บัตร อิออน สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตร

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึง สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตร อิออน ปี 2017 ในระยะเวลา 1 เมษายน ถึง 31 มีนาคม 2361 ซึ่งเป็นที่ร่วมรายการ บัตรเครดิตอิออน โกลด์ หรือจะเป็นบัตรเครดิตอิออน ออร์คิด พลัส แพลทินัม ในสถานที่โรงภาพยนตร์อิออน เธียเดอร์ แอท ควอเทียร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ชั้น 4  โดยจะมีการส่งเสริมการขายที่มีสิทธิพิเศษเป็นอย่างมาก ถ้าอย่างนั้นต้องติดตามกันเลยค่ะ

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตอิออน

  1. สิทธิพิเศษสำหรับการซื้อบัตรรับชมภาพยนตร์ จะได้รับส่วนลด 50 %  เมื่อได้มีการชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งประเภทคู่ พร้อมกับ Welcome set 2 ชุด ที่อยู่ในราคาปกติ ด้วยบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินั่ม
  2. สิทธิพิเศษสำหรับในการซื้อ Movie bucket Set ได้รับส่วนลด 50% เมื่อได้มีการชำระค่า Movie Bucket Set ในราคาปกติ ด้วยการใช้บัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม
  3. สิทธิพิเศษในการบริการ AEON Therater @Quartier Lounge พร้อมกับการรับ Welcome Set  1ชุด เมื่อได้มีการใช้จ่ายผ่านอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม
  4. ส่วนลดแบบพิเศษสำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ใน AEON Theater @Quartier Loune รับส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหาร และเครื่องดื่ม ที่มีการร่วมรายการ

ข้อกำหนดหรือเงื่อนไขต่าง ๆ

  1. สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ที่ได้มีการถือบัตร อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม  ที่มีการใช้บริการโรงภาพยนตร์อิออน เธียเตอร์ แอท ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น 4
  2. ผู้ที่ได้ถือบัตรอิออน จะได้มีการรับสิทธิพิเศษ ในการซื้อบัตรรับชมภาพยนตร์ ส่วนลดทางอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ รวมไปถึงอื่น ๆ อีกมากมาย
  3. ผู้ที่ถือบัตรอิออน คลาสสิค จะได้รับสิทธิพิเศษ รับส่วนลด 10% เมื่อมีการชำระค่าอาหารและเครื่องดื่ม ที่ได้ร่วมรายการส่งเสริมการขาย

ดังนั้นบัตรอิออน หรือบัตรเครดิตอิออน สามารถทำให้คุณได้มีสิทธิพิเศษ ในการเลือกซื้อสินค้า หรือใช้บริการ ทำให้ใคร ๆ ก็ไม่อยากพลาดกับโอกาสดี ๆ กันเลย และนี่ก็ถือได้ว่าเป็นข้อมูลที่ไม่ควรพลาดกับการติดตาม ที่จะสามารถทำให้คุณได้ใช้สิทธิที่จะได้รับ