ทุ่งทานตะวัน คอสมอส และ ข้าวฟ่าง จ.ลพบุรี ผลิดอกบานรอต้อนรับนักท่องเที่ยว

ทุ่งทานตะวัน
ทุ่งทานตะวัน คอสมอส และ ข้าวฟ่าง จ.ลพบุรี ผลิดอกบานรอต้อนรับนักท่องเที่ยว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ มาสิ จะพาไปดู ดอกทานตะวัน คอสมอส และ ข้าวฟ่าง ดอกไม้ 3 สี 2 แปลง ที่เกษตรกรพื้นที่ จ.ลพบุรี ได้ปลูกเอาไว้กำลังผลิบานรอต้อนรับนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมคู่ทิวทัศน์ เขาจีนแล และ ทุ่งทานตะวัน ซึ่งคาดว่าจะอยู่อีก 15 วันถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เตรียมกล้องให้พร้อม เตรียมชุดให้ปัง แล้วไปเช็กอินเลยครับ …

ทุ่งทานตะวัน คอสมอส และ ข้าวฟ่าง จ.ลพบุรี

 ที่ จ.ลพบุรี นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาชมความสวยสดงดงามของดอกทานตะวัน ที่บานรวมกันเป็นทุ่งทานตะวันที่กำลังเริ่มผลิดอก แย้มความสวยให้เห็น ที่โลเกชั่นฉากหลังเป็นภูเขาสูงรูปร่างแปลกตา ที่ชาวบ้านเรียกกันว่า เขาจีนแล เขาเที่ยง หรือเขาโด่ ซึ่งบรรดานักถ่ายภาพ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ขนานนามว่าทุ่งทานตะวันแปลงนี้สวยสุดในประเทศไทย

ทุ่งทานตะวัน

ใน วันหยุดยาว นี้ ใครที่กำลังวางแผนว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี ขอแนะนำเปิดจุดเช็กอินถ่ายรูปสวยสุด ของทุ่งดอกทานตะวันบานแล้วกว่า 1,000 ไร่ ที่กำลังจะผลิบานอีกกว่า 100 ไร่ ผสมผสานกับทุ่งคอสมอส และดอกข้าวฟ่าง สลับสี ชมพู เหลือง น้ำตาลติดชายภูสูงไกลสุดตา ในพื้นที่ ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี การันตีความสวยงาม ที่ทางกษตรกร คัดสรรดอกไม้ 3 สี พันธุ์พิเศษ ดอกใหญ่สีสันสวยงาม ยามต้านแสงอาทิตย์ ผสมผสานกับลมหนาวที่พัดโชยท่ามกลางหุบเขา ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ การเดินทางสะดวกสบาย

ทุ่งทานตะวัน

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อน ก็มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่ทุ่งทานตะวันยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวที่เฝ้ารอถ่ายรูปคู่ ทุ่งทานตะวัน แห่งนี้ถือเป็นทุ่งทานตะวันที่สวยงามที่สุดในประเทศไทย นอกจากทุ่งทานตะวันเหล่านี้จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สร้างรายได้ให้กับจังหวัดลพบุรีแล้ว ทานตะวันยังเป็นพืชเศรษฐกิจที่สร้างรายได้ให้กับชาวบ้านด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดที่สามารถนำมาสกัดเป็นน้ำมันปรุงอาหาร หรืออบแห้งเพื่อรับประทาน และสารพัดประโยชน์ของทานตะวันอีกมากมาย

ทุ่งทานตะวัน

ปีนี้นักท่องเที่ยวท่านใดยังไม่ได้ถ่ายภาพ ยังไม่ได้เช็กอินความสวยงามในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ยังมีโอกาสดอกไม้สวยๆ ยังรอนักท่องเที่ยวได้อีก 15 วัน ก่อนดอกจะร่วงโรยไปตามระยะเวลา ขณะนี้ เกษตรในพื้นที่ทุกแปลงยังการันตีความสวยงาม กับอากาศที่เย็นสบาย ในช่วงเช้า จะเห็นทานตะวันหันดอกต้านแสงแดดพร้อมกัน เหมือนการรับไออุ่นจากดวงอาทิตย์ขึ้น และดอกจะหุบจนกว่าดวงอาทิตย์จะลับขอบฟ้าไป

ทุ่งทานตะวัน

นอกจากนั้น นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวทุ่งทานตะวันที่จังหวัดลพบุรีแล้ว สามารถแวะเยี่ยมเยือนสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในละแวกใกล้เคียงได้ อาทิ นมัสการ ศาลเจ้าพ่อพระกาฬ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ลพบุรี เยี่ยมชม พระปรางค์สามยอด พระราชวังนารายณ์ราชนิเวศน์ อ่างซับเหล็ก สมัย สมเด็จพระนารายณ์มหาราช เขาตะกร้าทอง และ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เขื่อนดิน ของ พ่อหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วย

………………………………………………………………

มาสิ ขอยืนยันว่า ทุกการขับเคลื่อนและการใช้รถใช้ถนนนั้นนั้นมีความสำคัญ สิ่งที่รถยนต์ทุกคันควรมี นั่นคือ ประกันรถยนต์ ครับ ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญและจำเป็นต่อผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ  ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำ ประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภท ประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือก ประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020