณ๊ครับ หากพบเจอให้สงสัยได้เลยว่า เป็นกลุ่มมิจฉาชีพ ครับ

พิจารณาเอกสารมากมาย

สำหรับธนาคารและสถาบันทางการเงินที่ถูกกฏหมายสำหรับการกู้สินเชื่อเงินสดนั้น หลักเราจะเห็นได้ชัดเจนว่ามีการให้เตรียมเอกสารมากมาย ทั้งเอกสารแสดงรายได้ เอกสารแสดงการเดินของบัญชี และต้องผ่านเกณฑ์การเป็นพนักงานประจำด้วยนั่นเองครัรบ และเอกสารหลักๆ ที่จะใช้สำหรับการพิจารณา พนักงานประจำที่ต่อการสมัครสินเชื่อนั้นมีดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองการเงินย้อนหลัง 4-6 เดือน
  • สมุดบัญชีธนาคารที่เงินเดือนเข้า
  • มีเบอร์โทรศัพท์บ้าน หรือ ที่ทำงาน
  • มีอีเมลที่สามารถติดต่อได้
  • ไม่มีประวัติผ่อนชำระล่าช้า หรือ ค้างชำระเนื่องจากอาจจะมีผลต่อการพิจารณาสินเชื่อซึ่งผลการพิจารณาขึ้นอยู่กับฝ่ายอนุมัติสินเชื่อของสถาบันการเงินนั้นๆ

นี่เป็นเพียงเงื่อนไข เบื้องต้นที่จะใช้พิจารณาสำหรับผู้ที่อยากกู้ ซึ่งจะต่างจากแหล่งกู้เงินที่ผิดกฏหมาย ที่จะเน้นให้โอนเงินไปก่อนแล้วจะพิจารณาอนุมัตินั่นเองครับ

เงินด่วนถูกกฏหมาย ดี อย่างไร

สำหรับการกู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก หรือการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล นั้น ที่มีการรับรองผ่านธนาคารแห่งประเทศไทย จะมีดอกเบี้ยที่กำหนดไว้ชัดเจน ไม่สามารถเพิ่มได้ตามอำเภอใจ รวมไปถึงสามารถกำหนดระยะเวลาชำระหนี้เองได้อีกด้วย หรือบางสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นก็จะมีกำหนดระยะเวลาชำระหนี้ให้เลือก

กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก เหมาะกับเราหรือเปล่า

ก่อนที่เราจะตัดสินใจกู้นั้น ต้องถามตัวเองก่อนว่าเราต้องการเงินด่วนมากขนาดไหน เพราะอย่าลืมว่า การกู้เงินด่วน นอกจากจะชำระเงินเต็มจำนวนที่เรากู้ยืมมา แต่เราจะต้องเสียดอกเบี้ยเพิ่มอีกด้วยนั่นเองครับ ถึงแม้การกู้เงินด่วนที่ถูกกฏหมาย เราจะไม่ถูกโกง แต่อย่าลืมว่าเราจะต้องเสียดอกเบี้ยและชำระให้ตรงเวลาด้วยนะครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากใครที่ต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทอื่นๆ สามารถ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด บัตรเครดิต รวมถึง ประกันภัยประเภทต่างๆ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ และ ประกันโควิด-19

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL