ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ วันเดียวก็เที่ยวได้

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ วันเดียวก็เที่ยวได้
ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ วันเดียวก็เที่ยวได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลาย ๆ คนทำงานที่มีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ แต่ก็อยากที่จะหาเวลาไปพักผ่อนหย่อนใจ ให้หายจากความเครียดกันซักหน่อย แต่ไม่อยากจะไปเที่ยวที่ต้องใช้เวลาอยู่บนรถยนต์นาน ๆ อยากหาที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ วันนี้ masii เอาสถานที่ท่องเที่ยวไปเช้าเย็นกลับมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ไปพักผ่อนกัน

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ วันเดียวก็เที่ยวได้

บางกระเจ้า สมุทรปราการ

บางกระเจ้า สมุทรปราการ

บางกระเจ้านั้นต้องบอกว่าเป็นพื้นที่ ที่ให้ไปสูดโอโซนได้เต็มที่มาก เนื่องจากจำนวดพ้นที่สีเขียวนั้นมีเยอะมาก แถมยังมีเส้นทางให้ปั่นจักรยานชมธรรมชาติ ชมนก ชมไม้ ปั่นจักรยานไปหาร้านกาแฟนั่งชิล ๆ และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติอย่าง สวนป่าเกดน้อมเกล้า สวนน้ำตาลมะพร้าว ให้เราได้ไปสูดโอโซนกันให้ชุ่มปอด อีกทั้งยังมีตลาดบางน้ำผึ้งเป็นสถานที่ใกล้เคียงสามารถปั่นจักรยานไปได้เหมือนกัน ไปเดิน กิน ชืม ช้อป กันให้สุด ๆ

อุทยานหินเขางู ราชบุรี

อุทยานหินเขางู ราชบุรี

อุทยานหินเขางูนี้เรียกได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักเลยสำหรับใครที่เดินทางไปราชบุรีจะต้องไปเที่ยวี่อุทยานนี้ เราจะได้เห็นภูเขาหินปูนสลับกันสวยงามเป็นธรรมชาติอย่างมาก ภายในอุทยานกินเขางูนั้นจะมีสะพานที่ทอดยาวเลียบแม่น้ำไป ให้เราได้เดินถ่ายภาพชิล ๆ กับบรรยากาศสุดสบาย และยังมีศาลาเอาไว้ให้เราได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจกันอีกด้วย

เกาะเกร็ด นนทบุรี

เกาะเกร็ด นนทบุรี

แน่นอนว่าเกาะเกร็ดใคร ๆ ก็รู้จัก เพราะเป็นสถานที่เที่ยวที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ มาก ๆ แถมที่นั่นยังเป็นที่ ๆ อนุรักษณ์ประเพณีไทยเอาไว้อย่างดีงาม อีกทั้งยังขึ้นชื่อในเรื่องของเครื่องปั้นดินเผา นอกจากนี้ยังมีร้านขนมหวาน ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ให้เราได้ไปนั่งชิลดื่มด่ำกับบรรยากาศริมน้ำ แต่ที่เกาะเกร็ดนั้นจะเปิดแค่วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะจ๊ะ

สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ กาญจนบุรี

สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ กาญจนบุรี

ใครที่มาที่นี่จะได้สัมผัสกับสัตว์ที่เรียกได้ว่าเหมือนอยู่ต่างประเทศเลย มีสัตว์หลากหลายสายพันธุ์ นานาชนิดใครที่อยากจะใกล้ชิดกับสัตว์ เราก็เปิดกระจกได้เลย เจ้ายีราฟก็จะโผล่หน้ามาทักทายอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง ให้เราได้ถ่ายรูปไปอวดเพื่อน ๆ  นอกจากนี้ก็ยังมีการแสดงโชว์ช้าง จระเข้ ให้เราได้สนุก ตื่นเต้น ไปตาม ๆ กัน

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เสาร์-อาทิตย์ก็เตรียมตัววางแผนกันดี ๆ ก่อนที่จะเดินทางไปเที่ยวกันนะจ๊ะ เพราะแน่นอนว่าเที่ยววันหยุดสุดสัปดาห์คนต้องเยอะแน่นอน เวลาเดินทางก็ให้ระมัดระวังตัวกันดี ๆ ด้วยนะ แต่ถ้าจะให้ดีเราควรจะต้องทำประกันเดินทางภายในประเทศเอาไว้ เพื่อความอุ่นใจในการเดินทางไปไหนมาไหน สำหรับใครที่สนใจประกันการเดินทาง คลิ๊กที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันเดินทาง หรือโทรมาสอบถามข้อมูลได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อรับข่าวสารข้อมูลหรรือถามข้อสงสัยได้เลยจ้า