ช้อปปิ้งใช้บัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิตดี

ช้อปปิ้งใช้บัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิตดี
ช้อปปิ้งใช้บัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิตดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเราเข้าใจดี ว่าเมื่อมีปรากฏการณ์เซลเมื่อไหร่ ไม่ว่าจะสาวขาช้อป หนุ่มขาช้อป ก็ต้องรีบไปห้างสรรพสินค้าและใช้เวลาในนั้นเพื่อที่จะช้อปปิ้งให้ได้ของที่ถูกใจแน่นอน ว่าแต่ ถ้าในกระเป๋าเรามีทั้งบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดทั้งสองใบ เราจะเลือกใช้บัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดดีนะสำหรับการช้อปครั้งนี้

ช้อปปิ้งใช้บัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิตดี

สังเกตประเภทบัตรเครดิตว่าเป็นแบบไหน

ก่อนอื่นเลย เราต้องมาดูบัตรเครดิตของตัวเองครับ ว่า บัตรเครดิตที่เรามีอยู่นั้นเป็นบัตรเครดิตแบบไหน แบบสะสมแต้ม มีส่วนลด หรือแลกรับรีวอร์ดครับ เพราะจะทำให้เราใช้บัตรเครดิตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนั่นเอง เพราะไม่แน่ว่าช้อปอยู่ดีๆ ก็มีเงิน Cashback คืนมา อีกด้วยครับ

สังเกตโปรโมชั่น

อีกสิ่งหนึ่งที่ควรสังเกตนั่นคือ สังเกตว่าสินค้าที่เราอยากได้นั้นมีโปรโมชั่นการผ่อนหรือเปล่า ถ้าเราใช้บัตรเครดิตเราจะผ่อนได้กี่เดือน หรือสินค้าตัวนั้นหากเราใช้บัตรกดเงินสด เงื่อนไขการผ่อนจะเป็น 0% กี่เดือน หากเราได้คำตอบก็นำมาเปรียบเทียบว่าเราจะใช้บัตรใบไหนคุ้มค่ากว่ากัน

เลือกการชำระให้ดี

อีกอย่างหนึ่งที่เราจะลืมไม่ได้เลยหลังการใช้งานทั้งบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดนั้นนั่นคือการชำระเงินคืนครับ อย่าลืมว่าหากไม่สามารถชำระเต็มจำนวนได้ บัตรเครดิตที่เราใช้นั้นจะเรียกเก็บยอดขั้นต่ำมากถึง 10% เลยทีเดียว แต่สำหรับบัตรกดเงินสด จะเรียกเก็บ3%-5% จากวงเงินที่ใช้ครับ ซึ่งเรียกว่าเป็นส่วนต่างที่สำคัญอย่างมากเลย

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแอด LINE @masii มาสอยบถามเพิ่มเติมได้เลย