บัตรกดเงินสด เหมาะกับใคร

บัตรกดเงินสด เหมาะกับใคร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรกดเงินสด เป็นบัตรใบหนึ่งที่จะนำพาความสะดวกในการใช้เงินให้กับทุกคน เป็นบัตรที่สามารถพกใส่กระเป๋าสตางค์ได้เช่นเดียวกับบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม ซึ่งทั้งหมดนั้น เป็นตัวช่วยทางการเงิน แล้วถ้าหากเราพูดถึงบัตรกดเงินสดนั้น บัตรกดเงินสด จะเหมาะกับใครกันบ้างครับ

บัตรกดเงินสด เหมาะกับใคร?

บัตรกดเงินสด เป็นสินเชื่อเงินสดประเภทหนึ่งที่จะได้จากการกู้ธนาคารมา ซึ่งวงเงินที่จะอนุมัตินั้นจะอยู่ในอัตราสูงสุดประมาณ 5 เท่าของเงินเดือน (หรือตามธนาคารกำหนด) และเราจะสามารถถอนออกจากบัญชีเมื่อไหร่ก็ได้ แต่หากถอนออกมาใช้จ่ายเมื่อใดทางธนาคารจะดำเนินการคิดดอกเบี้ยทันที  ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องการเงินด่วน และเงินก้อนโตในการใช้จ่าย ตั้งแต่การใช้หนี้ต่างๆอย่างหนี้บัตรเครดิต ใช้เงินสดในการซื้อของจำเป็น หรือเป็นวงเงินเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน  หรือแม้แต่เป็นการนำเงินสดมามาหมุนเวียนในธุรกิจครับ

ข้อดีของบัตรกดเงินสด

สำหรับบัตรกดเงินสดนั้นจะมีข้อดีหลักๆนั่นคือ เป็นบัตรที่จะอำนวยความสะดวกเวลาต้องการเงินได้ จำนวนมาก ที่จะทำให้เราได้เงินก้อนโตมาใช้จ่าย เช่นหากเราเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ก็สามารถนำไปชำระหนี้บัตรเครดิต หรือใช้สำหรับปิดบัตรเครดิตก็ได้ครับ หรือจะเป็นเงินที่ใช้ในกรณีฉุกเฉินก็ได้ครับ เพราะหากเราอนุมัติผ่านเมื่อไหร่ จะมีเงินโอนเข้ามาในบัตร ซึ่งในการชำระหนี้ สินเชื่อส่วนบุคคล จะถูกคิดคำนวณจะเป็นแบบลดต้นลดดอก ซึ่งจะทำให้ชำระหนี้ได้ไวกว่าการชำระหนี้บัตรเครดิตครับ แน่นอนว่าหากเราวางแผนการใช้เงินดีๆ บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลจะถูกชำระหนี้ได้อย่างรวดเร็วครับ

 


บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY

สำหรับบัตรกดเงินสดใบนี้ เป็นบัตรกดเงินสดที่ Masii ขอแนะนำอีกตัวครับ เพราะมีคนให้ความสนใจมากมาย เพราะจุดเด่น ของบัตรกดเงินสดใบนี้มีหลายรูปแบบการใช้งาน โดยเรื่องตั้งแต่การกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM ไปจนถึง การผ่อนชำระรายเดือน ซึ่งเป็นพื้นฐานทั่วไปของบัตรกดเงินสดอยู่แล้ว ไปจนถึง คุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นมา นั่นคือ การใช้บัตรกดเงินสดได้เสมือนบัตรเครดิต นั้นเองครับสำหรับข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท เรามาดูรายละเอียดกัน

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

ซึ่งทราบหรือเปล่าครับว่า บัตรกดเงินสดนั้นก็มีข้อดีในการนำมาผ่อนสินค้าหลายอย่างเช่นกัน ตั้งแต่ผ่อนทองคำ ไปจนผ่อนโทรศัพท์มือถือ เช่นผู้ที่มีรายได้รวมกันอย่างน้อย 12,000 บาทก็สมัครได้ หรือหากเราอยากทำสินเชื่อแบบอื่น ก็สามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ในแบบต่างๆ แค่ คลิกที่นี่ 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ