ช้อปปิ้ง บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด แบบคะแนนสะสมขึ้นไวทันใจ

ช้อปปิ้ง บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด แบบคะแนนสะสมขึ้นไวทันใจ
ช้อปปิ้ง บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด แบบคะแนนสะสมขึ้นไวทันใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ข้อดีของสะสมคะแนนบัตรเครดิตมีมากมาย ทั้งสิทธิพิเศษในการนำคะแนนไปแลกส่วนลดในการซื้อสินค้า ตอบโจทย์การใช้งานบัตรเครดิตที่เอาใจสายช้อปปิ้ง วันนี้ masii จะมาเล่าให้ฟังว่า ช้อปปิ้ง บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด แบบคะแนนสะสมขึ้นไวทันใจ ต้องทำยังไงบ้าง ตามไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

ช้อปปิ้ง บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด แบบคะแนนสะสมขึ้นไวทันใจ

ช้อปปิ้งกับ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ไวทันใจ

อยากสะสมคะแนนขึ้นไวทันใจ ทำได้ง่าย ๆ เพียงคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ช้อปปิ้งกันได้แบบชิล ๆ จะเดินช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ หรือศูนย์การค้า ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าที่คุณพึงพอใจได้ รูดชำระเงินผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับไปเลย คะแนนซิตี้ รีวอร์ดจุใจถึง 5 เท่า

ช้อปปิ้ง บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด แบบคะแนนสะสมขึ้นไวทันใจ

โดยขณะนี้รัฐบาลได้มีมาตรการผ่อนปรนให้คนออกไปจับจ่ายซื้อของใช้ และสินค้าต่าง ๆ ที่ห้างสรรพสินค้าได้แล้ว แต่จะออกไปช้อปปิ้งนอกบ้านต้องระวังสักหน่อย รักษาสุขภาพช้อปปิ้งสไตล์ New Normal ใส่แมสก์ หรือหน้ากากอนามัยกันด้วยนะ

หรือใครเลือกที่จะช้อปปิ้งออนไลน์ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี เพราะช้อปปิ้งออนไลน์กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ในเดือนเกิด รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ที่ Shopee และ Lazada มากถึง 7 เท่าด้วยนะ

ช้อปปิ้ง บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด แบบคะแนนสะสมขึ้นไวทันใจ

Shopee

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 5 เท่า ได้ที่ไหนบ้างบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 5 เท่า ได้ที่ไหนบ้าง
Cr. shopee.co.th

Shopee มีร้านค้าออนไลน์ และสินค้าออนไลน์ พร้อมตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์ได้แบบจุใจ โดยแบ่งออกเป็นหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง วิตามิน อาหารบำรุงสุขภาพ ของใช้แม่และเด็ก เครื่องครัว เฟอร์นิเจอร์ เครื่องประดับ รวมไปถึงสินค้าในหมวดอาหารต่าง ๆ ทั้งอาหารแห้ง เครื่องปรุง และวัตถุดิบต่าง ๆ ช้อปกันได้เพียงคลิกไปที่เว็บไซต์ รวมถึงแอปพลิเคชันของ Shopee อีกด้วย

Lazada

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 5 เท่า ได้ที่ไหนบ้าง
Cr. lazada.co.th

Lazada เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยโปรโมชั่น และส่วนลดพิเศษมากมาย มีแคมเปญการตลาดที่ออกมาเอาใจลูกค้านักช้อปปิ้งออนไลน์กันตลอดปี

Lazada มีร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าเยอะแยะมากมาย แบ่งออกเป็นหมวดต่าง ๆ ให้คุณเลือกช้อปปิ้งกันแบบเต็มที่ เพียงคลิกเลือกสินค้าที่ถูกใจลงตะกร้า แล้วไปที่ช่องทางการชำระเงิน เลือกชำระผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ของคุณ รับไปเลยคะแนนคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เช่นกัน

ช้อป กิน เที่ยว รับ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า

นอกจากการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ แล้ว การรับประทานอาหารที่ร้านอาหารชั้นนำ ภัตตาคาร ร้านอาหารฟิวชั่น และห้องอาหารที่ร่วมรายการ ก็ช่วยให้คุณได้รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ไปเยอะจุใจแบบ 5 เท่า เช่นกัน

ช้อปปิ้ง บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด แบบคะแนนสะสมขึ้นไวทันใจ

ไม่เพียงแค่นั้น หมดสถานการณ์วิกฤติ COVID-19 เมื่อไหร่ สายท่องเที่ยว หรือคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวต่างประเทศก็จัดกระเป๋าบินไปลั่นล้าได้กันแบบฟิน ๆ แถมจัดเต็มการช้อปปิ้งได้แบบจุใจ เพราะการช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร การท่องเที่ยว และใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศก็ช่วยให้คุณได้รับคะแนนสะสมอีก 5 เท่า เช่นเดียวกัน

จะกิน จะช้อป จะเที่ยว บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ใบเดียวเอาอยู่ คะแนนสะสมขึ้นไวทันใจ ตอบโจทย์คนรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป สมัครง่าย ๆ ออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ของ masii ได้เลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141