ช้อปปิ้งคูล ๆ ผ่อนชำระกับบัตรเครดิตซิตี้

ช้อปปิ้งคูล ๆ ผ่อนชำระกับบัตรเครดิตซิตี้
ช้อปปิ้งคูล ๆ ผ่อนชำระกับบัตรเครดิตซิตี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ จะซื้อสินค้าประเภทไหน หรือช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ก็สามารถนำยอดค่าใช้จ่ายไปผ่อนชำระกับบัตรเครดิตซิตี้ได้ง่าย ๆ ช้อปสนุก ผ่อนจ่ายได้ด้วยวิธีง่าย ๆ จะมีรายละเอียดยังไงบ้าง ตาม masii ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ  

ช้อปปิ้งคูล ๆ ผ่อนชำระกับบัตรเครดิตซิตี้

ช้อปปิ้งแลกรับเครดิตเงินคืน กับ KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

ปี 2020 สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ จะช้อปปิ้งของใช้ ซื้อของฝาก ซื้อเครื่องสำอาง ช้อปปิ้งเสื้อผ้า หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงของตกแต่งบ้าน และซื้อสินค้าที่ถูกใจในหมวดอื่น ๆ ก็ช้อปปิ้งได้เพลินใจเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ หรือใช้บัตรเครดิตซิตี้รูดชำระค่ากับร้านค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งมีสินค้ามากมายในหมวดต่าง ๆ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอที สุขภาพ ความงาม ยานยนต์ และท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า และอื่น ๆ อีกมากมาย จากนั้นก็สามารถนำยอดค่าใช้จ่ายไปผ่อนชำระผ่านระบบชำระรายเดือน CITI PayLite ได้อีกด้วย 

สำหรับราคาสินค้า หรือบริการขั้นต่ำที่สามารถชำระผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citibank PayLite คือ 2,000 บาท และราคาสินค้า หรือบริการแบ่งจ่ายขั้นต่ำต่อเดือนไม่น้อยกว่า 500 บาท สำหรับระยะเวลาการแบ่งจ่ายคุณสามารถเลือกทำรายการได้ด้วยตนเอง ก็คือ 4 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน ค่ะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Shopee ใช้บัตรเครดิตซิตี้ดีกว่า

มีบัตรเครดิตเกิน 3 ใบได้มั้ย??

พิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้สายช้อปออนไลน์ ง่าย ๆ เพียงคุณช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น Shopee และชำระยอดซื้อสินค้าออนไลน์ในทุก ๆ หมวด ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ พร้อมใส่รหัสส่วนลด CITIWED ในหน้าชำระเงิน เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ตั้งแต่ 1,800 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป โดยยอดซื้อสินค้าที่ชำระผ่านบัตรเครดิต citi นั้นก็สามารถนำไปผ่อนชำระได้เช่นกันค่ะ  

เงื่อนไข

(จำกัด 250 สิทธิ์/วันพุธ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.)

จำกัดการใช้รหัสส่วนลด 1 ครั้ง/บัญชีช้อปปี้/เดือน

ระยะเวลาโปรโมชั่น

4 ธ.ค. 62 – 25 มี.ค. 63

ช้อปที่ห้างผ่อนชำระได้และสะสมคะแนนได้ด้วยนะ

ช้อปปิ้งพารากอน

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ที่เป็นสายห้าง ก็สามารถเอนจอยการช้อปปิ้งสินค้าได้ทุกแผนกที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ จากนั้นก็ชำระค่าสินค้าโดยใช้บัตรเครดิต citi REWARDS ก็จะได้รับคะแนนสะสมไปด้วย สำหรับคะแนนสะสมพิเศษนั้นก็ขึ้นอยู่โปรโมชั่นที่บัตรเครดิตซิตี้ได้เข้าร่วมกับแคมเปญของห้างสรรพสินค้าในแต่ละโอกาส โดยบางครั้งให้คะแนนสะสมมาก 2 เท่า หรือ 3 เท่าเลยนะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

สายช้อปปิ้งจัดเต็มด้วยการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตซิตี้ได้ ยิ่งถ้าเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทางบัตรเครดิตซิตี้เข้าร่วมรายการกับร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ จะสามารถผ่อน 0% ได้อีกด้วยนะ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้งให้ช้อปได้คูล ๆ จริง ๆ ค่ะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141