ต้องการกู้เงินด่วน จะขอสินเชื่ออย่างไรให้ผ่านฉลุย

ต้องการกู้เงินด่วน จะขอสินเชื่ออย่างไรให้ผ่านฉลุย
ต้องการกู้เงินด่วน จะขอสินเชื่ออย่างไรให้ผ่านฉลุย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณ ต้องการกู้เงินด่วน เพื่อที่จะซื้อบ้าน ซื้อรถ นำเงินไปใช้หนี้ หรือใช้จ่ายอื่นตามที่ต้องการ ทางออกหนึ่งซึ่งจะช่วยคุณได้ ก็คือการกู้เงินกับธนาคาร หรือการสมัครสินเชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบ้านแลกเงิน และอื่นๆ ซึ่งสำหรับผู้ที่สมัครสินเชื่อมาแล้วก็น่าจะคุ้นเคยเกี่ยวกับการขอสินเชื่อ แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยสมัครสินเชื่ออะไรมาก่อนเลย ก็อาจจะอยากทราบว่าจะต้องมีหลักเกณฑ์อย่างไรจึงจะผ่านการอนุมัติ วันนี้ masii เลยได้นำเทคนิคเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณสมัครสินเชื่อได้ผ่านฉลุย ได้เงินก้อนมาใช้โดยไม่ต้องผิดหวัง

ต้องการกู้เงินด่วน จะขอสินเชื่ออย่างไรให้ผ่านฉลุย

1. มีหลักฐานทางการเงินให้ตรวจสอบ

หากคุณเป็นพนักงานประจำ ก็หมดห่วงเรื่องนี้ไปเลย เพราะพนักงานประจำหรือมนุษย์เงินเดือนจะมีทั้งสลิปเงินเดือนและหนังสือรับรองการทำงานที่นายจ้างสามารถออกให้ได้ อีกทั้งยังมีบัญชีธนาคารที่รับโอนเงินเดือนที่มีการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ โดยธนาคารส่วนใหญ่มักจะขอดูหลักฐานย้อนหลังเป็นเวลา 6 เดือน ซึ่งในระหว่าง 6 เดือนหากมีการเปลี่ยนสมุดบัญชีเล่มใหม่ก็ควรเก็บเอาเล่มเก่าเอาไว้ใช้เป็นหลักฐานในการยื่นคำขอด้วย

ส่วนผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ ไม่มีรายได้ที่แน่นอน เช่น ฟรีแลนซ์ พ่อค้าแม่ค้า หากมีรายได้เข้ามาไม่ว่าจะเป็นในรูปไหน เพื่อให้บัญชีมีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องก็ควรที่จะนำรายได้ทั้งหมดไปเข้าฝากธนาคารก่อนเป็นประจำ

2. มีรายได้ผ่านเกณฑ์ขั้นต่ำ

โดยทั่วไปแล้วสถาบันการเงินจะปล่อยสินเชื่อให้กับผู้ที่มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 ขึ้นไป ซึ่งขึ้นอยู่กับประเภทและวงเงินของสินเชื่อที่ขอ และถ้าหากมีรายได้ไม่ผ่านเกณฑ์ที่กำหนดคือไม่ถึง 15,000 บาทต่อเดือน ก็สามารถหาวิธีที่จะเพิ่มรายได้ให้อยู่ในระดับพอเพียงที่จะผ่านเกณฑ์ได้ ไม่ว่าจะเป็นการหางานพาร์ทไทม์ หรือหาอาชีพเสริมทำ เพื่อให้มีเงินเข้าบัญชีเพียงพออย่างสม่ำเสมอในทุกๆ เดือน

ต้องการกู้เงินด่วน จะขอสินเชื่ออย่างไรให้ผ่านฉลุย

3. มีเครดิตน่าเชื่อถือ

การมีเครดิตที่น่าเชื่อถือจะทำให้โอกาสในการได้รับอนุมัติให้สินเชื่อมีมากขึ้น ซึ่งสถาบันการเงินจะมีการตรวจสอบประวัติในการสมัครสินเชื่อต่างๆ ว่าคุณเคยมีประวัติไม่ดีในการชำระเงินคืนหรือไม่ รวมทั้งวินัยในการใช้สินเชื่อกับทางบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติเป็นอย่างไร นอกจากนี้ยังมีการพิจารณาปัจจัยอื่ๆ ประกอบร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย อาชีพการงาน บุคคลค้ำประกัน รวมทั้งการมีโทรศัพท์บ้านเพื่อสามารถติดต่อได้อย่างสะดวก

4. ภาระหนี้สิน

ในส่วนของความสามารถในการชำระหนี้ของผู้ขอสินเชื่อนั้น สถาบันการเงินจะพิจารณาในเรื่องรายได้ ประวัติการชำระเงินกับสถาบันการเงินอื่น (ถ้ามี) รวมทั้งยังพิจารณาในส่วนของการชำระหนี้อื่นๆ อย่างเช่น หนี้บัตรเครดิต หนี้บัตรกดเงินสด ซึ่งหากพบว่ามีภาระที่จะต้องผ่อนชำระหนี้เกิน 40% ขึ้นไป ของรายได้ต่อเดือน ก็จะทำให้การได้รับอนุมัติยากขึ้นตามไปด้วย

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล 

regis-but
สนใจสมัคร

และนี่ก็คือเคล็ดลับดีๆ ที่ masii เอามาฝากกัน สำหรับใครที่ต้องการกู้เงินด่วน เพื่อนำไปใช้ฉุกเฉิน สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับ masii ได้ง่ายๆ  หรือโทร. 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคาร การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ และอย่าลืมแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจ

________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL