บัตรกดเงินสดที่เหมาะกับคนเงินเดือน 12,000 บาท

บัตรกดเงินสดที่เหมาะกับคนเงินเดือน 12,000 บาท
บัตรกดเงินสดที่เหมาะกับคนเงินเดือน 12,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากใครที่ได้สังเกตบทความของเราคงเห็นว่า มีบัตรกดเงินสดที่เทียบกับเงินเดือนว่า เงินเดือนเท่านี้ จะสามารถทำบัตรกดเงินสดใบไหนได้ และเหมาะกับบัตรกดเงินสดใบไหน รอบนี้เรามาดูบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาทกันครับ ว่าบัตรกดเงินสดใบไหนที่พอดีกับเงินเดือนเท่านี้

บัตรกดเงินสดที่เหมาะกับคนเงินเดือน 12,000 บาท

เงินเดือนขั้นต่ำ หรือรายได้รวม 12,000 บาท ต้องบัตรกดเงินสด KTC PROUD

บัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นบัตรกดเงินสดที่คนที่มีรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทสามารถสมัครได้ครับ ซึ่งได้รับวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียว ซึ่งหากใครสนใจ ต้องดูที่เงื่อนไขครับ ขอแค่รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท ที่สามารถเอารายได้ทางอื่นมารวมกับเงินเดือนได้ครับ เพราะฉะนั้นหากมีรายได้ที่ไม่ถึง 12,000 บาท แต่มีรายได้จากทางอื่นมารวมกันก็สามารถทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD ตัวนี้ได้

บัตรกดเงินสด KTC PROUD  กดเงินสดได้ที่ตู้ ATM

จุดประสงค์แรกของบัตรกดเงินสด KTC PROUD ก็คือ การที่สามารถนำบัตรกดเงินสดใบนี้ ไปกดเงินได้ที่ตู้ ATM ทุกตู้ ทุกธนาคาร ตลอด 24 ชั่วโมงนั่นเองครับ กดเงินสดล่วงหน้าออกมาเป็นเงินสดสำรองเวลาที่เราต้องการเงินด่วนอย่างดีทีเดียว แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดและในการชำระขั้นต่ำต่อเดือน ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลเองนั้น แค่คลิก ที่นี่ หรือสอบถามทางไลน์เพิ่มเติมครับแค่แอดไลน์มาคุยกันทาง Line@ :@masii ครับ

รับเอกสารที่บ้าน