ที่สุดของ บัตรกดเงินสด 2023 (ห้ามพลาด!)

บัตรกดเงินสด
บัตรกดเงินสด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในแต่ละปีเราจะรวบรวมหรือคัดบัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลมาให้ดูกัน ว่าในระหว่างปีนั้นมีบัตรกดเงินสดใบไหนน่าสนใจและบัตรกดเงินสดใบไหนที่คนนิยมสมัครมากที่สุดและปีนี้ก็เป็นอีกปีครับ ที่เราแยกออกมาให้ดู เราไปดูกันดีกว่าว่าทำไมบัตรกดเงินสดใบนี้ถึงได้เป็นบัตรกดเงินสดของ 2023

ที่สุดของ บัตรกดเงินสด 2023

วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท หรือ 5 เท่าของรายได้

สำหรับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS นั้นเป็นบัตรกดเงินสดที่ เหมาะกับคนที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไปครับ และสำหรับการอนุมัติเราจะได้เงินมากถึง 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 1 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากนี้ยังสามารถนำบัตรกดเงินสดยูโอบีแคชพลัส ไปกดเงินสดได้ที่ทุกตู้เอทีเอ็ม ทุกสาขา ทั่วไทย และทั่วโลกอีกด้วย โดยไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับการกดเงินสด เรียกได้ว่าเป็นบัตรใบเดียว แต่วงเงินนั้นสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ โดยกำหนดไว้ว่าการจ่าย เราจะต้องชำระคืนขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระนั่นเองครับ

ทำไมถึงได้เป็นสุดยอดบัตรกดเงินสด 2023

เพราะแน่นอนว่าหลายคนที่อยากสมัครบัตรกดเงินสดสักใบคงอยากได้ฟังก์ชั่นการใข้งานอื่นที่นอกเหนือจากการนำบัตรกดเงินสดไปกดเงินสดที่ตู้ ATM ครับถึงแม้จะสะดวกมากมายแต่ก็จะดีกว่าหากบัตรกดเงินสดใบนั้นมีฟังก์ชั่นอื่นอีก ซึ่งบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS นั้นยังมีบริการเสริมที่ผู้ถือบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS สามารถเปลี่ยนวงเงินที่เหลืออยู่ในบัญชี UOB CASH PLUS เป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีได้ทันที โดยใช้บริการ Call For Cash ไร้ค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน และบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS นอกจากจะเป็นบัตรกดเงินสดแล้ว ยังสามารถนำมาผ่อนชำระสินค้า 0% ได้นาน 36 เดือน ให้ช้อปได้อย่างสบายใจ และยังรับความคุ้มครองประกันภัยการเดินทางสูงสุด 10 ล้านบาทอีกด้วยครับ และพิเศษ เพราะบัตรใบนี้สมารถพลัสเพิ่มได้อีกด้วยโปรโมชั่นต่างๆที่ออกมาสำหรับผู้ถือบัตรใบนี้ครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน (กรณีต้องการ โอนเงินเข้าบัญชีอื่น)
5. สำเนาทะเบียนบ้าน (กรณีใช้สำเนาบัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ)

กรณีเป็นธุรกิจส่วนตัว
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน
2.สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท/ ทะเบียนการค้า (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
3. สำเนาบัญชีธนาคารส่วนตัวย้อนหลัง 6 เดือน
4. สำเนารายชื่อผู้ถือหุ้นปัจจุบัน (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
5. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน (กรณีต้องการ โอนเงินเข้าบัญชีอื่น)

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ