อยากทำบัตรกดเงินสด สักหนึ่งใบ เราควรรู้อะไรบ้าง

อยากทำบัตรกดเงินสด สักหนึ่งใบ เราควรรู้อะไรบ้าง
อยากทำบัตรกดเงินสด สักหนึ่งใบ เราควรรู้อะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรกดเงินสด หลายคนคงทราบกันอยู่แล้วว่า เป็นบัตรที่จะอำนวยความสะดวกเมื่อเราต้องการเงินฉุกเฉิน เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องการเงินด่วน เราสามารถนำบัตรกดเงินสดที่เรามี ไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ได้เรียกว่า เป็นเงินก้อนที่สามารถช่วยเหลือยามฉุกเฉินได้เลยทีเดียวครับ ว่าแต่ การทำบัตรกดเงินสดสักหนึ่งใบเนี่ย เราต้องรู้อะไรบ้างนะ

 

อยากทำบัตรกดเงินสด สักหนึ่งใบ เราควรรู้อะไรบ้าง

อยากทำบัตรกดเงินสด สักหนึ่งใบ เราควรรู้อะไรบ้าง

อย่ายึดติดกับสถาบันทางการเงินมากไป

หลายคนจะเกิดความรู้สึกว่า เราใช้ธนาคารนี้มาตลอด ใช้ประจำมาหลายปี เลยจะเข้าใจว่า มันจะส่งผลดีต่อการสมัครบัตรกดเงินสด เช่น อาจจะขอได้ง่ายกว่าธนาคารอื่น หรือได้ดอกเบี้ยที่ดีกว่า แต่ในความเป็นจริงนั้นการสมัครบัตรกดเงินสด หรือแต่ละธนาคารก็มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่แตกต่างกันซึ่งรวมไปถึง โปรโมชั่นและดอกเบี้ย และจำนวนเงินเดือนขั้นต่ำที่สามารถสมัครได้ครับ เพราะฉะนั้นแล้วในการสมัครบัตรกดเงินสดสิ่งสำคัญคือการ เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด และเลือกดูว่า บัตรกดเงินสดแบบไหนที่เหมาะกับเรา

สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด https://masii.co.th/thai/loan

ไม่ควรสมัครบัตรกดเงินสด บ่อยจนเกินไป

หลายคนคงไม่ทราบว่า ในทุกๆครั้งที่เราสมัครบัตรกดเงินสด เราจะมีร่องรอยการสมัครเอาไว้ และนั่นทำให้ทางสถาบันทางการเงินหรือทางธนาคารได้รู้ว่าเราสมัครอะไรไป และสามารถตรวจสอบประวัติได้เครดิตก่อนอนุมัติเสมอ และหากเราสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสมัครบัตรกดเงินสดถี่จนเกินไป ก็จะทำให้ดูไม่ดีได้ เพราะฉะนั้นแล้ว ลองเปลี่ยนเป็นหากสมัครบัตรกดเงินสดที่แรกไม่ผ่าน ลองให้เวลาสักห้าเดืนค่่อยมาสมัครใหม่ ก็อาจจะทำให้มีโอกาสผ่านมากกว่าได้

บัตรกดเงินสดอัตราดอกเบี้ยคิดที่ 28% ต่อปี

ต้องบอกว่า บัตรกดเงินสดเป็นสินเชื่อที่มีดอกเบี้ยแพงที่สุดครับ ซึ่ง อัตราดอกเบี้ยคิดที่ 28% ต่อปี คิดดอกเบี้ยตามจำนวนเงินและจำนวนวันที่ใช้เงินจริงเท่านั้น เพราะฉะนั้นแล้วเมื่อเรามีเงินก้อนมาโปะเราก็ควรรีบนำมาใช้คืนครับ จะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยมากนักและจะช่วยทำให้ยอดหนี้ของเราลดน้อยลงอีกด้วยครับ

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

และหากสนใจสมัครบัตรกดเงินสด สามารถเข้ามาสมัครได้ด้วยตัวเองครับ เพียงแค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบบัตรกดเงินสด และยังสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิต เปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

______________________________

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL