ต้องการเงินก้อน ทำไมควรเลือก บ้านแลกเงิน

บ้านแลกเงิน
ต้องการเงินก้อน ทำไมควรเลือก บ้านแลกเงิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากต้องการใช้เงินก้อนวงเงินสูง ตั้งแต่ 2 แสนบาทขึ้นไป ไปจนถึงหลายล้านบาท และไม่อยากมาเสียดอกเบี้ยแพงๆ เดือนปีละหลายหมื่น หลายแสน สินเชื่อ บ้านแลกเงิน เป็นสินเชื่อที่คุณควรต้องรู้จักครับ ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มที่ 3% กว่าๆ และผ่อนต่อเดือนไม่สูง ซึ่งรายละเอียด สินเชื่อ ตัวนี้เป็นยังไง masii สรุปมาให้สั้นๆ ไปดูกันเลยครับ …

รถแลกเงิน - จัดไฟแนนซ์ โอนเล่มกับไม่โอนเล่ม ต่างกันยังไง

ต้องการเงินก้อน ทำไมควรเลือก บ้านแลกเงิน

เวลาที่เราต้องการใช้ เงินก้อน หลายคนน่าจะนึกถึง สินเชื่อส่วนบุคคล หรือไม่ก็ สินเชื่อทะเบียนรถ ใช่ไหมครับ ซึ่งนั้นก็ถือว่าไม่แปลกเพราะเป็นสิ่งที่เราอาจจะได้ยินกันจากสื่อบ่อยๆ คุ้นเคย และอนุมัติค่อนข้างไวเมื่อเทียบกับ สินเชื่อ อื่นๆ  แต่ทราบไหมครับว่าสินเชื่อทั้ง 2 ที่ได้กล่าวมา นั้นมีข้อจำกันทั้งในเรื่องของ

  1. อัตราดอกเบี้ยที่เรียกว่าค่อนข้างสูง สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยเท่าที่เห็นในตอนนี้เริ่มต้นก็ประมาณ 10 กว่าเปอร์เซ็นต์ ส่วนสินเชื่อทะเบียนรถ รถแลกเงิน เพดานดอกเบี้ยก็ประมาณ 22% ซึ่งก็จัดว่าสูงมาก และยังมีระยะเวลาในการผ่อนค่อนข้างสั้น
  2. วงเงินที่อาจไม่สูงมาก การขอสินเชื่อส่วนใหญ่ก็จะอิงจากหลักประกันครับ เช่น สินเชื่อส่วนบุคคลถึงจะบอกว่าเป็นสินเชื่อที่ไม่ต้องใช้หลักประกัน แต่ในความเป็นจริงก็จะอิงจากเครดิต ความน่าเชื่อถือของตัวเราซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะให้ได้สูงสุดแค่ 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่ใช่ว่าเราจะได้ 5 เท่าเลยนะครับ ขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือนของเราอีกด้วยเราอาจจะได้แค่ 1.5 – 3 เท่า ส่วนสินเชื่อรถก็อิงตามราคาประเมินและให้ได้ประมาณ 80% หรือต่ำกว่านี้ก็มี

ดังนั้นเราจะเห็นได้ว่าการ กู้ เงิน จาก สินเชื่อส่วนบุคคล หรือ สินเชื่อรถยนต์ นอกจากจะ วงเงิน ไม่เยอะแล้วยังโดนดอกเบี้ยสูงอีกต่างหาก ทีนี้หากเราต้องการ เงินก้อนใหญ่ สักหน่อยไม่ว่าจะเป็นการเอามา ต่อเติมบ้าน การนำ รวมภาระหนี้ อื่นๆ ที่ดอกเบี้ยสูงๆ แพงๆ การ ขอสินเชื่อ บ้านแลกเงิน นั้นอาจจะเป็นแนวทางที่เหมาะสมกว่าครับ เราไปทำความรู้จักกันเจ้าสินเชื่อตัวนี้กันครับ

เงินกู้รถแลกเงิน รวมขั้นตอนในการจำนำทะเบียน และ รีไฟแนนซ์รถยนต์

สินเชื่อบ้านแลกเงินคืออะไร

บ้านแลกเงิน หรือก็คือการจำนองบ้าน นั้นแหละครับเป็นการที่เรานำบ้านที่ปลอดภาระแล้ว (ผ่อนหมดแล้ว) มาทำการขอสินเชื่อโดยผมมองว่ามีจุดที่น่าสนใจ 4 อย่างด้วยกัน คือ

1. วงเงินกู้สูงกว่าสินเชื่ออื่นๆ

ถ้าเรานำมาเทียบกันสินเชื่อที่ไม่ใช้หลักประกัน แม้ว่าจะกู้ง่ายกว่าแต่วงเงินส่วนใหญ่ก็ให้สูงสุดแค่ 5 เท่าของรายได้ สมมุติว่าเงินเดือน 30,000 บาท คุณก็กู้ได้สูงสุดแค่ไม่เกิน 150,000  บาทเท่านั้น

แต่หากคุณใช้บ้านแลกเงินคุณอาจจะทำเรื่องกู้ได้สูงสุดถึง 100% ของราคาประเมินบ้าน เช่น ประเมินแล้วบ้านราคา 1 ล้านบาท เราก็อาจจะกู้ได้ถึง 1 ล้านบาทเลยครับ

2. อัตราดอกเบี้ยถูกกว่า

เราต้องเข้าใจก่อนว่า สินเชื่อบ้านแลกเงิน นั้นเป็นสินเชื่อแบบมีหลักประกันดังนั้นธนาคารเองก็จะมองว่ามีความเสี่ยงที่ต่ำกว่า เริ่มต้นกันที่ 3.90% ต่อปี

ส่วนสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกันอย่างพวกสินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ยก็อยู่ที่ 10 กว่าเปอร์เซ็นต์ขึ้นไปเลยครับ

แม่ว่าจะดูต่างกันไม่กี่เปอร์เซ็นนะครับ แต่ด้วยความที่วงเงินกู้หลักแสนหรือหลักล้านก็ทำให้ดอกเบี้ยแต่ละเดือนถือว่าสูง เดียวผมลองคิดให้ดูครับ ลองดูตัวอย่างตามรูปด้านล่างนี้ก็ได้ครับว่าถ้าผมกู้เงิน 2 ล้านบาท จากสินเชื่อ 2 แบบ แล้วเรามาดูกันว่าเดือนหนึ่งผมจะเสียดอกเบี้ยต่างกันเท่าไร

ตัวอย่าง ผมกู้บ้านแลกเงิน ดอกเบี้ย 3.90% ต่อปี

สินเชื่อบ้านแลกเงิน = (2,000,000 x 3.90% x 30 ) / 365

ดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายเดือนนี้ = 6,410 บาท

ตัวอย่าง ผมกู้สินเชื่อส่วนบุ่คคล ดอกเบี้ย 10% ต่อปี

สินเชื่อส่วนบุคคล = (2,000,000 x 10% x 30 ) / 365

ดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายเดือนนี้ = 16,438 บาท

เราจะเห็นได้ว่าแม่ว่าดอกเบี้ยจะห่างกันแค่ประมาณ 6% เท่านั้น แต่ดอกเบี้ยที่เราต้องจ่ายนั้นต่างกันถึง 8,394 บาทเลยทีเดียวครับ ซึ่งผมว่าถือเป็นเงินที่ค่อนข้างสูงเลยนะครับ แล้วลองคิดดูนะครับนี้แค่ดอกเบี้ยเดือนเดียวหากเราต้องผ่อนไปอีกหลายปี เราจะโดยอกเบี้ยไปเท่าไร กว่าจะผ่อนหมดอาจจะซื้อรถได้สักคันเลยครับ

3. ยอดผ่อนต่อเดือนต่ำ

ยอดผ่อนต่อเดือนจะมีความสัมพันธ์กันระหว่างวงเงินที่เรากู้ กับระยะเวลาที่กู้ สมมุติหากคุณกู้ 1,000,000 บาท แล้วมีระยะเวลาผ่อนแค่ 5 ปี คุณจะผ่อนเดือนละประมาณ 2 หมื่นกว่าบาท/เดือน

แต่หากคุณเลือกบ้านแลกเงินที่ผ่อนได้สูงสุด 20 ปี คุณจะผ่อนเดือนละ 6 – 7 พันบาท/เดือนเท่านั้น เท่ากับจะช่วยเพิ่มสภาพคล่อง ทำให้เราไม่ต้องมาคอยกังวลยอดผ่อนในแต่ละเดือน ที่สำคัญคือถ้ามีเงินก็สามารถโป๊ะได้ด้วยก็จะผ่อนหมดเร็วขึ้น

4. รีไฟแนนซ์ลดดอกเบี้ยได้เรื่อยๆ

เรื่องนี้หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า “บ้านแลกเงิน” ก็สามารถ รีไฟแนนซ์บ้าน ได้เหมือนคนที่ซื้อบ้านใหม่ เพื่อลดดอกเบี้ยได้เหมือนกันครับ ซึ่งก็จะช่วยลดดอกเบี้ยให้เราไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยสูงๆ ตลอดระยะเวลาที่เราผ่อนบ้าน

ธปท.คุมธุรกิจสินเชื่อรถแลกเงินต้องมีใบอนุญาต ตั้งดอกเบี้ยไม่เกิน 28% | Brand Inside

ข้อพิจารณาของบ้านแลกเงิน

เราฟังข้อดีของบ้านแลกเงินกันไปหลายข้อแล้ว แต่จริงๆ สินเชื่อบ้านแลกเงินก็มีข้อที่เราควรพิจารณาก่อนขำสินเชื่ออยู่เหมือนกันนะครับไม่ใช่ว่าจะเหมาะกับทุกสถานการณ์ โดยผมนึกได้ 2 ข้อ คือ

1. ระยะเวลาในการขอสินเชื่อ

เวลาเราขอสินเชื่อบ้านแลกเงินคนก็จะขอวงเงินค่อนข้างสูงใช่ไหมครับ ที่นี้เวลาที่เราดำเนินการขอกู้ทางธนาคารก็อาจจะใช้เวลาเยอะหน่อย ทั้งในส่วนที่เราต้องเตรียมเอกสาร ธนาคารเข้ามาตรวจสอบบ้าน ทำเรื่องที่กรมที่ดิน ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะใช้เวลาประมาณ 1 เดือนครับ ดังนั้นหากต้องการเงินที่ด่วนมากๆ สินเชื่อบ้านแลกเงินอาจจะไม่ตอบโจทย์ แต่หากเรามีการวางแผนในการใช้เงินมาแล้วบ้านแลกเงินก็จะช่วยให้เราได้สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ

2. วงเงินขอกู้

ปัญหาหนึ่งของการขอสินเชื่อคืออยากได้วงเงินกู้สูงๆ แม้เราจะบอกว่าบ้านแลกเงินนั้นดอกเบี้ยถูก แต่ในกรณีที่เราต้องการใช้เงินไม่เยอะ เช่น หลักหมื่น หรือแสนนิดๆ ผมก็อาจจะไม่แนะนำให้ใช้สินเชื่อบ้านแลกเงินนะครับ เราอาจจะเลือกใช้สินเชื่อส่วนบุคคลแทน แม้ว่าจะดอกเบี้ยสูงกว่าแต่ด้วยวงเงินที่น้อยก็อาจจะให้เราโดนดอกเบี้ยแค่ไม่กี่ร้อยบ้านต่อเดือนครับ

รวมถึงขั้นตอนในการ ขอสินเชื่อ ก็น้อยกว่า และไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการด้วย ดังนั้นหากจะขอสินเชื่อบ้านแลกเงินผมก็แนะนำว่าอาจจะใช้เมื่อเราต้องการเงินสัก 200,000 บาทขึ้นไปครับ

รถแลกเงิน สินเชื่อทะเบียนรถ พี่เบิ้ม วงเงิน 1 ล้านบาท | KTC

KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ตัวช่วยเรื่องการเงินของคนมีรถปลอดภาระ

หลังจากพูดถึงประเด็นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถหรือสินเชื่อส่วนบุคคลแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกันในหลายแง่มุม รวมถึงความสำคัญของการมีรถปลอดภาระไปแล้ว จึงต้องขอแวะมาแนะนำทางเลือกเงินด่วนที่ไม่ควรมองข้ามอย่าง KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับคนที่มองหาแหล่งเงินกู้จากสถาบันการเงิน โดย KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มีคุณสมบัติดี ๆ ที่น่าสนใจ ดังนี้

  • มีความน่าเชื่อถือสูง

KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน เป็นแหล่งเงินกู้ที่เป็นสถาบันทางการเงิน ได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย มีความมั่นคงและน่าเชื่อถือสูง สัญญาเป็นธรรม สอบถามได้เมื่อมีข้อสงสัย

  • สะดวกด้วยบริการพี่เบิ้ม เดลิเวอรี่

พี่เบิ้ม เดลิเวอรี่ เป็นบริการไปหาถึงที่สำหรับผู้ที่สนใจขอสินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน เพิ่มความสะดวกในการใช้บริการ ไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคารด้วยตนเอง

  • สมัครได้ทุกอาชีพ

KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน เปิดกว้างในการขอสินเชื่อเกี่ยวกับรถยนต์โดยการจำนำทะเบียน ไม่มีการกำหนดอาชีพ แต่กำหนดรายรับ และการแสดงหลักฐานรายรับตามเงื่อนไขที่กำหนด ทุกอาชีพที่รายรับเข้าเกณฑ์สามารถขอสินเชื่อได้

  • มี บัตรกดเงินสด ให้ใช้ยามฉุกเฉิน

นอกจากเงินก้อนที่จะได้รับเมื่อผ่านการอนุมัติแล้ว KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงินยังใจดีให้บัตรกดเงินสด KTC พี่เบิ้มไปใช้ต่อเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน กดได้ที่ตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าธรรมเนียมในการกด

  • ให้วงเงินสูง

สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงินให้วงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท คนที่กำลังมองหาเงินก้อนฉุกเฉิน อย่าลืมเก็บ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ไว้พิจารณาเวลาต้องการเงินก้อนใหญ่โดยมีเล่มทะเบียนรถเป็นประกันนะครับ

  • อนุมัติเร็วทันใจ

KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน อนุมัติรวดเร็วทันใจ รู้ผลอนุมัติภายใน 1 ชั่วโมงหลังส่งเอกสารครบ พร้อมรับเงินก้อนโอนเข้าบัญชีทันทีที่รู้ผล รวดเร็วถูกใจคนมองหาเงินด่วนจี๋จริง ๆ

การมีรถปลอดภาระเป็นหลักประกันเงินด่วนในอนาคตได้ เพราะสามารถนำรถนั้นมาขอสินเชื่อรถแลกเงิน ซึ่ง KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนมองหา เงินก้อน เพราะได้ทั้งเงินก้อนและบัตรกดเงินสด พร้อมการบริการที่รวดเร็วทันใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่สุด ๆ

อ้างอิงข้อมูลจาก : กรมการขนส่งทางบกธนาคารแห่งประเทศไทย

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับ ​Masii ไม่ต้องกังวลเรื่องความยุ่งยากในการยื่นเอกสาร  เพราะเรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษา พร้อมแนะนำสินเชื่อรถแลกเงินที่เหมาะกับคุณ จากหลากหลายธนาคารและสถาบันการเงิน ซึ่งช่วยให้การอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินเร็วยิ่งขึ้น พร้อมรับเงินทันใช้ เพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครสินเชื่อรถแลกเงินได้ที่ 02 710 3100 รวมถึง LINE: @masii

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

banner-blog-car-for-cash-900x141