ทำไมต้องทำบัตรกดเงินสด

ทำไมต้องทำบัตรกดเงินสด
ทำไมต้องทำบัตรกดเงินสด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงมีบัตรเครดิตกันอยู่ในกระเป๋าหนึ่งใบ หรืออาจจะมีมากกว่าหนึ่งใบกันแล้ว ซึ่งบัตรเครดิตที่เรามีนั้นเหมาะกับการใช้รูดซื้อสินค้า หรือใช้สำหรับซื้อของออนไลน์ หรือแม้แต่ใช้ในกรณีต่างๆ อย่างเช่นกดเงินสดออกมาจากบัตรเครดิต แต่อย่าลืมนะครับว่าหากเรากดเงินสดออกมาจากบัตรเครดิตเราจะเจอดอกเบี้ยที่แพงมาก แล้วถ้าหากเราต้องการเงินก้อนแบบจำเป็นเร่งด่วน เราจะทำอย่างไร คำตอบที่ดีที่สุด คงเป็นบัตรกดเงินสดครับ หากเรามีบัตรกดเงินสดสักหนึ่งใบอยู่ในกระเป๋า เราจะเจอข้อดีอะไรบ้าง

ทำไมต้องทำบัตรกดเงินสด

ข้อดีที่จะพบในบัตรกดเงินสด

ไม่ว่าเราจะทำบัตรกดเงินสดแบบไหน เรามาดูข้อดีกันก่อนดีกว่าครับ เพราะ หากเราไม่รู้ว่ามันมีข้อดีเลย เราก็จะไม่กล้ากดมาใช้หรือไม่กล้าขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล แม้เราต้องการเงินฉุกเฉินครับ

  1. ช่วยให้เราสามารถกดเงินสด หรืออยากถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ตอนไหนก็ได้ง่ายๆตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศครับ
  2. เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่ง ที่คิดแบบลดต้นลดดอกครับ หากเรามีความจำเป็นต้องกดมาใช้ แน่นอนว่าเราต้องจ่ายคืนค่างวดต่อเดือน พร้อมดอกเบี้ย แต่ การคิดแบบลดต้นลดดอก ก็จะทำให้เราปิดหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลได้อย่างรวดเร็วครับ
  3. เงินฉุกเฉิน ทันทุกเหตุการณ์ หากเรามีบัตรกดเงินสดอยู่ในมือ ไม่ว่าเราจำเป็นต้องจ่ายค่าเทอมลูก หรือมีเรื่องฉุกเฉินต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน เราก็สามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้ทันทีครับ เรียกว่า มีบัตรกดเงินสดไว้จะอุ่นใจครับ
  4. ปิดหนี้บัตรเครดิตที่มีอยู่หลายใบได้ การที่เรามีบัตรเครดิตอยู่หลายใบ ทำให้ต่อเดือนเรามักเสียเงินไปกับค่าบัตรเครดิตหลายใบที่เราถืออยู่ แต่หากเรารวมหนี้เหลือแค่ หนี้จากบัตรกดเงินสดใบเดียว ก็จะช้วยผ่อนภาระหนี้สินของเราให้เบาลงได้ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

ซึ่งบัตรกดเงินสด ก็คือสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่ง และเราเองก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดได้ครับ แค่คลิกที่นี่  หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ

 

รับเอกสารที่บ้าน