ทำประกันชั้น 3 ด้วยราคาสบายกระเป๋า

ทำประกันชั้น 3 ด้วยราคาสบายกระเป๋า
ทำประกันชั้น 3 ด้วยราคาสบายกระเป๋า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ ถ้าเรามองออกไปที่ถนน ก็จะเห็นเลยว่า มีรถมอเตอร์ไซค์เยอะมาก อุบัติเหตุก็เพิ่มขึ้นมากเช่นกัน ทางบริษัทประกันจึงคิดแพ็คเกจหลายแนว และมีแพ็คเกจนึงที่เหมาะกับงบในกระเป๋าของเรามาก ที่อยากจะแนะนำ มาดูกันว่า มันคุ้มขนาดไหน

ทำประกันชั้น 3 ด้วยราคาสบายกระเป๋า

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3
ประกันชั้น 3 ดีตรงไหน?

คำตอบง่ายๆ คือเป็นประกันรถมอเตอร์ไซค์ ที่ราคาไม่สูง มีความคุ้มครองที่เราไม่ต้องกังวลใจ หากเกิดอุบัติเหตุ แถมยังมีวงเงินประกันตัวจากตำรวจ ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง เริ่มต้นเพียงวันละ 4 บาท ซึ่งประกันจะเข้ามาช่วยเคลียร์ปัญหาที่เกิดกับคู่กรณีหากเราเป็นฝ่ายผิด บริษัทประกันจะเป็นฝ่ายออกค่าใช้จ่ายให้คู่กรณี ทำให้งบค่าใช้จ่ายของคุณไม่บานปลาย การเงินของคุณก็ไม่ติดขัด บอกได้เลยว่า มีแค่นี้ก็อุ่นใจละ พร้อมออกไปขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวตามที่ต่างๆ ได้อย่างสบายใจแล้ว

 

ความคุ้มครองมีอะไรบ้าง?

  • คุ้มครองต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยคู่กรณี ไม่เกิน 300,000 บาท/คน  ไม่เกิน 10,000,000 บาท/ครั้ง
  • คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินบุคคลภายนอก 200,000 บาท/ครั้ง
  • ประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา 200,000 บาท/ครั้ง
  • คุ้มครองผู้ขับขี่ กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ ทุพพลภาพถาวร  50,000 บาท/คน ทั้งคนนั่งและคนซ้อน

 

มาสิ สมัครประกันรถมอร์เตอร์ไซค์ชั้น 3 ง่ายๆ ได้เลย

button-orange
สนใจสมัคร


จากเบี้ยประกัน เพียงวันละ 4 บาท กับความคุ้มค่าที่สุดคุ้มขนาดนี้ หากต้องการประกันที่มีความคุัมครองมากขึ้น ลองดู ประกันมอเตอร์ไซต์ 3+  หรือถ้าเลือกไม่ถูก ติดต่อมาสิได้ที่ โทร 02 710 3100 หรือจะแอดมาสอบถามทาง LINE@: @masii (มี @ ด้วยนะ) และหวังว่าประกันภัยชั้น 3 ของรถมอเตอร์ไซค์ จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจตัวเลือกหนึ่งในการเลือกซื้อประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์กันได้นะครับ สุดท้ายนี้ขับขี่ปลอดภัยทุกท่านนะคร้าบ