นักบิดมือใหม่ ซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ แบบไหนดี?

นักบิดมือใหม่ ซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ แบบไหนดี?
นักบิดมือใหม่ ซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ แบบไหนดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้ใครหลายคนเลือกที่จะใช้รถมอเตอร์ไซค์กันมากขึ้น เพราะว่าสามารถขับขี่ซอกแซกไปไหนมาไหนก็ได้ดังใจ ไม่หวั่นแม้ว่ารถจะติดหนักมากขนาดไหน แต่ทว่าความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุนั้นก็มีมากเช่นกัน การซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ จึงมีบทบาทมากขึ้นไม่แพ้กับการซื้อประกันรถยนต์ในปัจจุบัน และถ้าเป็นนักบิดมือใหม่ ที่ยังขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ค่อยชำนาญ จะเลือกซื้อประกันมอเตอร์ไซค์แบบไหนดีถึงจะเหมาะสม ตาม masii ไปดูกันเลย

นักบิดมือใหม่ ซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ แบบไหนดี?

นักบิดมือใหม่ ซื้อประกันมอเตอร์ไซค์แบบไหนดี?

การขี่รถมอเตอร์ไซค์ หรือ ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้นั้น นับเป็นทักษะอย่างหนึ่ง ซึ่งหากไม่มีความชำนาญ ก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายๆ ยิ่งถ้าเป็นการขี่มอเตอร์ไซค์ออกถนนใหญ่ที่มีรถเยอะๆ ด้วยแล้วยิ่งอันตราย เพื่อความอุ่นใจจึงควรทำประกันมอเตอร์ไซค์ไว้ก่อน หากเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุฉุกเฉินขึ้น ก็ยังได้รับความคุ้มครอง ซึ่งประกันมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับนักบิดมือใหม่ มีดังนี้

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เป็นประกันมอเตอร์ไซค์ที่ให้ความคุ้มครองได้มากกว่าประกันประเภทอื่นๆ ความคุ้มครองที่ได้ก็เหมือนกับการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 เลยล่ะ ซ่อมทั้งเขา ซ่อมทั้งเรา ไม่ว่าอุบัติเหตุนั้นจะมีหรือไม่มีคู่กรณีก็ตาม เช่น รถล้ม พลิกคว่ำ เสียหลักเอง ซึ่งเหมาะกับมือใหม่หัดซิ่ง หรือนักบิดมือใหม่ที่ยังขับขี่ไม่ชำนาญเท่าไรนัก นอกจากนี้ยังคุ้มครองกรณีรถมอเตอร์ไซค์หาย ไฟไหม้ รวมถึงยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล อุบัติเหตุส่วนบุคคล และเงินประกันตัวผู้ขับขี่

นักบิดมือใหม่ ซื้อประกันมอเตอร์ไซค์แบบไหนดี?

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+

ส่วนประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ มีความใกล้เคียงกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ต่างกันที่ ประกันชั้น 2+ จะคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อรถมอเตอร์ไซค์ เฉพาะอุบัติเหตุที่มีคู่กรณีเท่านั้น เหมาะกับผู้ที่ขี่มอเตอร์ไซค์คล่องแล้ว หรือผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ทั่วไป นอกจากนี้ยังคงคุ้มครองความเสียหายต่อร่างกาย ค่ารักษาพยาบาล เงินชดเชยอุบัติเหตุส่วนบุคคล และเงินประกันตัวผู้ขับขี่ รวมถึงกรณีรถหาย ไฟไหม้นักบิดมือใหม่ ซื้อประกันมอเตอร์ไซค์แบบไหนดี?

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+

ปิดท้ายกันที่ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+ ก็จะมีเบี้ยประกันถูกกว่าประกันชั้นอื่นๆ แต่ว่าความคุ้มครองก็จะลดน้อยลงไป คือจะไม่คุ้มครองกรณีรถมอเตอร์ไซค์หาย และไฟไหม้ แต่ยังให้ความคุ้มครองอื่นๆ ใกล้เคียงประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ คือคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล อุบัติเหตุส่วนบุคคล เงินประกันตัว และค่าซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ของผู้เอาประกันเมื่อเกิดอุบัติเหตุแบบมีคู่กรณีเท่านั้น

นักบิดมือใหม่ ซื้อประกันมอเตอร์ไซค์แบบไหนดี?

จะเห็นได้ว่า ประกันมอเตอร์ไซค์ แต่ละประเภทก็จะมีความคุ้มครองที่แตกต่างกันไป ซึ่งไม่เพียงแต่ ประกันมอเตอร์ไซค์ ที่มาสิแนะนำในวันนี้จะเหมาะกับ นักบิดมือใหม่ แล้ว ยังเหมาะกับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ทั่วไป รวมถึง มอเตอร์ไซค์รับจ้าง พนักงานส่งของ แมสเซ็นเจอร์ คนขับแกร็บ foodpanda Gojek และบริการเดลิเวอรี่อื่นๆ หากใครสนใจ สามารถติดต่อกับ masii ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @hellomasii (มี @ด้วยนะ)

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ใช้ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ นอกจากจะซื้อประกันภัยรถยนต์แล้ว ก็อย่าลืมซื้อประกันมอเตอร์ไซค์กันด้วยนะ โดยสามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ ของ ประกันมอเตอร์ไซค์ และ ประกันรถยนต์ จากมาสิได้ เพียงแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii หรือเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ masii.com นอกจากจะเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ได้แล้ว ยังมีบทความที่น่าสนใจอีกเพียบ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า