บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต อนุมัติไวสำหรับคนเงินเดือน 15,000

บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต อนุมัติไวสำหรับคนเงินเดือน 15,000
บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต อนุมัติไวสำหรับคนเงินเดือน 15,000
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กลับมากันอีกแล้วสำหรับช่วงมาสิแนะนำกับสิ่งดีๆที่นำมาฝากกันเสมอและในวันนี้ก็เช่นเคยมาสิมีบัตรกดเงินสดดีๆจาก citiมาฝากกันด้วยด้วยผลประโยชน์และสิทธิ์พิเศษต่างๆที่คุณจะได้รับแน่นอนมันต้องดีกับทุกคนแน่นอนเราถึงนำมาฝากกับทุกๆคนในวันนี้รายละเอียดจะเป็นอย่างไรเรามาดูกันเลยครับ

บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต อนุมัติไวสำหรับคนเงินเดือน 15,000

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตที่เมื่อคุณต้องการใช้เงินสดเมื่อไรก็สามารถกดเงินสดได้จากทุกตู้เอทีเอ็มโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมทุกธนาคารทั่วโลกและยังสามารถโทรเพื่อขออนุมัติกดเงินสดโอนเข้าบัญชีภายใน1 วันทำการโดยผู้ที่สนใจต้องมีคุณสมบัติดังนี้

citi ready credit, ซิตี้เรดดี้เครดิต
citi ready credit
regis-but
สนใจสมัคร

คุณสมบัตรเบื้องต้นสำหรับผู้สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

  1. อายุ 20. ปีขึ้นไป
  2. มีสัญชาติไทย
  3. ผู้สมัครต้องมีรายได้อย่างน้อย15,000บาทขึ้นไปต่อเดือน

พิเศษสุดสำหรับช่วงนี้กับโปรโมชั่นสำหรับผู้สมัครบัญชีซิตี้เรดดี้เครดิตสามารถกดเงินสดฟรีดอกเบี้ย 0% 3 รอบบัญชีแรกสำหรับผู้ที่สมัครผ่านทางออนไลน์

วิธีสมัครบัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต

  1. เข้ามาที่ https://masii.co.th/thai/loan
  2. กรอกข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด รายได้ และ ข้อมูลการทำงาน กดค้นหา สินเชื่อ
  3. เลือกสินเชื่อจากธนาคาร citi Bank  กดสมัคร  และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

เพียงแค่นี้คุณก็รอรับบัตรเพื่อใช้งานได้เลยซึ่งเจ้าบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตนอกจากจุดเด่นที่เป็นบัตรที่ฟรีค่าธรรมเนียมในการกดทุกตู้ทุกที่ทั่วโลกแล้วยังมีสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมายเช่น

สิทธิพิเศษบัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต

  • ฟรี ค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดไม่ว่าจากตู้เอทีเอ็ม ทั่วโลกที่มีสัญลักษณ์ หรือจะเป็นการโอนเงินจากตามใจคุณไม่ว่าจะโอนไปยังบัญชีธนาคารไหน
  • ฟรี ค่าธรรมเนียมรายปี
  • ฟรี ค่าธรรมเนียมการชำระยอดบัญชีฯ ที่ช่องทางการชำระกว่า 10,000 ช่องทางทั่วประเทศ
  • สะดวก สมัครง่ายไม่ต้องใช้หลักทรพย์ค้ำประกันในการสมัคร และวงเงินสามารถใช้งานได้ตลอดเวลา
  • สะดวก กดเงินสดผ่านเครื่องเอทีเอ็มได้ทุกธนาคาร ทั่วประเทศ และทั่วโลก
  • สดวก โทรสั่งเงินสด ด้วยบริการโอนยอดเงิน จ่ายตามใจ โทร. 02-232-4288 หรือ บริการเงินสดโทรสั่งได้/เงินสดสั่งออนไลน์ โอนเงินไปยังบัญชีธนาคารใดก็ได้ใน 1 วันทำการ
  • มีช่องทางในการชำระยอดบัญชีฯ คืนมากมาย พร้อมรับวงเงินคืนทันที
  • คล่องตัวทุกการใช้จ่ายวงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หรือสูงสุด 1,000,000 บาท สามารถขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง โทร. 1588 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
  • ตอบสนอง ครบทุกความต้องการเรื่องเงินสด ด้วยบริการกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็ม บริการโอนยอดเงินจ่ายตามใจ บริการเงินสดโทรสั่งได้/เงินสดสั่งออนไลน์ และระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite

banner-personal-loan

เรียกได้ว่าตอบโจทย์ครบถ้วนสำหรับ บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เงิน  หรือจะเป็นผู้ที่ชอบดินทางทำงานหรือท่องเที่ยวไปยังต่างประเทศ ก็จะอุ่นใจได้ว่าเมื่อมีเหตุฉุกเฉินที่ต้องใช้เงินนั้น คุณก็จะยังมีเงินไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน อย่างแน่นอน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียกและเงื่อนไขต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ https://masii.co.th/thai/loan  และไว้โอกาสมาสิมีอะไรดีๆอีกละก็จะรีบนำมาฝากให้กับทุกๆคนอีกอย่างแน่นอนครับ หรือสอบถารายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)