ข่าวแตงโมล่าสุด ! เพจ ” แตงโม ” ผุดคลิปเสียง ” น่ากลัวอะ – สงสารมันอะ ” หลังเกิดเหตุปริศนา … อุทาหรณ์ ประกันอุบัติเหตุ มีความสำคัญ!

ข่าวแตงโมล่าสุด ! เพจ " แตงโม " ผุดคลิปเสียง " น่ากลัวอะ – สงสารมันอะ " หลังเกิดเหตุปริศนา ... อุทาหรณ์ ประกันอุบัติเหตุ มีความสำคัญ!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สืบเนื่องจากข่าวการเสียชีวิตของคุณ แตงโม นิดา ที่เป็นอุทาหรณ์ ให้เราได้รู้ว่า “ อุบัติเหตุ ” เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด นำมาซึ่งความบาดเจ็บ และสูญเสียต่อชีวิต และทรัพย์สินได้ ทำให้  “ ประกันอุบัติเหตุ ” หรือ “ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ” เป็นสิ่งที่มีความจำเป็น เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองต่อค่ารักษาพยาบาล และค่าสินไหมทดแทน อย่างไรก็ตาม สำหรับ คดีคุณแตงโมที่ยังคงเป็นประเด็นให้คนในสังคมวิพากวิจารณ์อยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด เฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้มีการเคลื่อนไหว ซึ่งก็ยังคงทิ้งปริศนาต่างๆ ไว้มากมาย บทความนี้ มาสิ จะขอหยิบยกประเด็นที่ยังคงเป็นที่สนใจของคนในสังคมมาฝากกันครับ …

ข่าวแตงโมล่าสุด ! เพจ ” แตงโม ” ผุดคลิปเสียง ” น่ากลัวอะ – สงสารมันอะ ” หลังเกิดเหตุปริศนา … อุทาหรณ์ ประกันอุบัติเหตุ มีความสำคัญ!

ข่าวแตงโมล่าสุด ! เพจ " แตงโม " ผุดคลิปเสียง " น่ากลัวอะ – สงสารมันอะ " หลังเกิดเหตุปริศนา ... อุทาหรณ์ ประกันอุบัติเหตุ มีความสำคัญ!

ช่วงเวลานี้ ประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ได้รับความสนใจมากขึ้น สืบเนื่องมาจากประเด็นร้อนที่ยังคงอยู่ในความสนใจของคนในสังคมขณะนี้ นั่นก็คือความคืบหน้าล่าสุด สำหรับ  “ คดีแตงโม ” เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีเพื่อนอีก 5 คนอยู่บนเรือ ที่ทำเอา แม่ แตงโม และทุกคนในวงการตกใจจากการจากไปแบบกระทันหัน ซึ่งในทางคดีนั้น ตำรวจได้มีการเรียกมาสอบปากคำอย่างละเอียดทั้งหมด รวมทั้งมีการเรียกสอบพยานไปแล้วกว่า 29 ปาก และยังไม่เคยห่างหายไปเลยกับประเด็นต่างๆ ที่ค่อยๆ ผุดมาเรื่อยๆ ท่ามกลางปริศนาที่ยังคงต้องการคำตอบจากทุกคนในสังคม

ข่าวแตงโมล่าสุด ! เพจ " แตงโม " ผุดคลิปเสียง " น่ากลัวอะ – สงสารมันอะ " หลังเกิดเหตุปริศนา ... อุทาหรณ์ ประกันอุบัติเหตุ มีความสำคัญ!

อัปเดต ข่าวแตงโมล่าสุด !

เมื่อไม่นานมานี้ เฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์ภาพขาที่มีรอยช้ำ พร้อมเขียนข้อความว่า ลับแตงโม รูปลับ แตงโม ” ขาเราเจ็บ เราจะไปนั่งยองๆ ฉี่ท้ายเรือได้อย่างไรนะไอ้เพื่อนรัก ” และต่อมาไม่นาน ได้มีการโพสต์คลิป ” แตงโม ” นั่งอยู่ที่หัวเรือ ความยาวคลิป 13 วินาที พร้อมเขียนข้อความว่า ” ขนาดนั่งเรือเล่น คลื่นยังกระแทกขนาดนี้ แล้วเราจะไปนั่งฉี่ท้ายเรือได้เหรอ?? ใช่ไหมเพื่อนรัก ”

ต่อมา พบว่ามี เพจเฟซบุ๊ก Happy melonmo nida Patcharaweeraphong ได้ปล่อยคลิปเสียงปริศนา ความยาว 15 วินาที พร้อมเขียนข้อความว่า ” ( คลิปเสียง ) : น่ากลัวอะ  A : มาทิ้งแบบนี้เดี๋ยวใครก็เจอ B : สงสารมันอะ A : แล้วจะไปเจอกันที่ปั๊มทำไมวะ กระติก & แซน ฆ่าบนบก ก่อนอำพรางศพละรอโยนลงน้ำ ในคืนนั้นก็นัดเจอที่ปั๊ม  #ไอ้เพื่อนรัก ”

ซึ่งประเด็นการปล่อย ภาพ เสียง ข้อความ ตามเพจ ” แตงโม ” นี้ ด้าน พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ( ผบช.สอท. ) หรือ ” ตำรวจไซเบอร์ ” กล่าวว่า ” ตำรวจสามารถตรวจสอบ และทราบบุคคลที่โพสต์ รวมถึงสถานที่ที่โพสต์ได้แล้ว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบข้อมูลที่โพสต์นั้นมีข้อความ หรือลักษณะเข้าข่ายความผิดกฎหมายอาญา จึงยังไม่มีการดำเนินการทางกฎหมาย ”

เบื้องต้นมองว่า ลักษณะของการโพสต์มีความจงใจให้คนเกิดความสงสัย และร่วมแสดงความคิดเห็น มากกว่าการเปิดเผยหลักฐานทางคดี แต่ไม่ได้มีผลต่อรูปคดี ซึ่งกรณีนี้ผู้เสียหายคือ ” แตงโม ” แต่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ดังนั้นหากคุณแม่และครอบครัวได้รับความเสียหายจากกรณีนี้ และต้องการทราบว่าบุคคลที่โพสต์เป็นใคร ก็ให้มาแจ้งความได้ โดยทางตำรวจจะทำการตรวจสอบทันที เช่นเดียวกันกับบุคคลที่ถูกนำภาพไปโพสต์ หากได้รับผลกระทบก็มาแจ้งความได้เช่นกัน ”

ข่าวแตงโมล่าสุด ! เพจ " แตงโม " ผุดคลิปเสียง " น่ากลัวอะ – สงสารมันอะ " หลังเกิดเหตุปริศนา ... อุทาหรณ์ ประกันอุบัติเหตุ มีความสำคัญ!

นอกจากนี้ ได้มีการตรวจสอบข้อมูลตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา พบความเคลื่อนไหว และพอทราบรายละเอียดบางอย่าง กรณีนี้การตรวจสอบข้อมูลในมือถือไม่จำเป็นต้องมีมือถือของ ” แตงโม ” อย่างเดียว แค่ทราบรหัสก็สามารถเข้าได้ ส่วนรหัส iCloud ถือว่าเป็นจุดสำคัญ เปรียบเสมือนสมองของบุคคลนั้น หากผู้ใดรู้และนำไปใช้ ก็จะทราบข้อมูลสำคัญทั้งหมด ซึ่งกรณีของ ” แตงโม ” หากมีการผูกรหัสเฟซบุ๊กและไอจีเข้ากับ iCloud ก็จะสามารถรู้และล้วงข้อมูลทั้งหมดได้ทันที

ขอบคุณ : https://news.trueid.net/detail/1QRablJlbZmP  และ https://www.komchadluek.net/entertainment/515952

See the source image

แม้ว่า จะยังไม่มีฝ่ายใดออกมาชี้แจงได้แน่ชัด ถึงเหตุที่ทำให้คุณ แตงโม นิดา เสียชีวิตอย่างกระทันหันเช่นที่ทุกๆ คนตามข่าว แต่อย่างไรก็ตาม พิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา เวลา 14.00-15.30 น. ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลองสี่ ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่เผาคุณพ่อของ แตงโม โดยจะมีเพียงครอบครัว ญาติ และคนสนิทผู้ใกล้ชิดคุณแตงโมที่ได้รับเชิญเท่านั้น ส่วนแฟนคลับสามารถรับชมภาพบรรยากาศได้ทาง YouTube Live : cjconnect ซึ่งวันทำพิธีจะเป็นวันที่ครบรอบ 3 เดือน การจากไปของดาราสาวครับ มาสิ ต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณ แตงโม นิดา และขอร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังดีส่งให้คุณแตงโมก้าวสู่พระหัตถ์และอ้อมกอดของพระเจ้าอย่างมีความสุขครับ

มาสิ สัญญาว่าจะนำความคืบหน้า ของเรื่องราวช็อควงการบันเทิงนี้มารายงานทุกๆ คน หากมีความคืบหน้าที่น่าสนใจเพิ่มเติมครับ แต่อย่างไรแล้ว เราทุกคน ในฐานะผู้เสพข่าวก็ไม่ควรวางใจ และควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ซึ่ง ประกันอุบัติเหตุ หรือ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จากทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS ก็ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมเหตุไม่คาดฝัน รวมทั้งผลประโยชน์จากการชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาดูกันครับ …

ประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS

ทิพยประกันภัย

ข้อตกลงความคุ้มครอง แผนประกันภัยผู้เอาประกันภัย
แผน 1 แผน 2 แผน 3 แผน 4
1. การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟัง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ (อบ.2) – ขยายความคุ้มครองการฆาตกรรมลอบทำร้าย และอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 200,000 400,000 600,000 800,000
2. การรักษาพยาบาล (ค่าอุบัติเหตุแต่ละครั้ง) ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 10,000 20,000 30,000 40,000
3.ผลประโยชน์การชดเชยรายได้ระหว่างเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล – ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสาร รถจักรยานยนต์  (สูงสุด 365 วัน ต่ออุบัติเหตุ) 500 ต่อวัน 500 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน
4.ค่าปลงศพ และค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการบาดเจ็บ หรือการเจ็บป่วย (ระยะเวลารอคอย 180 วัน สำหรับกรณีเสียชีวิตเนื่องมาจากการเจ็บป่วย) 10,000 10,000 20,000 20,000

เบี้ยประกันภัยรายปี (บาท)

870 1,310 2,030 2,460

คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขการรับประกันภัย ข้อยกเว้น ประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และเอกสารประกอบการสมัคร เพิ่มเติม หรือหากมีข้อสงสัย สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ )

สนใจ สมัคร ประกันอุบัติเหตุ

สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความน่าสนใจที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยบ้าน ประกันโดรน ประกันสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินการสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ ประกันอุบัติเหตุ ” และ การ ทำประกันอุบัติเหตุ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison