บริการเปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้กลายเป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชี ทำได้ด้วยหรือ

บริการเปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้กลายเป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชี ทำได้ด้วยหรือ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนที่ใช้บัตรกดเงินสดอยู่ คงสังเกตว่า บัตรกดเงินสด ที่เรามีอยู้ในครอบครอง หรือมีอยู่ในกระเป๋านั้นนอกจากจะกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM แล้ว ( ที่บางบัตรกดเงินสด สามารถทำได้ทุกตู้ทั่วโลก ) และสามารถนำไปผ่อนสินค้าได้อีกโดยสามารถเลือกเดือนที่ต้องการในการผ่อนชำระได้ ซึ่งต้องบอกว่า ความสามารถสองอย่างที่พูดไปนั้น เป็นคนสามารถพื้นฐานของบัตรกดเงินสดทุกใบ แต่ วันนี้เราจะมาดูอีกหนึ่งบริการ นั่นก็คือ บางบัตรกดเงินสดสามารถโทรหาคอลเซนเตอร์เพื่อเปลี่ยนวงเงินที่อยู่ในบัตรกดเงินสด ให้เป็นวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลโอนเข้าบัญชีธนาคารที่เราต้องการ แล้วถอนออกมาใช้ได้ เรามาดูกันดีกว่าว่าบริการแบบนี้ มีธนาคารไหนบ้าง

 เปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้เป็นเงินก้อน มีที่ไหนบ้าง

บริการ Call For  Cash จากธนาคาร UOB

สำหรับบัตรกดเงินสด UOB Cash Plus ที่ผู้ที่สมัครได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ และรับอนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 1,000,000 บาทครับ วงเงินในบัตรหากชำระคืนเราสามารถใช้ได้เรื่อยๆครับ นอกจากจะนำไปกดเงินใน ATM แล้ว ยังสามารถนำมาผ่อนชำระสินค้า 0% ได้นานสูงสุด 36 เดือน และยังมีบริการ Call For Cash ที่ติดต่อคอลเซนเตอร์ เพื่อเปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสดให้เป็นเงินก้อนทันใจ ในวันทำการวันถัดไปครับ

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUSbutton-orange


 

ซิตี้เรดดี้เครดิต กับ บริการเงินสดโทรสั่งได้

อีกหนึ่งบัตรกดเงินสด ที่มีบริการเปลี่ยนเงินในบัตรกดเงินสดให้เป็นเงินสด นั่นคือ ซิตี้แบงก์ครับ ที่มีบัตรซิตี้เรดดี้เครดิต Citi Ready Credit สำหรับคนที่สนใจทำสินเชื่อ บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิตนั้นต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทแถมอนุมัติวงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ซึ่งกดเงินสดได้ที่ตู้เอทีเอ็มทุกสาขาทั่วประเทศ แน่นอนว่าบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตนั้นเราสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้ และนอกจากนี้ยังมีบริการเงินสดโทรสั่งได้อีกด้วยครับ ซึ่งผู้ที่สนใจบริการนี้สามารถโทรบอกคอลเซนเตอร์ เพื่อให้โอนวงเงินในบัตรกดเงินสดนั้นเข้าบัญชีภายใน 1 วันทำการ และยังสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 48 เดือนอีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

 

 

หรือหากอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยตัวเองง่ายๆครับ เพียงแค่คลิกที่นี่  หรือแอด Line @ :@masii มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ