ต้องการเงินก้อน สามารถได้มาจากสินเชื่้อแบบไหนบ้างนะ

ต้องการเงินก้อน สามารถได้มาจากสินเชื่้อแบบไหนบ้างนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อที่ให้เงินสดนั้น โดยสวนใหญ่แล้วจะให้เงินก้อนกับเรา หรือสำหรับบางสินเชื่อถึงแม้จะให้เงินก้อนก็ตามที แต่ก็มักจะต้องมีหลักประกัน ไม่ว่าจะเป็นหลักประกันที่เป็นบ้าน หรือหลักประกันที่เป็นรถยนต์ แต่ทั้งหมดนั้น ก็จะให้เงินก้อน เรามาดูกันดีกว่าครับ ว่ามีสินเชื่อแบบไหนบ้างนะที่จะให้เงินก้อนกับเราบ้าง

ต้องการเงินก้อน สามารถได้มาจากสินเชื่อแบบไหนบ้างนะ

สินเชื่อเงินสด

สินเชื่อเงินสดคือการขอกู้ยืมเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่นๆ เพื่อใช้เป็นเงินสดหรือเงินใช้จ่ายในการซื้อสินค้าหรือบริการต่างๆ ซึ่งประโยชน์ของสินเชื่อเงินสด ได้แก่:

  1. สามารถใช้เงินได้ตามต้องการ: การขอสินเชื่อเงินสดสามารถช่วยให้คุณสามารถใช้เงินได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าหรือบริการต่างๆ หรือการชำระหนี้ที่ต้องการจ่ายในช่วงเวลาใกล้เคียง
  2. ไม่ต้องใช้ทรัพย์สินเป็นหลักประกัน: สินเชื่อเงินสดไม่ต้องใช้ทรัพย์สินเป็นหลักประกัน เช่น บ้านหรือรถ เพื่อขอกู้ยืมเงิน ทำให้คุณไม่ต้องเสี่ยงที่จะสูญเสียทรัพย์สินหากไม่สามารถชำระเงินกู้ได้
  3. ดอกเบี้ยต่ำ: อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อเงินสดมักจะต่ำกว่าสินเชื่อประเภทอื่นๆ เช่น สินเชื่อบ้านหรือสินเชื่อรถยนต์ ทำให้คุณไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยมากเกินไป
  4. เพิ่มความสะดวกสบาย: การขอสินเชื่อเงินสดสามารถทำได้ง่ายและไม่ซับซ้อน เพียงแค่คุณมีประวัติเครดิตดี และมีรายได้เพียงพอต่อการชำระ

สินเชื่อบ้าน หรือสินเชื่อที่มีบ้าน เป็นหลักประกัน

สินเชื่อบ้านคือการกู้ยืมเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่นๆ เพื่อซื้อหรือสร้างบ้าน โดยที่บ้านที่ซื้อหรือสร้างจะเป็นหลักประกันสำหรับการกู้ยืมเงิน

ประโยชน์ของสินเชื่อบ้าน 3 อย่างได้แก่:

  1. เป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์: การซื้อบ้านโดยใช้สินเชื่อบ้านเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นได้ตามเวลา นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นที่อยู่อาศัยหรือเป็นโอกาสในการลงทุนในการให้เช่าบ้าน
  2. ดอกเบี้ยต่ำ: อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อบ้านมักจะต่ำกว่าสินเชื่อประเภทอื่นๆ เช่น สินเชื่อเงินสด ทำให้คุณไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยมากเกินไป
  3. มีการผ่อนชำระที่ยาวนาน: สินเชื่อบ้านมีกำหนดการผ่อนชำระที่ยาวนาน ทำให้คุณสามารถผ่อนชำระได้เป็นเวลาหลายปีโดยไม่ต้องมีภาระการผ่อนชำระที่สูงมากในแต่ละเดือน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความมั่นคงในการวางแผนการเงินในอนาคตของคุณได้ด้วยการที่คุณจะรู้ว่าต้องชำระเงินกี่บาทต่อเดือนและกี่ปี

สินเชื่อรถยนต์

สินเชื่อรถคือการกู้ยืมเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่นๆ เพื่อซื้อรถหรือจัดการได้รับรถใหม่ โดยที่รถที่ซื้อจะเป็นหลักประกันสำหรับการกู้ยืมเงิน

ประโยชน์ของสินเชื่อรถ 3 อย่างได้แก่:

  1. เป็นการลงทุนในทรัพย์สิน: การซื้อรถโดยใช้สินเชื่อรถเป็นการลงทุนในทรัพย์สินที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นได้ตามเวลา นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง และการใช้ชีวิตประจำวัน
  2. อัตราดอกเบี้ยต่ำ: อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อรถมักจะต่ำกว่าสินเชื่อประเภทอื่นๆ เช่น สินเชื่อเงินสด ทำให้คุณไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยมากเกินไป
  3. มีการผ่อนชำระที่ยาวนาน: สินเชื่อรถมีกำหนดการผ่อนชำระที่ยาวนาน ทำให้คุณสามารถผ่อนชำระได้เป็นเวลาหลายปีโดยไม่ต้องมีภาระการผ่อนชำระที่สูงมากในแต่ละเดือน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความมั่นคงในการวางแผนการเงินในอนาคตของคุณได้ด้วยการที่คุณจะรู้ว่าต้องชำระเงินกี่บาทต่อเดือนและกี่ปี

เราขอยกตัวอย่างสินเชื่อ ที่เหมาะกับคนที่ต้องวการเงินสดมาหมุนเวียนใช้จ่าย ในชีวิตประจำวันครับ วึ่งนั่นคือ สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้

สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-cash

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลอีกตัว ที่เหมาะกับเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท ก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-cash ซึ่งสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ เราจะมีวงเงินที่อนุมัติสูงมากถึง 1.5 ล้านบาททีเดียวครับ และเป็นสินเชื่อเงินก้อน ที่จะให้เราแบ่งจ่ายรายเดือน ง่ายๆ สบายๆ สูงสุด ถึง 60 เดือนครับ ยิ่งไปกว่านั้น อนุมัติอย่างรวดเร็วใน 3 วันหลังเอกสารครบ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash

masii-uob-icash

button-orange

 

และหากต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดตัวอื่นๆ  ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของตัวเองนั้นสามารถไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้เลย ที่  Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง แค่คลิก ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL