ผลเสียของการจ่ายบัตรเครดิตขั้นต่ำ

ผลเสียของการจ่ายบัตรเครดิตขั้นต่ำ
ผลเสียของการจ่ายบัตรเครดิตขั้นต่ำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในทุกเดือน การจ่ายค่าบัตรเครดิต เราจะมีทั้งจ่ายเต็มจำนวนที่ใช้ไป หรือบางทีก็จ่ายค่าบัตรเครดิตขั้นต่ำ ใช่หรือเปล่าครับ อย่างที่เราก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่า การจ่ายขั้นต่ำของบัตรเครดิตนั้น เราจะพบกับดอกเบี้ย 2 เด้ง ซึ่งมากกว่าดอกเบี้ยธรรมดาในการจ่ายแบบเต็มจำนวน ทำให้ เราใช้เวลานานกว่าจะเคลียร์หนี้บัตรเครดิตจนหมดครับ ซึ่งวิธีคิดดอกเบี้ยบัตรเครดิตนั้น สามารถเข้ามาคำนวณได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่

ผลเสียของการจ่ายบัตรเครดิตขั้นต่ำ

ผลเสียของการจ่ายบัตรเครดิตขั้นต่ำ

และทราบหรือเปล่าครับว่าการจ่ายบัตรเครดิตขั้นต่ำในแต่ละเดือนนั้น มีผลเสียอะไรบ้าง

  1. ถูกขยายเวลาปลอดดอกเบี้ยในรอบบัญชีต่อไป หากเราจ่ายบัตรเครดิตขั้นต่ำแล้ว การยกเลิกระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยของเราจะถูกขยายเวลาออกไปอีก 1 รอบบัญชีทันที หรือถูกขยายเวลาเป้นหนี้ออกไปอีก 1 เดือนครับ เพราะดอกเบี้ยบัตรเครดิตจะถูกคิดทันท่ตั้งแต่วันแรกที่เรารูดการ์ดเลยครับ การจ่ายแค่ขั้นต่ำบัตรเครดิต ก็เท่ากับว่า เราจะจ่ายดอกเบี้ยที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น หากเราอยากปิดบัตรเครดิตใบนั้น หรือ อยากเลิกจ่ายดอกเบี้ย วิธีเดียวเลยครับนั่นคือ การจ่ายเต็มจำนวน และอย่าใช้บัตรแครดิตใบนั้นจนกว่าเราจะชำระหนี้บัตรเครดิตหมดครับ
  2. ถูกคิดดอกเบี้ยเพิ่มมากขึ้น อย่างที่เราเรียกกันว่า ถูกคิดอกเบี้ย 2 เด้งครับ ซึ่งวิธีคิดดอกเบี้ยบัตรเครดิตนั้น สามารถเข้ามาคำนวณได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่  เรียกได้ว่า หากเราจ่ายขั้นต่ำของบัตรเครดิตไปเรื่อยๆ เราก็จะได้พบกับดอกเบี้ยที่เพิ่มมากขึ้นๆ และไม่มีทีท่าว่าจะหมดครับ ทางที่ดี หากเราจำเป็นต้องจ่ายขั้นต่ำจริงๆ ก็ อาจจ่ายให้เกินขั้นต่ำบัตรเครดิตมาสักหน่อย จะได้รีบปลดหนี้บัตรได้อย่างรวดเร็วครับ

ผลเสียของการจ่ายบัตรเครดิตขั้นต่ำ

เพราะฉะนั้นแล้ววิธีที่ดีที่สุด ที่ไม่ให้เราต้องเสียดอกเบี้ยจากบัตรเครดิตมากเกินไป นั่นคือการจ่ายบัตรเครดิตเต็มจำนวนครับ และหากเราวางแผนการใช้จ่ายบัตรเครดิตได้อย่างดี  และอยากสมัครบัตรเครดิตหรือเปรียบเทียบสินเชื่ออื่นๆ เพื่อนำมาใช้ยามฉุกเฉินสามารถ คลิกได้ที่นี่ ครับ

 

สมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

หรือสนใจสอบถามบัตรเครดิตที่เหมาะกับตัวคุณเองได้ทาง Line@ : @masii ครับ ที่สำคัญหากได้บัตรเครดิตมาแล้วก็ วางแผนการใช้เงินกันด้วยนะครับ