ซื้อโดรนใหม่ เลือก โดรน อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน

ซื้อโดรนใหม่ เลือกอย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน
ซื้อโดรนใหม่ เลือกอย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ซื้อโดรนใหม่ ควรเลือก โดรน แบบไหนดีที่จะสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้มากที่สุด เพราะเดี๋ยวนี้มี โดรนรุ่นใหม่ จากหลากหลายค่ายดังให้ได้เลือกซื้อกันเพียบ ดังนั้นใครที่กำลังเล็ง ๆ โดรนตัวใหม่ หรือ โดรนรุ่นใหม่ล่าสุด Masii มีคำแนะนำดี ๆ มาฝาก สำหรับเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ

ซื้อโดรนใหม่ เลือก โดรน อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน

วัตถุประสงค์การใช้งาน 

สิ่งแรกก่อนที่จะตัดสินใจซื้อโดรนใหม่ คือ พิจารณาถึงวัตถุประสงค์การซื้อโดรนมาใช้งาน เพราะในท้องตลาดมีโดรนหลากหลายประเภทให้ได้เลือกซื้อกัน ไม่ว่าจะเป็น โดรนขนาดเล็ก หรือ โดรนถ่ายภาพ โดรนเกษตร ซึ่งโดรนแต่ละประเภทก็มีขนาด และรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกัน เช่น นักเดินทางสายท่องเที่ยวอยากได้ภาพถ่ายมุมสูงสวย ๆ แนะนำควรเลือกใช้โดรนขนาดเล็ก หรือ โดรนถ่ายภาพ ที่มีขนาดเล็ก พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ได้คุณภาพของรูปและวีดิโอที่มีความคมชัด

ส่วนโดรนเกษตร ในปัจจุบันเป็นโดรนอีกประเภทที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ โดรนถ่ายภาพ แต่จะมีขนาดใหญ่ และน้ำหนักมากกว่า ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเกษตรกร เช่น หว่านเมล็ดพันธุ์พืช ฉีดพ่นปุ๋ยหรือยาฆ่าแมลง สำรวจและติดตามการเพาะปลูกในพื้นที่ที่เข้าถึงยาก ซึ่งช่วยลดเวลาและประหยัดต้นทุน

ซื้อโดรนใหม่ เลือก โดรน อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน

บริการหลังการขาย และ ประกันภัยโดรน 

ซื้อโดรนตัวใหม่ราคาหลักหมื่น ดังนั้น บริการหลังการขายของทางร้านค้าก็ถือว่ามีสำคัญเช่นกัน เพราะในกรณีที่โดรนใหม่ มีปัญหาหรือชำรุดก็สามารถส่งซ่อมได้ ที่สำคัญสำหรับใครที่ซื้อโดรนตัวใหม่ แนะนำควรเพิ่มอุ่นใจด้วยความคุ้มครองจาก ประกันภัยโดรน เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดกรณีฉุกเฉินการจากใช้งานโดรน

ซื้อโดรนใหม่ เลือก โดรน อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

ซื้อโดรนใหม่แล้วต้องการเพิ่มความอุ่นใจในการใช้งานด้วย ประกันภัยโดรน แนะนำสามารถ ซื้อประกันภัยโดรนออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ มาสิได้เลย เพียง คลิกที่นี่ หรือ ติดต่อสอบถามราคาแพ็กเกจประกันภัยโดรนเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง แอดไลน์ของมาสิ @masii ก็ได้

โดยลูกค้าที่สมัครประกันภัยโดรนกับ มาสิ จะได้รับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในหนึ่งวัน หลังจากส่งเอกสารสำหรับประกันภัยโดรนมาให้ทาง Masii พร้อมชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายในเวลา 16:00 น. โดยทีมงานจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้