ขอวีซ่าจำเป็นต้องทำประกันเดินทางไหม

ขอวีซ่าจำเป็นต้องทำประกันเดินทางไหม
ขอวีซ่าจำเป็นต้องทำประกันเดินทางไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ความคุ้มครองที่ครอบคลุมของประกันเดินทางช่วยให้เราเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศได้อย่างอุ่นใจไม่ว่าใกล้หรือไกลก็เที่ยวได้สนุก แต่เอ๊ะ​! สงสัยกันไหมว่า? ถ้าเราจะขอวีซ่าเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศจำเป็นต้องทำประกันเดินทางด้วยไหม เจอแบบนี้ masii มีคำตอบมาฝากตามมาดูกันเลย 

ขอวีซ่าจำเป็นต้องทำประกันเดินทางไหม

ขอวีซ่าเชงเก้นจำเป็นต้องทำประกันเดินทางทุกคน

สำหรับใครที่เดินทางไปเที่ยวยุโรปการทำประกันเดินทางถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนต้องทำ เพราะใช้เป็นเอกสารสำคัญในการยื่นขอวีซ่าเชงเก้น รวมถึงคนที่จะเดินทางยังประเทศอื่น ๆ ทั้งที่ต้องขอวีซ่าหรือไม่ต้องขอวีซ่าก็ตาม การทำประกันเดินทางไว้ก็ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็น เพราะช่วยให้คุณมั่นใจเมื่อเกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ซึ่งทางลัดในการทำประกันเดินทางแบบง่าย ๆ สะดวกรวดเร็วแบบไม่เกิน 5 นาทีมาฝากกัน เรียกว่าประหยัดเวลาได้เยอะเลยทีเดียว 

  1. กรอกรายละเอียด

สามารถคลิกที่นี่แล้วเข้าไปกรอกรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น ประเทศที่เดินทาง วันเดินทางที่สามารถซื้อไว้ล่วงหน้าได้เลย  

ขอวีซ่าจำเป็นต้องทำประกันเดินทางไหม

2.เปรียบเทียบข้อมูลประกันเดินทาง 

ไม่ต้องเข้าหลายเว็บไซต์ไปเปรียบเทียบรายละเอียดให้ปวดหัว เพราะที่นี่รวบรวมประกันเดินทางของแต่ละบริษัท พร้อมรายละเอียดความคุ้มครองที่คุณสามารถเลือกเปรียบเทียบด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ เห็นแล้วถูกใจอันไหนก็สามารถกดซื้อได้ทันที 

ขอวีซ่าจำเป็นต้องทำประกันเดินทางไหม

3.เลือกแผนประกันเดินทาง 

คนที่จะทำประกันเดินทางเพื่อยื่นขอวีซ่าเชงเก้น แนะนำควรเลือกแผนประกันที่มีวงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลอย่างน้อย 30,000 ยูโร หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท เพื่อครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศที่ค่อนข้างแพง และเมื่อเลือกแผนประกันเดินทางได้แล้วก็กรอกข้อมูลส่วนตัวอีกนิดหน่อยจากนั้นก็ชำระเงินซึ่งสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตได้

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ถึงบางคนจะไม่ได้เดินทางท่องเที่ยวยุโรปและต้องใช้ประกันเดินทางเป็นหลักฐานในการยื่นขอวีซ่าเชงเก้น แต่แนะนำว่าก็ควรทำประกันเดินทางไว้ทุกครั้งดีกว่า เพราะจ่ายเงินแค่หลักพันนิด ๆ แต่เมื่อเทียบกับความคุ้มครองที่ได้รับเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินยังไงก็คุ้มค่าแน่นอน โดยสามารถทำประกันเดินทางได้เพียงแค่ คลิกที่นี่ หากใครมีข้อสงสัยโทรสอบถามได้ที่ 02 710 3100  หรือแอด LINE @masii มาได้เลย 

travel banner