ทำ ประกันมอเตอร์ไซค์ ที่ไหนดี? ประกันรถจักรยานยนต์ คุ้มครองอะไรบ้าง?

ประกันมอเตอร์ไซค์
ทำ ประกันมอเตอร์ไซค์ ที่ไหนดี? ประกันรถจักรยานยนต์ คุ้มครองอะไรบ้าง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การทำประกันภัยใช่ว่าจะมีเพียงสำหรับรถยนต์เท่านั้น ปัจจุบันมี ประกันมอเตอร์ไซค์ ให้เลือกซื้อหาได้หลากหลายมากขึ้นเพราะทุกวันนี้มีผู้ที่นิยมใช้มอไซค์กันมากขึ้นรวมถึงรูปแบบการออกแบบมอไซค์ที่สะดุดตาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วและความคล่องตัว รถมอเตอร์ไซค์จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ เช่นรถบิ๊กไบค์ที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นในขณะนี้และมีอุบัติเหตุค่อนข้างมากสำหรับผู้ขับขี่หรือคู่กรณี  จึงทำให้เกิดกรมธรรม์ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ขึ้นมาเพื่อให้เกิดความคุ้มครองสำหรับผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์เพิ่มมากขึ้น

การทำ ประกันมอเตอร์ไซค์ / ประกันภัยรถจักรยานยนต์หาย

ประกันรถมอเตอร์ไซค์ จำเป็นต้องมีหรือไม่ ? - Asia Direct Broker

ท่านที่ทำประกันภัยประเภทนี้ จะได้รับสินไหมทดแทนในกรณีมอเตอร์ไซค์หายด้วยการถูกโจรกรรมหรือถูกลักขโมย การจี้ทรัพย์ การปล้น ซึ่งวงเงินทดแทนจะจ่ายให้แก่ผู้ที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์เท่านั้น

การประกันภัยประเภท 1

ท่านทำประกันภัยประเภทนี้ จะคุ้มครองความเสียหายจากวินาศภัยทุกชนิด เป็นกรมธรรม์ที่คุ้มครองแบบครอบคลุมมากที่สุดสำหรับผู้ที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์

ประกันภัยประเภท 3+ 

ท่านที่ทำประกันภัยประเภทนี้ จะได้รับความคุ้มครองการซ่อมรถเราเมื่อเกิดอุบัติเหตุชน จะต้องมีคู่กรณีเป็นยานพาหนะทางบกเท่านั้น จึงสามารถเคลมได้ และซ่อมรถคู่กรณีให้ด้วยหากเราเป็นฝ่ายผิด รวมถึงการคุ้มครองชีวิตของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร กรณีเป็นคดีอาญาเกิดจากการเฉี่ยวชนจะจ่ายเงินประกันตัวผู้ขับขี่

ประกันภัยประเภท 3

ท่านที่ทำประกันภัยประเภทนี้ จะคุ้มครองความรับผิดชอบที่มีต่อชีวิตหรือทรัพย์สินของบุคคลภายนอกเช่น ค่าซ่อมรถคู่กรณี ค่ารักษาพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากการเกิดอุบัติเหตุ หากผู้เอาประกันเป็นฝ่ายผิดตามกฎหมาย

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ท่านที่ทำประกันภัยประเภทนี้จะยกเว้นกรณีการเสียชีวิตจากการขับขี่หรือการโดยสารรถจักรยานยนต์ แต่อาจมีบางกรมธรรม์ที่ให้ความคุมครองในส่วนนี้เช่นกัน อาจต้องศึกษาความคุ้มครองประเภทอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ชัดเจนว่าตรงตามความต้องการหรือไม่ก่อนตกลงทำการซื้อเพราะมีทั้งประเภทที่จ่ายสินไหมครบ 100% หรือจ่ายเพียง 50% หากเกิดอุบัติเหตุจากการขับขี่หรือการโดยสารรถจักรยานยนต์

การทำ ประกันมอเตอร์ไซค์ อาจเป็นสิ่งที่ใครๆหลายคนมองข้ามเพราะคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญและยังเป็นรถขนาดเล็กจึงมักจะให้ความสำคัญกับรถยนต์กันส่วนใหญ่ ปัจจุบันอุบัติเหตุบนท้องถนนส่วนใหญ่เกิดขึ้นได้กับรถทุกขนาด ไม่เขาก็เราที่ชนที่หลายคนอาจพูดกันติดปาก แต่การทำประกันภัยนั้นมีข้อดีอยู่หลายข้อเช่นการให้ความคุ้มครองเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ช่วยจ่ายค่าเสียหายให้ในกรณีที่เราเป็นฝ่ายผิด ทุกครั้งเมื่อตัดสินใจซื้อประกันภัยทุกชนิดควรศึกษาให้อย่างละเอียดก่อนการซื้อกรมธรรม์ทุกครั้ง

สรุปง่ายๆ คงต้องบอกว่า การทำ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ เป็นเรื่องใกล้ตัวมากกว่าที่เราคิด และเป็นสิ่งที่สาย Biker ควรทำอย่างยิ่ง! เพราะนั่น หมายรวมถึงการดูแลในเรื่องชีวิตและทรัพย์สินของเรา อีกทั้งยังเผื่อแผ่ไปยังเพื่อนร่วมทางบนท้องถนนด้วย และความจริงแล้วก็ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่ใครๆคิด

โดย ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ก็มีหลายลำดับขั้นเป็นชั้นๆ ที่เหมาะกับทุกท่าน แต่การเลือกให้เหมาะสมที่สุด สิ่งที่จะประกอบการตัดสินใจ คือ เรื่องขนาดเครื่องยนต์ , อายุของรถและผู้ขับขี่ ไปจนถึงประเภทและลักษณะในการใช้งาน เพื่อให้ทุนประกันเหมาะสมและจ่ายค่าเบี้ยได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

หวังว่าทั้ง 3 หัวข้อที่คุยกันไป จะทำให้การเลือกซื้อประกันรถที่เหมาะกับตัวเราจะเป็นเรื่องง่ายขึ้นนะคะ คราวนี้เซียนนักบิดทั้งหลายก็จะได้เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่มากขึ้น จะได้บิดต่อได้ยาวๆ หลายทริป หรือหลายร้อยกิโลกันไปเลย

อย่างไรก็ดี ทุกๆ การขับขี่บนท้องถนนนั้นก็ยังคงเป็นสิ่งที่สิงห์นักบิดทุกคนควรให้ความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎจราจร สวมใส่หมวกกันน็อค หรือแม้แต่มีหลักประกันที่จะเข้ามาช่วยคุ้มครองความเสี่ยงบนท้องถนนครับ ซึ่งนั่นก็คือ การทำ ประกันมอเตอร์ไซค์ นั่นเอง และสำหรับใครที่ต้องการ ทำประกันมอเตอร์ไซค์ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ ซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ กับ www.masii.co.th ได้ง่ายๆ หรือโทร 02 710 3100 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมครับ

สนใจ สมัคร ประกันมอเตอร์ไซค์

เปรียบเทียบประกันมอเตอร์ไซค์ ที่ใช่! สำหรับคุณ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันรถยนต์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ ประกันเดินทาง รวมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

________________________

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า