คิดให้ดีก่อนกู้เงิน

คิดให้ดีก่อนกู้เงิน
คิดให้ดีก่อนกู้เงิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การที่เรามีเรื่องเดือดร้อนเงิน หรือมีเรื่องเร่งด่วนให้กู้เงินนั้น มักจะทำให้เราเลือกกู้เงินโดยทันทีแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง ไม่ว่าจะเป็นการกู้นอกระบบ ที่คิดดอกเบี้ยแสนแพง หรือการกู้ในระบบที่มีขั้นตอนเยอะแยะ แต่ทราบหรือเปล่าครับ ว่าเรื่องสำคัญก่อนการกู้เงิน เราต้องดูอะไรบ้าง การกู้ของเราจะได้ไม่ส่งให้เกิดปัญหาตามมาในอนาคตครับ

คิดให้ดีก่อนกู้เงิน

ก่อนเราจะกู้เงิน เราต้องดูอะไรบ้าง

ความจำเป็นที่ต้องใช้เงิน

เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญครับเพราะอย่าลืมว่า การกู้เงิน เราจะต้องทำสัญญาเงินกู้ เมื่อทำสัญญา นั่นหมายถึง หากเราจะผิดนัดชำระหนี้ เราจะเสียค่าปรับ ซึ่งนั้น คือการเริ่มการเป็นหนี้ใช่หรือเปล่าครับ เพราะฉะนั้นแล้ว เราต้องคิดดีๆครับ ว่าเรามีเรื่องเดือดร้อนที่จำเป็นต้องกู้หรือเปล่า ซึ่งหากเป็นเรื่องจำเป็น  อย่างปิดหนี้บัตรเครดิต หรือกดเงินออกมาใช่ยามฉุกเฉินนั้นเป็นเรื่องที่สมควรกู้ครับ

ความสามารถในการชำระเงิน ตามแผนการ

เมื่อเรากู้ เราจะได้เงินก้อนหนึ่งมา ไม่ว่าจะเป็นเงินสดโอนเข้าบัญชี หรือเจะเป็นในรูปแบบบัตรกดเงินสด ซึ่งพร้อมให้เราไปกดเงินออกมา หรือถอนออกมาพร้อมใช้งาน แต่ อย่าลืมว่า ในการนำเงินออกมาใช้นั้น เราจะถูกเก็บดอกเบี้ยด้วยครับ และหากเราจ่ายเงินไม่ตรงเวลา หรือจ่ายเพียงแค่ขั้นต่ำ เราก็จะเจอดอกเบี้ยจากหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลที่เพิ่มขึ้นมาทบไปทุกเดือนๆครับ

เลือกสถาบันทางการเงินให้ดี

การเลือกสถาบันทางการเงินที่เราจะไปกู้นั้นมีความสำคัญอย่างมากครับ เพราะแน่นอนว่า หากเป็นสถาบันที่ถูกกฎหมาย ก็จะเป็นการกู้ในระบบซึ่งปลอดภัยกว่าการกู้นอกระบบครับ และ แต่ละสถาบันทางการเงิน ดอกเบี้ยของเงินก็จะต่างกันอีกด้วยครับ

และหากเราพบกับการกู้เงิน สินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว ก็สามารถสมัครได้ครับ หรืออยากเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะกับตัวเราเองสามารถคลิกได้ ที่นี่ 

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ

 

รับเอกสารที่บ้าน