คนงบน้อย สามารถสมัครสินเชื่อหรือบัตรกดเงินสดอะไรได้

คนงบน้อย สามารถสมัครสินเชื่อหรือบัตรกดเงินสดอะไรได้
คนงบน้อย สามารถสมัครสินเชื่อหรือบัตรกดเงินสดอะไรได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเรามีเงินเดือนไม่มาก แถมเงินเดิอนเรายังไม่พอที่จะสมัครบัตรเครดิตได้ แต่อย่าเพิ่งหมดหวังกัน เพราะสิ่งที่เราพอทำได้นั้นคือสินเชื่อส่วนบุคคล อย่าง สินเชื่อบุคคลและบัตรกดเงินสดนั้นเองครับ ซึ่งสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดนั้นมีหลากหลายเกณฑ์ที่จำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำในการสมครครับ ไม่แน่ว่าจะมีสักตัวหนึ่งที่เหมากับคนที่มีรายได้น้อย ไปดูกันดีกว่าครับ ว่าคนงบน้อย สามารถสมัครสินเชื่อหรือบัตรกดเงินสดอะไรได้

คนงบน้อย สามารถสมัครสินเชื่อหรือบัตรกดเงินสดอะไรได้

บัตรกดเงินสดและสินเขื่อส่วนบุคคลมีหลายเงินเดิอนขั้นต่ำ

สำหรับบัตรกดเงินสดและสินเขื่อส่วนบุคคลนั้นต้องบอกว่าหนึ่งในเครื่องมือทางการเงินอันดับต้นๆ ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถมีเงินหมุมเวียนในเหตุฉุกเฉินและในชีวิตประจำวันได้ครับ สำหรับสินเชิ่อส่วนบุคคลหากได้รับอนุมัติเราจะได้เงินก้อนโอนเข้าบัญชีเลย และสำหรับบัตรกดเงินสด เราจะสามารถไปกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM เช่นกันครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สำหรับบัตรใบแรก นั้นเป็นบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ครับ จะเห็นได้ว่าบัตรกดเงินสดใบนี้ ได้ถูกจำกัดเรื่องเงินเดือน หรือรายได้รวมขั้นต่ำอยูที่ 12,000 บาทครับ แถมบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY  นั้นจะต่างกับบัตรกดเงินสดใบอื่นที่ สามารถนำไปรูดซื้อสินค้าได้เสมือนบัตรเครดิตอีกด้วยครับ

สินเชื่อบุคคล TMB CASH 2 GO

สำหรับสินเชื่อบุคคลตัวนี้ถึงแม้เราจะมีสิทธิ์ได้รับอนุมัติวงเงินที่สูงสุด 5 เท่าแล้วเรามาดูจุดเด่นกันครับ สำหรับจุดเด่นของสินเชื่อบุคคลตัวนี้คือ ส่วนลดดอกเบี้ยที่ไม่เหมือนสินเชื่อบุคคลตัวอื่น ซึ่งเราจะได้ดอกเบี้ย 9% ต่อปี สำหรับ 3 เดือนแรก และพิเศษยิ่งกว่า! หลังจากนั้นลดดอกเบี้ยลง 3% ต่อปีจากดอกเบี้ยปกติ ได้ทุกเดือน แค่ใช้บัญชีทีเอ็มบี ออลล์ฟรี อย่างน้อย 5 ครั้ง/เดือน (ไม่นับการสอบถามยอดเงินคงเหลือ) และสมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระสินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโกครับ แถมผ่อนชำระเดือนละเท่าๆ กันทุกเดือน นานสูงสุด 60 เดือน ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกอีกด้วย

 

สนใจสมัครสินเชื่อบุคคล TMB CASH 2 GO

regis-but
สนใจสมัคร

คุณสมบัติผู้สมัคร สินเชื่อบุคคล CASH2GO

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีฐานเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป 
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

เอกสารในการสมัครสินเชื่อบุคคล CASH2GO

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • ต้นฉบับ / สำเนา สลิปเงินเดือน 1 เดือน (ย้อนหลังได้ไม่เกิน1เดือน) กรณีไม่มีสลิปเงินเดือน ให้ใช้หนังสือรับรองเงินเดือน (อายุไม่เกิน 2 เดือนนับจากวันที่ออกหนังสือรับรอง)
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 1 เดือน (ที่เห็นยอดเงินเดือนเข้าบัญชี)
  • กรณีที่มีรายได้อื่นๆ ให้แนบ ต้นฉบับ / สำเนา สลิปเงินเดือน ย้อนหลัง 6 เดือนต่อเนื่อง และสำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกที่ระบุชื่อ และเลขที่บัญชีของผู้สมัครเพื่อโอนเงินกู้เข้าบัญชี

จะเห็นได้ว่าทั้งสอนเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดที่เรานำมาให้ดูนั้น อัตราเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำมีแตกต่างกันมากครับ ซึ่งหมายความว่าสินเชื่อส่วนบุคคลและเงินเดือนขั้นต่ำตัวอื่นๆ ก็จะมีข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำที่แตกต่างกันอีกด้วยครับ

หากใครต้องการขอสินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii  เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ครับ 

banner-blog-masii PL