ธนาคารออมสิน ปล่อยกู้สินเชื่อฉุกเฉิน เยียวยาน้ำท่วม

ธนาคารออมสิน ปล่อยกู้สินเชื่อฉุกเฉิน เยียวยาน้ำท่วม
ธนาคารออมสิน ปล่อยกู้สินเชื่อฉุกเฉิน เยียวยาน้ำท่วม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ธนาคารออมสิน ออกมาตรการสินเชื่อ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากพายุเตี้ยนหมู่ ให้กู้ฉุกเฉินปลอดชำระ 3 เดือน และกู้ซ่อมแซมบ้าน ปีแรกไม่คิดดอกเบี้ย ใครที่ต้องการกู้เงิน หรือมองหาที่กู้เงินอยู่ละก็ มาติดตามมรายละเอียดเพิ่มเติมกับ masii กันเลยค่ะ

ธนาคารออมสิน ปล่อยกู้สินเชื่อฉุกเฉิน เยียวยาน้ำท่วม

จากอิทธิพลร่องมรสุม-พายุเตี้ยนหมู่ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่ 26 จังหวัด โดยเฉพาะ จังหวัดพิจิตร ชัยภูมิ นครราชสีมา พระนครศรีอยุธยา สุโขทัย ชัยนาท นครสวรรค์ สิงห์บุรี ขอนแก่น ลำปาง ลำพูน และอุบลราชธานี ซึ่งทำให้บ้านเรือน และทรัพย์สินของประชาชน และลูกค้าของธนาคารในพื้นที่ได้รับความเสียหาย มีความเดือดร้อนในการดำรงชีพ โดยธนาคารออมสินในพื้นที่ได้นำถุงยังชีพ สิ่งของจำเป็น และน้ำดื่ม ออกไปแจกจ่ายช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน เร่งด่วนในเบื้องต้นแล้ว

ธนาคารออมสิน ปล่อยกู้สินเชื่อฉุกเฉิน เยียวยาน้ำท่วม

นอกจากนี้ ได้ออกมาตรการสินเชื่อเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัยพิบัติ และผู้ประกอบการในพื้นที่ ด้วยวงเงินกู้ฉุกเฉินที่มีหลักเกณฑ์เงื่อนไขผ่อนปรน และอัตราดอกเบี้ยต่ำ สำหรับซ่อมแช่มที่อยู่อาศัย ซื้อสิ่งของจำเป็น ประกอบด้วย

สินเชื่อเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ

ซึ่งเป็นเงินกู้ฉุกเฉิน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากเหตุน้ำท่วม/ภัยพิบัติ ให้กู้รายละไม่เกิน 50,000 บาท โดยปลอดชำระเงินงวดใน 3 เดือนแรก

สินเชื่อเคหะ

สำหรับ ลูกค้าเดิมหรือประชาชนทั่วไป ที่บ้านพัก/ที่อยู่อาศัยได้รับความเสียหายมีความจำเป็นต้องซ่อมแซม ให้กู้วงเงินไม่เกิน 1 ล้านบาท ดอกเบี้ยปีแรก 0%

สินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์

เพื่อซื้อสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านทดแทนที่ได้รับความเสียหาย วงเงินกู้รายละไม่เกิน 300,000 บาท ใช้บ้าน/ที่ดิน สวนไร่นา/คอนโด ที่ปลอดภาระจำนองเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันได้ อัตราดอกเบี้ย MRR-1.25 ต่อปี ตลอดอายุสัญญา และ สินเชื่อธุรกิจ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าผู้ประกอบการ หรือ SMEร วงเงินให้กู้สูงสุด 10% ของวงเงินกู้เดิมแต่ไม่เกิน 5 ล้านบาท คิดอัตราดอกเบี้ยปีแรก 3.50% ปีที่ 2 เป็นต้นไป = MLR โดยปีแรกชำระแต่ดอกเบี้ยไม่ต้องชำระเงินต้น

ทั้งนี้ ลูกค้าหรือผู้ประสบภัยที่ต้องการกู้เงินกับธนาคาร สามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่สาขาธนาคารออมสินในพื้นที่ได้ตั้งแต่บัดนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ GSB Contact Center โทร.1115 GSBsociety GSB Contact Center 1115

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการกู้เงินด่วน หรือต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อนำเงินก้อน เงินด่วน มาใช้จ่าย สามารถติดต่อกับ masii ได้เลยที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคาร หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ)

banner-blog-masii PL