ที่สุดของบัตรเครดิต ปี 2023

ที่สุดของบัตรเครดิต ปี 2023
ที่สุดของบัตรเครดิต ปี 2023
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้อนรับศักราชใหม่ หากใครที่ต้องการทราบรายละเอียด ที่สุดของบัตรเครดิต ปี 2023 เพื่อสมัคร และนำไปใช้จ่ายในการซื้อสินค้า ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ ชำระค่าบริการ รวมไปถึงการใช้จ่ายอื่น ๆ ผ่านบัตรเครดิต ตาม masii มาดูเลยว่า ที่สุดของบัตรเครดิตปีนี้คือบัตรเครดิตใบไหน มีสิทธิพิเศษ และข้อดีอย่างไรบ้าง

ที่สุดของบัตรเครดิต ปี 2023

บัตรเครดิตที่ได้รับตำแหน่ง ที่สุดของบัตรเครดิต ปี 2023 จาก masii ได้แก่ บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตจากเคทีซีที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างคล่องตัวทุกการใช้จ่าย ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงการชำระค่าบริการ

ที่สุดของบัตรเครดิต ปี 2021

ข้อดี และสิทธิพิเศษของ บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

มาดูข้อดีที่โดดเด่น และสิทธิพิเศษของ บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ใบนี้ ที่ได้ครองใจผู้ใช้งานบัตรเครดิตแบบให้ประโยชน์อย่างคุ้มค่ากันเลย

ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี

หลาย ๆ คนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตเพื่อใช้งานที่คล่องตัวสักใบ แต่ยังกังวลใจเรื่องค่าธรรมเนียมรายปี เราบอกเลยว่า คุณสบายใจได้ เพราะ บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ใบนี้ เป็นบัตรเครดิตจากเคทีซีที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ

ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้รับความคุ้มครอง

โดนใจสายช้อปปิ้งออนไลน์ ให้คุณได้จับจ่ายซื้อสินค้าออนไลน์แบบอุ่นใจด้วยประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน บัตรเครดิต KTC MASTERCARD โดยให้ความคุ้มครองในกรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน โดยมีวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 ม.ค. 66 – 31 ธ.ค. 66

ยอดใช้ช่ายจากการช้อปปิ้ง สามารถนำมาผ่อนชำระได้

บัตรเครดิต KTC MASTERCARD ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับคุณได้ แบบไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ ด้วยการผ่อนชำระค่าสินค้า และบริการ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนยอดชำระเต็มเป็นผ่อนชำระได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.74% สูงสุด 10 เดือน สามารถทำรายการการแบ่งจ่ายได้อย่างสะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile ทั้งนี้เงื่อนไขการผ่อนชำระต้องเป็นตามเงื่อนไขของทางเคทีซี

ที่สุดของบัตรเครดิต ปี 2021

มีประกันอุบัติเหตุ

สิทธิพิเศษนี้มีให้แก่ผู้ที่ได้รับอนุมัติบัตรเครดิต KTC MASTERCARD เพิ่มความอุ่นใจในการเดินทางด้วยความคุ้มครองอุบัติเหตุ โดยมีวงเงิน สูงสุด 300,000 บาท นาน 90 วัน นับจากวันที่เปิดใช้บริการบัตรเครดิต โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

มีประกันการเดินทาง

ปักหมุดที่ไหน จะเดินทางทั้งที ไม่ต้องกังวลใจ เดินทางอย่างมั่นใจ และอุ่นใจ ด้วยประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสีย และสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท / ครั้ง ในกรณีใช้บัตรเครดิต KTC MASTERCARD ในการชำระค่าบัตรโดยสารยานพาหนะสาธารณะ

กดเงินสดได้

สำหรับใครที่ต้องการใช้เงินสด คุณสามารถกดเงินสด หรือเบิกถอนเงินสด จากบัตรเครดิตใบนี้ได้ สำหรับการเบิกถอนเงินสดด้วยบัตรเครดิต KTC MASTERCARD นั้น เบิกถอนได้ตามวงเงินของยอดคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท / วัน

สำหรับจำนวนเงินที่คุณสามารถเบิกถอนได้ในแต่ละครั้ง หรือต่อวัน ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และข้อจำกัดของเครื่อง ATM แต่ละธนาคาร ส่วนทางด้านการเบิกถอนเงินสดผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile หรือการเบิกถอนเงินผ่านเว็บไซต์ KTC Online (www.ktc.co.th/online) จะเป็นไปตามที่ทางเคทีซีกำหนด

สะสมคะแนน KTC FOREVER

ตอบโจทย์การใช้จ่ายอย่างคล่องตัว พร้อมกันบการสะสมคะแนนบัตรเครดิต โดยทุก ๆ การใช้จ่ย 25 บาท ผ่าน บัตรเครดิต KTC MASTERCARD รับ 1 คะแนน KTC FOREVER โดยคะแนนสามารถนำไปแลกของกำนัล หรือส่วนลดสินค้า และบริการ ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยคะแนนไม่มีวันหมดอายุ

ทันสมัย จ่ายง่าย ปลอดภัย และรวดเร็ว

ตอบโจทย์ผู้ใช้งานบัตรเครดิตได้อย่างคล่องตัวทุกการใช้จ่ายได้รวดเร็วกว่า และปลอดภัย ด้วยการชำระเงินแบบไร้สัมผัสกับบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ที่มีสัญลักษณ์ Mastercard Contactless เพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่ายโดยไม่ต้องเสียบ หรือรูดบัตรที่เครื่องอ่านบัตร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์โดนใจ ที่สุดของบัตรเครดิต ปี 2023 ให้ทุกการใช้จ่ายของคุณผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ของคุณ มั่นใจ และคล่องตัว หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ