” ทางรัฐ ” แอพพลิเคชั่นที่ “ คนไทย ” ต้องโหลดไว้ในมือถือ

" ทางรัฐ " แอพพลิเคชั่นที่ “ คนไทย ” ต้องโหลดไว้ในมือถืองรัฐ " แอพพลิเคชั่นที่ “ คนไทย ” ต้องโหลดไว้ในมือถือ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะทุกวันนี้ Internet of Things นั้นอยู่รอบตัวเรา เมื่อคนไทยก้าวเข้าสู่ยุคแห่งเทคโนโลยี ที่ไม่ว่าใครก็ใช้สมาร์ทโฟน ในการสื่อสาร การเรียน และทำงาน ประกอบกับเรื่องเศรษฐกิจที่มีผลต่อจิตใจเรา หลายๆ คน เลือกใช้บริการ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือหลายๆ คน ก็ใช้ สินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อพยุงการดำเนินชีวิต คงจะดีไม่น้อยถ้าเรื่องเงินๆ ทองๆ และการทำธุรกรรม หรือติดต่อสื่อสารภาครัฐ สามารถทำได้ครบจบในแอพพลิเคชั่นบนมือถือเดียว วันนี้ตาม มาสิ มาได้เลยครับ … เพราะเราจะพาทุกๆ คน มารู้จักกับ ” ทางรัฐ ” แอพพลิเคชั่นที่ “ คนไทย ” ต้องโหลดไว้ในมือถือ กับบทความที่คุณไม่ควรพลาด

" ทางรัฐ " แอพพลิเคชั่นที่ “ คนไทย ” ต้องโหลดไว้ในมือถือ
” ทางรัฐ ” แอพพลิเคชั่นที่ “ คนไทย ” ต้องโหลดไว้ในมือถือ

 

" ทางรัฐ " แอพพลิเคชั่นที่ “ คนไทย ” ต้องโหลดไว้ในมือถือ

น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุ สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) หรือ สพร. และหน่วยงานรัฐ อาทิ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) กรมการปกครอง สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด และสำนักงานประกันสังคม ได้ร่วมกันพัฒนาแพลตฟอร์มกลาง ภายใต้ชื่อ “ ทางรัฐ ” ซึ่งเป็นแอปพลิเคชัน ที่รวบรวมงานบริการภาครัฐต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการติดต่อขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการภาครัฐจากทุกที่ทุกเวลา ผ่านสมาร์ทโฟน โดยดาวน์โหลดได้จากทั้งระบบ iOS และ Android เห็นไหมครับว่าสมัยนี้ เทคโนโลยีทำให้เราสะดวกสบายมากๆ ติดต่อกับทางรัฐ หรือราชการก็ง่าย หรือใครอยาก สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ก็ง่ายด้วยเช่นกัน ที่ masii.co.th

แอพพลิเคชัน “ ทางรัฐ ” เป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อตอบไลฟ์สไตล์ของประชาชนยุคดิจิทัล สามารถตรวจสอบสิทธิ จ่ายบิล หรือติดตามสถานะการขอใช้บริการจากภาครัฐได้อย่างสะดวก และหน่วยงานภาครัฐที่ต้องการยกระดับการให้บริการประชาชนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นสามารถนำข้อมูลและบริการต่างๆ มาให้บริการผ่านแอพพลิเคชัน “ ทางรัฐ ” ได้ด้วย ปัจจุบันมีบริการที่พร้อมให้บริการประชาชนกว่า 30 บริการ เช่น
· การตรวจสอบสิทธิประกันสังคม สถานะผู้ประกันตน สิทธิหลักประกันสุขภาพ
· เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
· ข้อมูลเครดิตบูโร
· หนังสือรับรองผลการทดสอบ O-Net
· เช็คโฉนดที่ดิน รวมถึงบริการค่าน้ำ ค่าไฟ ที่สามารถชำระค่าบริการผ่าน QR Code
· โดยอนาคตจะมีบริการที่ครอบคลุมกว่า 100 บริการ ที่จะให้บริการประชาชนได้อย่างสะดวกรวดเร็วซึ่งจะเป็นศูนย์รวมบริการภาครัฐให้บริการประชาชนได้แบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว

" ทางรัฐ " แอพพลิเคชั่นที่ “ คนไทย ” ต้องโหลดไว้ในมือถือ

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก DGA โพสต์ข้อความถึงเหตุผลที่ควรมีแอปพลิเคชั่นทางรัฐนั้นมีดังนี้

แอพพลิเคชั่นทางรัฐ เป็นแอพฯ ที่รวมธุรกรรมหน่วยงานรัฐให้ดาวน์โหลดติดโทรศัพท์มือถือไว้ ช่วยย่นระยะเวลา สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

· เข้าถึงบริการของรัฐที่หลากหลายผ่านช่องทางเดียว
· ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
· สามารถติดต่อรัฐได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านโทรศัพท์มือถือ
· ประหยัดเวลา สะดวก และรวดเร็ว
· เช็คสิทธิประโยชน์ และสวัสดิการที่พึงได้อย่างเท่าเทียม

แอพพลิเคชัน “ ทางรัฐ ” นี้ ถือเป็นประโยชน์กับพวกเราเป็นอย่างมากเพราะสามารถเข้าถึงบริการของรับได้หลากหลาย สะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลา และค่าเดินทาง ทำได้ทุกที่ ผ่านสมาร์ทโฟน มาสิขอแนะนำให้คุณโหลดไว้เลย ซึ่งจะว่าไปก็คล้ายกับบริการจากเว็บไซต์มาสิ ตรงที่ มาสิ เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ได้รับการออกแบบเพื่อนำเสนอความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดได้ภายในเวลาไม่ถึง 30 วินาที

ด้วยความเชี่ยวชาญและเชื่อถือได้ของ มาสิ เราจึงอยากชวนคุณมา สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เปรียบเทียบบัตรเครดิตทุกธนาคาร สมัครได้ที่ “มาสิ” เปรียบเทียบง่ายถูกใจชัวร์

สนใจ สมัคร บัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

เปรียบเทียบบัตรเครดิต แต่ละธนาคาร ตามประเภทและสิทธิประโยชน์ที่ต้องการ ก็ง่ายสะดวกในที่เดียว มาสิ รวบรวมเรื่องราวที่น่าสนใจมาไว้ให้กับคุณแล้วที่นี่ ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาเยอะ และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรมาสอบถามผู้เชี่ยวชาญทางการเงินของเราได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารบทความ และเคล็ดลับดีๆ ที่ มาสิบล็อก ไม่ว่าจะเป็นการ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ทุกประเภท ก่อนที่จะตัดสินใจ ทำบัตรเครดิต เคล็ดลับในการใช้ บัตรเครดิต และข้อควรระวังใน การใช้บัตรเครดิต และ ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน จากสถาบันการเงินชั้นนำ

 

_____________________________________________
Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison