ข้อดีของการกู้เงินด่วน

ข้อดีของการกู้เงินด่วน
ข้อดีของการกู้เงินด่วน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตามปกติ การกู้เงิน ไม่ว่าจะเป็นการกู้เงินด่วน ทั้งในระบบ และการกู้เงินด่วนนอกระบบ มักจะจบลงที่การมานั่งชำระหนี้ทีหลัง ซึ่ง ก็แตกต่างกันไปสำหรับดอกเบี้ยจากแหล่งที่เราไปกู้มา ซึ่งหลายคนมองว่า ไม่ใช่เรื่องดีเลยหากเราเกิดความจำเป็นที่ต้องไปกู้เงินด่วน แต่ทราบหรือเปล่าครับ ว่าการกู้เงินด่วนนั้น ก็มีข้อดีเช่นกัน แต่ในบทความนี้เราจะพูดพาะข้อดีของเงินกู้ในระบบเท่านั้นครับ

ข้อดีของการกู้เงินด่วน

มีเงินสำรองมากถึง 5 เท่าของรายได้

เรียกได้ว่าเป็นข้อดีจุดใหญ่เลยทีเดียวกับการขออนุมัติเงินกู้ ในระบบ ที่เราจะมีสิทธิ์ได้เงินก้อน หรือเงินที่อนุมัติสูง  มากึง 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งจำนวนที่มากเป็น 5 เท่า จะช่วยให้เรามีสภาพคล่องทางการเงินมากครับ แถมการกู้เงินบางประเภทเราจะได้เงินมาในรูปแบบบัตรกดเงินสดอีกด้วยครับ ซึ่งบัตรกดเงินสด ก็จะทำให้เราง่ายกับการออกไปกดเงินที่ตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ

อนุมัติไวดอกเบี้ยต่ำ และลดต้นลดดอก

การยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือขอเงินกู้นั้น ตามสถาบันทางการเงิน และธนาคารนั้น จะมีการตรวจสอบเอกสารเบื้องต้น แต่ โดยส่วนมากจะใช้ระยะเวลา 1-3 วัน หากเอกสารครบ และจะอนุมัติที่สำคัญดอกเบี้ยสำหรับเงินกู้ หรือเงินก้อนนั้น จะเป็นดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าบัตรเครดิต และยังเป้นดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกอีกด้วยครับ หากเราชำระได้เยอะเงินก็จะนำไปตัดเงินต้น และดอกเบี้ยก็จะลดลงเยอะอีกด้วยครับ ภาระหนี้ของเราก็จะหมดลงอย่างเร็วครับ

 

ซึ่งหากสนใจ เราก็สามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!