ดอกเบี้ยบ้านเพิ่มขึ้น ต้องทำยังไง

ดอกเบี้ยบ้านเพิ่มขึ้น ต้องทำยังไง
ดอกเบี้ยบ้านเพิ่มขึ้น ต้องทำยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงตั้งแต่ต้นปี มีข่าวดอกเบี้ยบ้าน หรือดอกเบี้ยที่อยู่อาศัยถูกปรับเพิ่มขึ้นครับ ซึ่งแน่นอนว่าหากดอกเบี้ยบ้านหรือดอกเบี้ยคอนโด ดอกเบี้ยที่อยู่อาศัยถูกปรับเพิ่มขึ้น ย่อมมีผลกระทบกับค่างวด หรือการกู้บ้านกู้คอนโดแน่นอนครับ

ดอกเบี้ยบ้านเพิ่มขึ้น ต้องทำยังไง

แล้วเราจะทำอย่างไรหากดอกเบี้ยถูกปรับเพิ่มขึ้น

รีบโปะหนี้บ้าน หนี้คอนโด จะได้ไม่ต้องกังวลกับดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นครับ ซึ่งเราสามารถทยอยโปะหนี้บ้านหนี้คอนโดได้ครับ เพราะดอกเบี้ยที่ถูกปรับขึ้นจะได้ส่งผลกับเราอย่างน้อยที่สุด เพราะทุกๆ 1% ของดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นยอดผ่อนที่เพิ่มขึ้นอีกซึ่งก็รวมๆแล้วเป้นจำนวนเงินไม่น้อยเลยครับที่เราต้องเสียเพิ่ม แต่หากเราเร่งโปะ หรือทยอยโปะ หนี้บ้านหนี้คอนโดเราก็จะหมดอย่างรวดเร็ว เมื่อรีไฟแนนซ์บ้านและรีไฟแนนซ์คอนโดครับ

การรีไฟแนนซ์ลดค่าใช้จ่าย

การรีไฟแนนซ์ ตัวช่วยสำคัญในการลดหนี้ การรีไฟแนนซ์บ้าน และคอนโด จะเป็นการหาธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยใหม่ ที่ถูกลงกว่าเดิมนั่นเองครับ ซึ่งจะทำให้ค่างวดของคอนโดเราประหยัดมากยิ่งขึ้น ภาระในแต่ละเดือนของเราก็จะลดลงเนื่องจากเราได้อัตราดอกเบี้ยใหม่นั่นเอง  และเงินส้วนต่างที่เราได้มาเรายังสามารถนำไปปิดหนี้อื่นได้อีกด้วยครับ เช่นหนี้บัตรเครดิตหรือหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลครับ

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

 

ยิ่งเราประหยัดค่าดอกเบี้ยบ้าน และดอกเบี้ยคอนโดได้มากเท่าไร การคิดอัตราแบบการลดต้นลดดอกก็จะเข้ามาช่วยให้เราปลดหนี้ค่าบ้านและค่าคอนโดได้มากขึ้นครับ ซึ่งนี่จะเป็นวิธีหนึ่ง ที่จะทำให้เราลดค่าใช้จ่าย และเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดได้อย่างเร็วขึ้นครับ และหากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @ : @masii ครับ