ทำประกัน โดรน ดียังไง จำเป็นต้องทำไหม

ทำประกัน โดรน ดียังไง จำเป็นต้องทำไหม
ทำประกัน โดรน ดียังไง จำเป็นต้องทำไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โดรนรุ่นเก่า หรือ โดรนรุ่นใหม่ ทำประกันภัยโดรน ไว้ยังไงก็ดีกว่า เพราะช่วยเพิ่มความอุ่นใจในยามที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่สำคัญจ่ายเงินเพียงแค่หลักร้อยถึงพันนิด ๆ แต่ให้ความคุ้มครองสุดคุ้มค่า ดังนั้นใครที่กำลังต้องการ ทำประกัน โดรน Masii มีแนะนำ ประกันโดรน ราคาถูก เพื่อเป็นตัวเลือกให้ตัดสินใจ

ทำประกัน โดรน ดียังไง จำเป็นต้องทำ ประกันโดรน หรือไม่

ทำไมต้องทำ ประกันโดรน 

สงสัยกันใช่ไหมล่ะ! ว่าทำไมเจ้าของโดรนจำเป็นต้อง ทำประกัน โดรน หากไม่ทำประกันโดรนได้ไหม จะมีความผิดหรือไม่? Masii บอกเลยว่า การทำประกันโดรน ถือว่าสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของโดรนที่ซื้อโดรนใหม่ เพราะต้องใช้กรมธรรม์ประกันภัยโดรน ที่มีความคุ้มครองบุคคลภายนอกวงเงินไม่น้อยกว่า 1,000,000 บาท สำหรับยื่นขึ้นทะเบียนโดรน ซึ่งหากเจ้าของโดรนไม่ดำเนินการ ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่มีโดรนไว้ในครอบครอง จะมีโทษปรับไม่เกิน 40,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

ส่วนใครที่มีโดรนผ่านการใช้งาน และ ได้รับการขึ้นทะเบียนโดรนอย่างถูกต้องเรียบร้อยแล้ว Masii ก็ยังคงแนะนำให้เลือกทำประกันโดรนไว้ เพราะความคุ้มครองที่ได้รับยังไงก็ถือว่าคุ้มค่าแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ความคุ้มครองบุคคลภายนอก ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี วงเงินประกันตัวจากคดีอาญา และ คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวโดรน (วงเงินและความคุ้มครองขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือกสมัคร)

ทำประกัน โดรน ดียังไง จำเป็นต้องทำ ประกันโดรน หรือไม่

แนะนำ ประกันโดรน ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 650 บาท 

เจ้าของโดรนที่ต้องการ ทำประกัน โดรน แต่ไม่อยากวุ่นวาย เปรียบเทียบประกันโดรน ด้วยตัวเองให้เสียเวลา แนะนำ ซื้อประกันโดรน ออนไลน์ ที่เว็บไซต์ ​มาสิ ได้เลย สะดวก รวดเร็ว พร้อมรับกรมธรรม์ทันใจ ภายใน 1 วัน (ส่งเอกสารและชำระเงินครบถ้วนก่อน 16.00 น.) โดยมีความคุ้มครองประกันโดรนจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ ให้เลือกมากถึง 8 แพ็กเกจ ดังนี้

1. Mini ราคา 650 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น ***ถูกที่สุด ถูกกว่าใคร***
2. Mini+ ราคา 750 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น
3. Save ราคา 850 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป
4. Fin ราคา 999 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป
5. SME ราคา 1,099 บาท สำหรับโดรนการเกษตร
6. SME+ ราคา 1,299 บาท สำหรับโดรนการเกษตร
7. Mini Plus ราคา 2,685 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น
8. Plus ราคา 3,500 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูปที่ซื้อใหม่เท่านั้น

หรือหากใครต้องการความคุ้มครองเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลในกรณีบาดเจ็บระหว่างใช้งานโดรน Masii แนะนำ ประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้บังคับโดรน และ ทีมงาน ราคาเริ่มต้นเพียง 175 บาท สามารถซื้อเพิ่มเติมจากกรมธรรม์หลักได้เลย

แนะนำ ประกันโดรน ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 650 บาท 

สนใจสมัครประกันโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

ทำประกัน โดรน ต่อประกันโดรน หรือ ซื้อความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุเพิ่มเติม สามารถสมัครออนไลน์ได้ง่าย ๆ ที่ มาสิ เพียงคลิก ที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน ได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @hellomasii