ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งออนไลน์ www.bora.dopa.go.th คลิกเดียวรู้เลย

ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งออนไลน์
ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งออนไลน์ www.bora.dopa.go.th คลิกเดียวรู้เลย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรียกได้ว่าในช่วงนี้เราคนไทยต่างเข้าสู่โหมด เลือกตั้ง 2566 อย่างเต็มรูปแบบแล้ว ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยุบสภา และต่อมาในวันที่ 20 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่พระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชกฤษฎีกายุบสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2566 เพื่อให้มีการเลือกตั้งใหม่ ก่อนที่รัฐบาลและสภาจะสิ้นวาระในวันที่ 23 มีนาคม 2566 เพียง 3 วัน ซึ่งเมื่อยุบสภาแล้วจะต้องมีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เป็นการทั่วไปในวันที่คณะกรรมการการเลือกตั้งประกาศกำหนด ซึ่งต้องไม่น้อยกว่า 45 วัน แต่ไม่เกิน 60 วัน นับแต่วันที่พระราชกฤษฎีกานี้ใช้บังคับ ซึ่งสำหรับใครได้ลงทะเบียนเลือกตั้งออนไลน์ไปแล้วนั้น masii จะพาไป ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งออนไลน์ ในวันนี้กันครับ อย่ารอช้า ไปดูกันเลย …

ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งออนไลน์ www.bora.dopa.go.th คลิกเดียวรู้เลย

ตรวจสอบรายชื่อเลือกตั้ง 2566
ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งออนไลน์

ในการ ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งออนไลน์ นั้น สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้ง หรือ กกต. ได้เปิดให้ประชาชนตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรทั่วไป พ.ศ.2566 โดยผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2566  เป็นต้นไป ผ่านหลาย ๆ ช่องทาง และ หนึ่งในนั้น กกต.เปิดให้ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งออนไลน์ ดังนี้

คลิกไปที่ www.bora.dopa.go.th  ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของสำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง

  • หลังจากนั้นเลือกหัวข้อตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง การเลือกตั้ง ส.ส.
  • ระบุเลขประจำตัวประชาชนในการตรวจสอบ จำนวน 13 หลัก
  • ปรากฏข้อมูลรายละเอียดผู้มีสิทธิเลือกตั้ง

ถัดจากนั้นกรอก

  • วันที่เลือกตั้ง
  • ชื่อ
  • เขตเลือกตั้ง
  • หน่วยเลือกตั้ง
  • สถานที่เลือกตั้ง
  • ตรวจสอบรายชื่อเลือกตั้ง 2566

ขอบคุณ : https://www.msn.com/th-th/news/other/ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งออนไลน์-www-bora-dopa-go-th-คลิกเดียวรู้เลย/ ar-AA1a5ad7?ocid=msedgntp&cvid=9edf17dd70a841b5a43cd97768499f5d&ei=53 และ https://www.thairath.co.th/news/politic/2663006 

 

และนี่ก็คือ การ ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งออนไลน์ ที่ masii ได้นำมาฝากกันครับ สำหรับการเลือกตั้งในปีนี้ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้พิจารณาและที่ประชุม กกต. ให้ความเห็นชอบกำหนดวันเลือกตั้ง คือ “ วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ” และสามารถใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าทั้งในเขตและนอกเขต ได้ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 รวมถึงไทม์ไลน์การรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต, ส.ส.บัญชีรายชื่อ รวมไปถึงการใช้สิทธิ์ เลือกตั้งล่วงหน้า ทั้งในเขต นอกเขต และนอกราชอาณาจักรด้วย ขณะที่ช่วงเวลาการใช้สิทธิ์เลือกตั้งจะเริ่มตั้งแต่ 08.00 – 17.00 น. ของวันที่ 7 และ 14 พฤษภาคม 2566 อย่าลืมไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันนะครับ

อย่างไรก็ดี นอกจากการ เลือกตั้งออนไลน์ ที่มีความจำเป็นจะต้อง ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งออนไลน์ แล้ว สำหรับหลายๆ ท่าน ที่เตรียมเดินทางกลับบภูมิลำเนาเพื่อไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง masii ก็ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัยครับ หากมีการใช้รถใช้ถนน อย่างลืม ตรวจเช็กสภาพรถ ก่อนออกเดินทาง รวมทั้งเช็กความคุ้มครอง ประกันรถยนต์ ของคุณให้ดี ซึ่งหากเจ้าของรถท่านไหนมีความต้องการ ต่อประกันรถยนต์ หรือ ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์ ซึ่งวันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ  ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไปดูกันเลย …

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020